postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

นาโปลี รู้สึกควิชาควารัตสเคเลียตอบโต้กับการย้ายทีมในพรีเมียร์ลีก

นาโปลี

นาโปลี ควิชาควารัตสเคเลียยิงไป7ประตูและทําอีก8แอสซิสต์จากการลงเล่น15นัดในฤดูกาลนี้

นาโปลี ช่วยให้นาโปลีก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของเซเรีย อา และก้าวขึ้นสู่แชมเปี้ยนส์ลีกพ่อของ ควิชา ควารัตสเคเลีย ยืนยันว่าดาวรุ่งนาโปลีไม่ได้โฟกัสไปที่การย้ายทีมในพรีเมียร์ลีกในอนาคตอันใกล้นี้ดาวเตะทีมชาติจอร์เจียวัย 21 ปี ลงสนามให้กับนาโปลีในฤดูกาลนี้ โดยยิงไป 7 ประตูจาก 15 เกมเพื่อเรียกความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป เชื่อกันว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และลิเวอร์พูล ต่างก็มีกองหน้าอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ย้ายทีม

กระนั้นพ่อของเขาบาดรีอ้างว่าควารัตสเคเลียมุ่งเน้นไปที่การบรรลุความสําเร็จที่นาโปลี “เขาไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การเชื่อมโยงพรีเมียร์ลีกหรือสัญญาใหม่เลย และไม่มีใครบอกเราถึงการเจรจาข้อตกลงใหม่ บาดรีกล่าวกับ ในความพยายามที่จะเล่นข่าวลือตามรายงานของ  ซิตี้กําลังจับตาดูควารัตสเคเลีย โดยมีเรอัลมาดริดและปารีสแซงต์แชร์กแมงสนใจเช่นกัน โดยอ้างว่านาโปลีต้องการมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับปีกรายนี้เพื่อแทรกข้อสัญญาซื้อขาดมูลค่า 65 ล้านปอนด์

แม้ว่าเขาจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมากล่าวกันว่า ไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาใหม่และต้องการประเมินตัวเลือกของเขาก่อน มีรายงานว่าซิตี้มีความหวังที่จะชนะการแข่งขันเพื่อลายเซ็นของเขาเนื่องจากความสัมพันธ์ของ ตํานานชาวจอร์เจียกับสโมสรแมนเชสเตอร์นอกจากการทําประตูของเขาแล้ว ควารัตเชเลียยังทําอีก 8 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ รวมถึงอีก 1 แอสซิสต์ในเกมที่นาโปลีชนะลิเวอร์พูล 4-1 ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี

เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรปในขณะนี้ ส่วนหนึ่งต้องขอบคุณอิทธิพลของนาโปลี มี 3 แต้ม ห่างจากแชมป์อย่าง เอซี มิลาน จ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา และผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว มีความเชื่อว่าพวกเขาสามารถยุติการรอคอย 33 ปีของพวกเขาสําหรับตําแหน่งสูงสุดและไปไกลในยุโรปในฤดูกาลนี้ควารัตสเคเลียย้ายมาร่วมทีมนาโปลีด้วยสัญญา 5 ปีในช่วงซัมเมอร์หลังจากเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งได้อย่างน่าสนใจ

นาโปลี

หลังจากถูกคุมขังที่สโมสรจอร์เจีย และเช่นเดียวกับคาถายืมตัวสั้น ๆ ที่เขาเข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่ของรัสเซีย แสดงสัญญาในคาซานด้วยการยิง 9 ประตูใน 69 เกมพรีเมียร์ลีกรัสเซียเพื่อได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นเยาวชนที่ดีที่สุดของการแข่งขันสองปีติดต่อกัน สัญญาของเขาถูกยกเลิกในเดือนมีนาคมเนื่องจากการรุกรานยูเครนอย่างต่อเนื่องของรัสเซียเด็กหนุ่มกลับไปจอร์เจียเพื่อเล่นให้กับดินาโมบาตูมิและมันก็อยู่ที่นั่นซึ่งเขาได้รับความสนใจจากนาโปลี

เขายิงไป 8 ประตูและทําอีก 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 11 นัด ให้กับทีมความหวังในเซเรีย อา ด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านปอนด์ในแง่ของ เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของจอร์เจียและเป็นตํานานของเมือง ทีมชาติชุดใหญ่ยิงไป 22 ประตูจาก 121 เกมให้กับสโมสร และสร้างความบันเทิงให้กับแฟนบอลที่เมน โร้ด บ้านเก่าของซิตี้ยังใช้เวลาสามปีครึ่งที่ดาร์บี้โดยเล่น 100 เกมให้กับสโมสรอีสต์มิดแลนด์ส

