postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

น่าประหลาดใจ แฟลิกส์ถูกส่งตัวออกจากเกมเปิดตัวกับเชลซีในเกมที่พอตเตอร์แพ้ให้กับฟูแล่ม

น่าประหลาดใจ

น่าประหลาดใจ ฌูเวา แฟลิกส์ ไม่เข้าข้าง เกรแฮม พอตเตอร์ เนื่องจากความกดดันในการไล่เชลซีเพิ่มขึ้นพร้อมกับการสูญเสียฟูแล่ม

น่าประหลาดใจ ฌูเวา แฟลิกส์ เด็กใหม่ ของ เชลซี ถูกส่งตัวออกเนื่องจาก เกรแฮม พอตเตอร์’s บลูส์ พ่ายแพ้อีกครั้งในพรีเมียร์ลีก ชาวลอนดอน 10 คนพ่ายแพ้ 2-1 โดยคู่ปรับร่วมทุนอย่างฟูแล่ม ขณะที่พอตเตอร์ยังคงทำงานต่อไปในช่วงที่ฟอร์มย่ำแย่

ดูสิ่งที่เราเรียนรู้จาก คราเวน คอทเทจ

ฌูเวา แฟลิกส์ เป็นบวกที่หายากก่อนที่จะเข้าปะทะอย่างน่าสยดสยอง

เป็นเรื่องน่าประหลาดใจเมื่อการเซ็นสัญญายืมตัวเฟลิกซ์ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เริ่มต้นภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากที่เขามาจากแอตเลติโก มาดริดได้รับการยืนยัน แต่นักเตะทีมชาติโปรตุเกสกลายเป็นหนึ่งในคนเดียวที่จุดประกายให้เดอะบลูส์ก่อนที่ค่ำคืนของเขาจะจบลงด้วยการโดนใบแดงในชั่วโมงนั้นนักเตะวัย 23 ปีสร้างโอกาสที่ยอดเยี่ยมให้กับลูอิส ฮอลล์ และมีผู้เล่นฟูแล่มสองคนที่โดนจองภายใน 15 นาทีแรก เขาเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นพร้อมที่จะกดดันแฮร์รี่ว่าเชลซีพลาดในฤดูกาลนี้แต่เฟลิกซ์ทำลายสถิติเดบิวต์ของเขาด้วยการโหม่งสูงอย่างน่าสยดสยองใส่เคนนี่ เตเต้ เขาเดินออกไปด้วยความอับอายหลังจากถูกไล่ออกโดยผู้ตัดสิน เดวิด คูต

เชลซีต้องพิจารณาไล่พอตเตอร์

ท็อดด์ โบฮ์ลี มักจะชี้ให้เห็นว่าโค้ชของ ลอสแอนเจลิส ดอดจ์เจอร์ส ได้รับความอดทนและเวลา และไม่ได้เสี่ยงกับการถูกไล่ออกเสมอไป ในมุมมองของชาวอเมริกัน โธมัส ทูเคิลคือความผิดปกติ เป็นโค้ชที่ต้องถูกไล่ออกเพียงไม่กี่สัปดาห์ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกโบห์ลี่ใช้การป้องกันนั้นเพื่อยืนยันว่าพอตเตอร์จะได้รับเวลาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่ก็ต้องมาถึงจุดที่ตำแหน่งของชาวอังกฤษได้รับการพิจารณาอย่างจริงจังโดยลำดับชั้นของสโมสร

พอตเตอร์ไม่ได้รับความช่วยเหลือที่ค็อตเทจโดยเฟลิกซ์ผู้เปิดตัวซึ่งถูกไล่ออกเช่นเดียวกับที่เชลซีกำลังเติบโตในเกม อย่างไรก็ตาม นี่คือโค้ชที่ไม่เคยประสบกับการเปลี่ยนแปลงเช่นนี้ที่สโมสร นับประสาอะไรกับสิงห์บลูส์ ภาพรวมนั้นน่าเป็นห่วงมากกว่าผลลัพธ์นี้ ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือจากช่วงเวลาแห่งความบ้าคลั่งจากกองหน้าคนใหม่ของเขา

น่าประหลาดใจ

ปัญหาการป้องกันเดียวกันเพิ่มเติม

เชลซีดูเปราะบางเกินไปที่แผงหลังภายใต้การคุมทีมของพ็อตเตอร์ สลับไปมาระหว่างแบ็คสามและแบ็คโฟร์ นักเตะวัย 48 ปียังหาสูตรที่เหมาะสมไม่ได้ และผลที่ได้คือการป้องกันที่บอบบางติอาโก้ ซิลวา เป็นหนึ่งในทีมที่ทำผลงานได้ดีกว่าของ เชลซี ในฤดูกาลนี้ แต่ใครก็ตามที่เล่นเคียงข้างผู้เล่นชาวบราซิลผู้มีประสบการณ์ก็มักจะยกยอในการหลอกลวง สิงห์บลูส์ตกเป็นข่าวกับกองหลังหน้าใหม่หลายราย และอาจหาทางหยุดการรั่วไหลของประตูได้ในที่สุด

บาดียาชีล ที่จะเริ่มต้นก่อนกำหนด?

การลงนามในเดือนมกราคม เบอนัวต์ บาเดียชิเล อาจปรากฏตัวตั้งแต่เริ่มต้นเร็วกว่าที่คิด มีการคาดหมายว่านักเตะวัย 21 ปีจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในทีมชุดใหญ่โดยพอตเตอร์ โดยการป้องกันอันเลวร้ายของเชลซีอาจได้เห็นเขาลงเล่นในไม่ช้านี้เชลซีจ่ายเงิน 32 ล้านปอนด์สำหรับ บาดียาชีล และเขาถูกมองว่าเป็นดาวเด่นในอนาคต พรสวรรค์ของเขาอาจจำเป็นในปัจจุบันเทรโวห์ ชาโลบาห์ และ คาลิดู คูลิบาลี่ ต่างมีปัญหากับ ฟูแล่ม โดยรายหลังทำได้แย่เป็นพิเศษแม้ว่าจะทำประตูได้ในครึ่งหลังก็ตาม การเซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นั้นค่อนข้างแย่ตั้งแต่เขาเปลี่ยนจากนาโปลี และอาจพบว่าตัวเองถูกแทนที่ด้วยบาเดียชิเล

วินิซิอุสยิงประตูแรกในรอบ 10 เดือน

เพื่อเติมเกลือให้กับบาดแผลของเชลซี คาร์ลอส วินิซิอุส อดีตผู้ยืมท็อตแน่มชนะเกมให้ฟูแล่มด้วยประตูแรกในรอบ 10 เดือน พอตเตอร์ดูเหมือนจะหยุดพักไม่ได้ และลอนดอนดาร์บี้อีกหนึ่งนัดกับคริสตัล พาเลซ คู่แข่งตัวฉกาจของสโมสรเก่าอย่างไบรท์ตันก็รออยู่ https://postsoccernews.com