postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

น่าทึ่งมาก อัลลันและจอนโจเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดสองคนที่นิวคาสเซิ่ลทริโอยูไนเต็ด

น่าทึ่งมาก

น่าทึ่งมาก อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง พิสูจน์ว่าการไม่มีตัวตนทำให้หัวใจพองโตที่ นิวคาสเซิ่ล ทริโอ ยูไนเต็ด

น่าทึ่งมาก สามารถเลียนแบบ นิวคาสเซิ่ล ทริโอ ที่มีชื่อเสียงได้ความคล้ายคลึงกันระหว่างไลน์อัพเกมรุกทั้งคู่นั้น แดมบา บา และ ซิสเซ่ ถ่ายภาพร่วมกันหลังจากทำประตูให้กับ นอริช ซิตี้ ในเดือนมีนาคม 2012ผมขอพาคุณย้อนกลับไปในฤดูใบไม้ผลิปี 2012 แม้จะมีความกลัวก่อนการรณรงค์ แต่นิวคาสเซิลยูไนเต็ดก็เป็นอันดับที่ห้าหลังจาก 30 เกมและหายใจคอของตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก การอพยพในช่วงซัมเมอร์

เมื่อแปดเดือนก่อนเห็นเควิน โนแลน, โฆเซ่ เอ็นริเก้ และโจอี้ บาร์ตันส่งออกตัวไป เกรแฮม คาร์ ใช้ชั้นใต้ดินต่อรองราคาเพื่อทดแทนโดย ยออาน กาบาย, ดาวิเด้ ซานตอน และ แดมบา บา ผลิตสินค้าซิสเซ่ หนุนทีมต่อไปในเดือนมกราคมและเมื่อถึงจุดนี้กำลังสนุกสนานกับหนึ่งในการทำประตูที่ดีที่สุดที่ ไทน์ไซด์ เคยเห็น สำหรับสิ่งที่คุ้มค่า ก็อทเย่นักร้องชาวเบลเยี่ยมยังสนุกกับสถานะของเขาในฐานะนักมายากลที่

ได้รับความนิยมจาก คนที่ฉันเคยรู้จัก ซึ่งเป็นอันดับหนึ่งในสหราชอาณาจักรเป็นเวลาสี่สัปดาห์อ่านเพิ่มเติม: นิวคาสเซิ่ล ทริโอ, เอฟเอฟพี ‘เงินเฟ้อ’ และความจริงเบื้องหลังการเรียกร้องการโอน 400 ล้านปอนด์ของ ไซมอน จอร์แดนเมื่อวันที่ 25 มีนาคมกับเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน อลัน พาร์ดิว ได้ปลดปล่อยความหายนะที่ฮอว์ธอร์นส์ หลังจากใช้ 4-4-2 มาเกือบทั้งฤดูกาล  https://postsoccernews.com/

เซเนกัลหลังจากทำประตูได้ 16 ประตูในครึ่งแรกของปี 2554-2555 น่าแปลกใจที่หลังจากเปิดตัวของ ซิสเซ่ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์แดมบา บา ก็ทำคะแนนไม่ได้อีกจนถึงเดือนสิงหาคม อย่างไรก็ตาม ระบบนี้เหมาะกับทีมทีออฟ แดมบา บา ถูกฉีกออกจากกันโดยเกมโต้กลับแบบเจาะจง และนิวคาสเซิ่ลตามหลังชัยชนะ 3-1 กับลิเวอร์พูล, โบลตัน วันเดอเรอร์ส, สวอนซี ซิตี้ และสโต๊ค หนึ่งนัดบนถนนกับวีแกนแอธเลติก

น่าทึ่งมาก

ความพ่ายแพ้ 4-0 ที่ ดีดับเบิลยูสเตเดียม  และรูปแบบก็หายไป กรอไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสู่ปี 2022 และการครอบตัดปัจจุบันบน ไทน์ไซด์

ทำให้เกิดความทรงจำของแนวหน้าพิเศษนั้น แม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้เล่นเป็นทรีโอ แต่โอกาสของอเล็กซานเดอร์ อิซัค , แคลลัม วิลสัน และ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็งก็มีผู้สนับสนุน ทูน น่าแปลกที่ ชอบการตั้งค่า 4-3-3 และผู้เล่นแต่ละคนมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันกับคู่ของพวกเขาจากปีกลาย ไอศักดิ์มาใหม่ ส่วนใหญ่เป็นกองหน้าแต่เล่นบอลได้กว้าง สูง ทรงพลัง น่าทึ่งมาก  เข้าเส้นชัยที่สงบเสงี่ยมคล้ายกับบา

มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับตำแหน่งที่ จะพอดีกับชาวสวีเดนเมื่อ แคลลัม วิลสัน ฟิต แต่ปีกซ้ายเป็นตำแหน่งที่เขาดำรงตำแหน่งใน ฝั่งตรงข้าม นิวคาสเซิลมีชาวฝรั่งเศสที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดอีกคนหนึ่ง ผู้ชมที่ชื่นชอบซึ่งสามารถพลิกกระแสของเกมได้ในทันที แซงต์-มักซิแม็งทำปีกทั้งสองข้างให้กับเดอะ แม็กพายส์ และสามารถแย่งฟูลแบ็คคนใดก็ได้ในพรีเมียร์ลีก น่าทึ่งมาก  และวิลสันผู้ถือเสื้อหมายเลขเก้าคนปัจจุบัน

