postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดสนใจนักเตะที่เชื่อมโยงกับอาร์เซนอลซึ่งมีเอเย่นต์เดียวกับเอ็ดดี้ ฮาว

นิวคาสเซิ่ล

นิวคาสเซิ่ล ผลิตภัณฑ์อะคาเดมี่ของบาร์เซโลนาในอดีตมีความเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดกำลังพิจารณา การย้ายทีมของ อเล็กซ์ กริมัลโด้ หลังจากที่อาร์เซนอล ตัดสินใจไม่ ทำข้อตกลง กับกองหลังเบน ฟิก้าแบ็กซ้ายชาวสเปนได้แสดงตน อย่างสม่ำเสมอใน ด้านของโรเจอร์ ชมิดท์ เนื่องจาก พวกเขาได้ลงมือเกือบ จะไร้ข้อผิดพลาด ในการรณรงค์ใน ประเทศของพวกเขา ชัยชนะในบ้าน 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ ชาเวสทำให้

เบนฟิก้าบุกไป 11 เกมไร้พ่าย ขณะที่พวกเขาทำคะแนนนำห่างสปอร์ติ้ง บราก้า 6 แต้มยักษ์ใหญ่จากโปรตุเกสยังผ่านเข้ารอบในกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่ ดูแข็งแกร่งซึ่ง ประกอบด้วยปารีส แซงต์-แชร์กแมง, ยูเวนตุส และมัคคาบี้ ไฮฟา และจบการ แข่งขันรอบแบ่ง กลุ่มด้วยการไปเยือนทีมหลังในคืนวันพุธเมื่อพูดถึงฟอร์ม หัวหน้าของ  ของโปรตุเกสว่า

ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล เขาเล่นใน ระดับที่สูงมาก ฉันคิดว่าเขาเป็นคนพิเศษ เต็มชั้นเรียน เขาสามารถตั้งรับและโจมตีได้

นิวคาสเซิ่ลและเขาเป็นผู้เล่น ที่น่าเชื่อถือมาก มีทัศนคติที่ดีมาก ทางร่าง กายเขาแข็งแรง การมีเขาอยู่ใน ทีมเป็นสิ่งสำคัญ และฉันหวังว่าเขาจะ อยู่ที่เบนฟิก้าต่อไป อย่างที่คุณทราบ (การเก็งกำไร) เป็นส่วน หนึ่งของฟุตบอล เป็นผู้เล่นที่ต้อง ตัดสินใจด้วยตัวเอง ผมขอให้เขาอยู่กับเบนฟิก้า ต่อไปอีกหลายปี มีการตัดสินใจของผู้เล่น”สัญญาของ กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล

และมีการคาดเดา กันว่าเขาจะย้ายออก ในเดือนมกราคม หรือฤดูร้อนหน้า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวอย่าง หนักกับการย้ายทีม แต่ตัดสินใจไม่ ตกลงกับข้อตกลง หลังคว้าตัว โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ สตาร์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ก็กำลังเฝ้าติดตามสถานการณ์

และมีรายงานว่าอดีตนักเตะทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีจะ ‘เพลิดเพลิน’ กับโอกาสที่จะได้เล่นภายใต้ เอ็ดดี้ ฮาว ที่เซนต์ เจมส์ พาร์คนักเขียน  ชื่นชมชาวสเปนจริงๆ และความจริงที่ว่า มีตัวแทนคนเดียวกันอาจเป็นประโยชน์สำหรับ  ตามที่ได้รายงานไปแล้ว  จะทำให้เขาพอใจ https://postsoccernews.com