postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

นี่ไม่ใช่คุณ จาดอน ซานโช บอกว่าเขาไม่ได้ทำในสิ่งที่ แมนฯยูไนเต็ดซื้อให้เขา การเซ็นสัญญาช่วงฤดูร้อนมีความเสี่ยงที่จะตกหลุมพราง

นี่ไม่ใช่คุณ

นี่ไม่ใช่คุณ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้เข้าร่วมกลุ่มเกจิที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยตั้งคำถามว่าทำไม จาดอนซานโช่ถึงไม่แสดงเจตจำนงโจมตีที่เพียงพอสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

นี่ไม่ใช่คุณ มีความคาดหวังสูงบนไหล่ของซานโช เมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับเขาจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ในปี 2564 พวกเขาพยายามเซ็นสัญญากับเขามานานกว่าหนึ่งปีและในที่สุดก็ได้คนของพวกเขา ซานโช่ย้ายมาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงหลังฤดูกาลที่เขายิงได้ 16 ประตูและอีก 20 แอสซิสต์ในทุกรายการ จาก 38 นัดที่ลงเล่น

นี่ไม่ใช่คุณอย่างไรก็ตาม ฤดูกาลแรกของเขาในฐานะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียง 5 ประตูกับอีก 3 แอสซิสต์จาก 38 เกม จาก 14 นัดในฤดูกาลนี้ ซานโช่ทำไป 3 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ เขาไม่ได้ทำคะแนนในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนแม้ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ อดีตผู้เล่นพรีเมียร์ลีก กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ แนะนำให้ซานโช่เริ่มที่จะรบกวนเพื่อนร่วมทีมบางคนเพราะสไตล์การเล่นของเขา ฝ่ายซ้ายไม่ได้พยายามทำเอาหลาย ๆ ครั้ง

เป็นสิ่งที่เฟอร์ดินานด์ก็สังเกตเห็นเช่นกัน อันที่จริง อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตำหนิการขาดความมั่นใจจากซานโช่ที่เขาไม่สามารถอธิบายได้ ในขณะที่ยอมรับว่าแข้งวัย 22 ปีรายนี้ทำงานหนักในแนวรับ แต่เฟอร์ดินานด์ยืนยันว่าไม่ใช่งานที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดควรถามจากเขา

เฟอร์ดินานด์ พูดถึง ห้าบรรยากาศ ว่า “ความมั่นใจของเขาไม่มีอยู่จริง ความมั่นใจและความโอ้อวดเมื่อเขาเดินผ่านประตูที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด ไม่ได้อยู่ที่นั่นในขณะนี้ “ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร ฉันพยายามจะยกนิ้วให้เพราะทีมกำลังทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี “ลูกบอลไปถึงเขาและซานโช่ที่ฉันรู้จักและเคยเห็น… พาเขาไปที่มุมกรอบเขตโทษ และคุณอยู่ในดินแดน แห่งความฝัน

ริโอเฟอร์ดินานด์บอกจาดอนซานโช่นี่ไม่ใช่คุณ

นี่ไม่ใช่คุณ“แต่แล้วเขาก็กลับมาเล่นและรีไซเคิลลูกบอล นี่ไม่ใช่คุณผู้ชาย “ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรและแอนโทนี่ก็เหมือนกันในบางเกม หลายครั้งที่เขากลับมา ไม่ได้ออกไปนอกบ้านหรือจ่ายบอล เขาตื่นเต้นแต่ก็ยังส่งบอลกลับมาได้เยอะ “กับซานโช ฉันรู้สึกว่ามันอยู่ในนั้นและสิ่งที่ฉันจะให้เครดิตเขาคืองานป้องกันของเขา รูปร่างของเขานั้นดี แต่อีกด้านหนึ่ง ของเกมที่ขาดหายไป นั่นคือเหตุผลที่เราซื้อเขามา

“เราไม่ได้ซื้อเขาเพื่อเป็นกองหลัง เราซื้อเขามาเพื่อทำลายทีม ฉันต้องการเห็นเพิ่มเติม จากเขาและแอนโทนี่ ในพื้นที่นั้น” การลงนามในฤดูร้อน แอนโทนี่ ได้เริ่มต้นอย่างสดใสด้วยสามเป้าหมาย จากการปรากฏตัวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หกครั้งแรก แต่ เอริค เทน ฮาก สามารถดึงเขาออกมาได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ ซานโชหรือไม่?

ผู้เล่นทั้งสองเป็นพรสวรรค์ ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งควรแสดงออกมากขึ้น ทั้งที่อายุ 22 ปีและยังค่อนข้างใหม่สำหรับพรีเมียร์ลีก แม้ว่าจะมีเวลาสำหรับพวกเขา ที่จะพัฒนาในเรื่องนั้น หลังจากจำนวนเงินที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ลงทุนในพวกเขาแล้ว จะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ สุดท้ายของพวกเขาเสมอ การผจญภัยที่มากขึ้นสามารถช่วย ในเรื่องนั้นได้ https://postsoccernews.com/