ก็ไม่มีปัญหาอะไรผ่านตรงกลาง เช่นเดียวกับซิสเซ่ นักเตะวัย 30 ปีมีสัมผัสสีทองอยู่ในกรอบเขตโทษ หากว่าเขายังคงฟิตอยู่ ฝ่ายของ แอลัน พาร์ดิว จบอันดับที่ห้าในฤดูกาลนั้น – จบลีกสูงสุดภายใต้ความเป็นเจ้าของของ ไมค์ แอชลีย์ น่าเสียดายที่การหลบหนีของชาวยุโรปในปีถัดมาพิสูจน์แล้วว่าเป็นความรักมากกว่าความรักที่ยืนยาว การจำลองวีรบุรุษเหล่านั้นจากทศวรรษที่แล้วจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงฤดูกาลที่มหัศจรรย์

แต่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก นับพันล้านรายจะตั้งเป้าที่จะมีอายุยืนยาว อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง และ จอนโจ เชลวีย์  พลาดจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของทั้งคู่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา จอนโจ เชลวีย์ และ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ถ่ายภาพในเดือนเมษายน 2021 ที่ เทิร์ฟมัวร์ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แม้ว่าทั้งคู่จะยอมความเฉลียวฉลาดในการพลิกเกม แต่ผู้สนับสนุนมักโต้เถียงกันถึงความสำคัญของพวกเขาที่มีต่อสาเหตุขาวดำ

เชลวีย์เองก็เคยประณามการวิจารณ์ตำแหน่งทีมชุดใหญ่ของเขาอย่างเปิดเผยในอดีต ในการตอบแฟนบอลเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว มิดฟิลด์รายนี้กล่าวว่า “ผมรู้ว่ามันอาจดูเหมือนว่าผมไม่ได้วิ่งหรือขี้เกียจ แต่สถิติมันต่างกัน ดังนั้นผมก็แค่ทำในสิ่งที่ผมทำต่อไป” “ถ้าพูดตามตรง ฉันจะไม่วิ่งเลยและชนะเกมอย่างสบาย ๆ รักษาบอลและเล่นบอลครองบอล แต่วันนี้คุณไม่สามารถหนีอะไรได้เลยอ่านเพิ่มเติม นิวคาสเซิ่ล ทริโอ, เอฟเอฟพี ‘เงินเฟ้อ’

น่าทึ่งมาก

และความจริงเบื้องหลังการเรียกร้องการโอน 400 ล้านปอนด์ของ ไซมอน จอร์แดน คุณต้องพับแขนเสื้อขึ้น และรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่สถิติแสดงให้เห็น

ว่าฉันกำลังทำอยู่ และหลักฐานอยู่ในการเขียนเพื่อที่เดวี่จะได้เงียบ” ในขณะที่ไม่เคยพูดถึงนักวิจารณ์ของเขาอย่างเปิดเผยอัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็งยังได้รับผู้ว่าขาดความสม่ำเสมอ ชาวฝรั่งเศสรายนี้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับสนามหญ้าในสวนสาธารณะเซนต์เจมส์ตั้งแต่มาถึงในปี 2019 แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดเสียงข้างน้อย ซึ่งรวมถึงคอลัมนิสต์มัลคอล์ม แมคโดนัลด์จากการเรียกร้องให้เขาออกไป อย่างไรก็ตาม เนื่องจากนิวคาสเซิ่ล

ไม่สามารถทำลายทีมได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บ้าน ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นจุดอ่อนของพวกเขาในฤดูกาลนี้ หุ้นของทั้งคู่ได้เพิ่มขึ้นในขณะที่ดูจากข้างสนามหรือไม่? เชลวีย์ได้รับบาดเจ็บที่น่องในเกมกับเบนฟิก้าในช่วงปรีซีซัน ขณะที่แซงต์-มักซิแม็งถูกตัดสิทธิ์ออกไปนับตั้งแต่อีควอไลเซอร์ในนาทีสุดท้ายที่เขาพบกับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์สการขาดจินตนาการในอนาคตเป็นปัญหาที่เด่นชัดสำหรับนิวคาสเซิลในตอนนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การหายไปของเชลวีย์ ทำให้บรูโน กิมาไรส์ต้องเล่นให้ลึกขึ้น ซึ่งทำให้จุดประกายความคิดสร้างสรรค์ของนกกางเขนหยุดนิ่งยิ่งขึ้น ข้อเสนอแนะใด ๆ ที่ ยูไนเต็ด จะดีกว่าหากไม่มี อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ก็ถูกปฏิเสธโดยข้อเท็จจริงเช่นกัน นับตั้งแต่เขาย้ายมา นิวคาสเซิลชนะ 32 จาก 90 เกมในพรีเมียร์ลีก (36%) กับนักเตะฝรั่งเศสในทีม เทียบกับเพียง 5 เกมจาก 31 เกม (16%) ที่ไม่มี สำหรับบริบท เฉลี่ยเพียง 0.87 แต้มต่อเกม

เมื่อผู้ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดถูกตัดออก ตลอดเวลาที่เขาอยู่บนไทน์ไซด์ แซงต์-แม็กซิแม็งได้แบกรับภาระในการบุกโจมตีนิวคาสเซิล แฟน ๆ ของ ทูน ไม่กี่คนจะบ่นว่าผู้เล่นคนใดคนหนึ่งอยู่ในตำแหน่งเริ่มต้นทันทีเมื่อพวกเขากลับมา ตรงกันข้ามกับความคิดของบางคนเมื่อไม่กี่เดือนก่อน สุภาษิตที่ว่า ‘การไม่อยู่ทำให้หัวใจพองโต’ สามารถเป็นจริงได้ในหลายแง่มุมของชีวิต สถานการณ์ของเชลวีย์และแซงต์-แม็กซิแม็งที่นิวคาสเซิลเป็นหนึ่งในนั้น