นาโปลีก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของเซเรียอาและก้าวขึ้นสู่แชมเปี้ยนส์ลีกพ่อของควิชาควารัตสเคเลีย

อดีตนายจ้างคนอื่น ๆ ของเขา ได้แก่ โบคาจูเนียร์สและอาแจ็กซ์เอฟเอยืนยันการตัดสินใจเกี่ยวกับเหตุการณ์กาเบรียลและจอร์แดนเฮนเดอร์สันในอาร์เซนอลกับลิเวอร์พูลเอฟเอยืนยันว่ามีการตัดสินใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างกาเบรียล มากัลเฮส และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในศึกพรีเมียร์ลีกกับอาร์เซนอลและลิเวอร์พูลเอฟเอยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ดําเนินการทางวินัยใด ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างกาเบรียล มากัลเฮส และจอร์แดน เฮนเดอร์สัน

นาโปลี

ในเกมที่อาร์เซนอลชนะลิเวอร์พูล 3-2 เมื่อต้นเดือนการดําเนินคดีถูกพักไว้ชั่วคราวในช่วงเวลาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อผู้ตัดสินไมเคิล โอลิเวอร์ วิ่งไปคุยกับ มิเคล อาร์เตต้า และ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นที่เข้าใจกันว่าการอภิปรายเกี่ยวกับข้อโต้แย้งที่เกิดขึ้นภายในจุดโทษของลิเวอร์พูลนั้นเกี่ยวข้องกับผู้เล่นหลายคนเอฟเอยืนยันในภายหลังว่าพวกเขาทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะตรวจสอบรายละเอียดโดยรายงานล่าสุดยืนยันว่าเฮนเดอร์สัน

และกาเบรียลได้นําเสนอกรณีของพวกเขา ผู้เล่นทั้งสองคนได้ลงเล่นให้กับสโมสรของพวกเขาแล้วและมีการประกาศการตัดสินใจจากองค์กรปกครองฟุตบอลแถลงการณ์บนเว็บไซต์เอฟเอระบุว่า “หลังจากการสอบสวนข้อกล่าวหาที่เอฟเอได้รับในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกระหว่างสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลและสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565 เอฟเอสามารถยืนยันได้ว่าจะไม่ดําเนินการทางวินัยใด ๆเอฟเอได้รับการร้องเรียน

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้เล่นสองคนในการแข่งขันครั้งนี้ จากการร้องเรียนดังกล่าว ได้ดําเนินการตรวจสอบอย่างครบถ้วนและละเอียดถี่ถ้วนการสอบสวนรวมถึงการรับคําให้การของพยานจากผู้ร้องเรียนและผู้ถูกกล่าวหา พร้อมกับผู้เล่นอีก 6 คนที่อยู่ใกล้กับเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหา ตรวจสอบคลิปวิดีโอหลายมุม และแสวงหาหลักฐานผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาศาสตร์อิสระ ไม่มีพยานคนใดได้ยินความคิดเห็นที่ถูกกล่าวหาและผู้เล่นที่ถูกกล่าวหาอย่างหนักปฏิเสธข้อกล่าวหาตลอดแม้ว่าเอฟเอจะพอใจ

อย่างยิ่งที่ข้อกล่าวหานี้เกิดขึ้นโดยสุจริต แต่ก็พอใจไม่แพ้กันที่ไม่มีกรณีใดที่จะตอบได้เอฟเอยังคงให้ความสําคัญกับข้อกล่าวหาทั้งหมดที่ได้รับอย่างจริงจังและจะสนับสนุนให้ทุกคนที่เชื่อว่าตนตกเป็นเป้าหรือพยานในการละเมิดให้รายงานเรื่องนี้ผ่านช่องทางที่เหมาะสม เอฟเอได้รับการร้องเรียนจํานวนมากในฤดูกาลใดฤดูกาลหนึ่งและตรวจสอบอย่างละเอียดแต่ละเรื่องที่ได้รับ เมื่อพิจารณาพยานหลักฐานทั้งหมดที่ได้รับแล้ว ไม่ใช่ทุกกรณีที่จะส่งผลให้มีการตั้งข้อหา https://postsoccernews.com