postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

นักเตะเรนเจอร์ส รีบเร่งที่จะกลับเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มในยูโรปาลีก

นักเตะเรนเจอร์ส

นักเตะเรนเจอร์ส ความขุ่นเคืองของเรนเจอร์ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก

นักเตะเรนเจอร์ส ทำให้ท่าทีของ โจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์ดูเหมือนเป็นความปรารถนาคำตัดสิน ของการแข่งขันครั้งใหญ่ฝ่าย ประสบความอัปยศในการกลับสู่ตารางอันดับต้น ๆ ของยูฟ่าเนื่องจาก อาเอฟเซ อายักซ์ที่ยอดเยี่ยมอาละวาดในคืนวันพุธโจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์ยืนกรานว่าเขาไม่เสียใจ กับความจริงที่ว่าเรนเจอร์ปิดกระเป๋าเงินในวันกำหนดเส้นตายแต่

ทำอย่างนี้ต่อไปและหัวหน้าที่ตกตะลึงจะ ใช้เวลามากมายในสัปดาห์ข้างหน้าคร่ำครวญถึงความล้มเหลว ในการเตรียมทีมของเขาอย่างเหมาะสมสำหรับความท้าทายข้างหน้า ราวกับว่าการถูกกระแทกที่ นั้นไม่ได้แย่พอ ตอนนี้กลับมีความอัปยศที่ถูกทำลายในอัมสเตอร์ดัม เมื่อกลับมาแชมเปี้ยนส์ลีกหลังจากใช้เวลา 12 ปีกับการมองออกไปข้างนอก ไลท์บลูส์ได้ รับการให้อภัย

จากการถามตัวเองว่าทำไม พวกเขาถึงรีบเร่งที่ จะกลับเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาอาจมีมากกว่าตัวเองในยูโรปาลีกปีที่แล้ว แต่พวกเขาเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าการแข่งขันชั้นนำของยูฟ่า เป็นอีกระดับหนึ่งโดยสิ้นเชิง อาจมีสองลูกบอลในสนามและ ทีมของโจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์จะต้องดิ้นรน เพื่อสัมผัสกับทีมอาเอฟเซ อายักซ์ ที่ เต็มไปด้วยคลาสและ คุณภาพแคลวิน บาสเซย์ทำให้

เรนเจอร์ จับน้ำแข็งในขณะที่ดาวอาเอฟเซ อายักซ์ ยอมรับ ‘ความรู้สึกแปลก’ ในการพ่ายแพ้ แชมเปียนส์ลีก บันทึกประจำวันสิ่งที่โจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์บอกกับผู้เล่น เรนเจอร์หลังจากอาเอฟเซ อายักซ์ ขณะที่เจ้านายนึกถึง และการล้างบาปด้วยไฟของเขาเอง บันทึกประจำวันแคลวิน บาสเซย์ใช้เวลาไม่นานในการปรับตัวให้เข้ากับมาตรฐานที่กำหนดโดย https://postsoccernews.com

ปรมาจารย์ชาวดัตช์คนใหม่ของเขา เด็กชายวัย  แทบหมดแรงเมื่อยิงจาก, โมฮัมเหม็ด คูดุส และ สเตเฟิน แบร์คไวน์ ทำให้แชมป์เป็นผู้ชนะที่ง่ายที่สุดอาแจ็กซ์ได้รับการต้อนรับออกจากอุโมงค์ด้วยการแสดงธงขาวอย่างบ้าคลั่ง และอีกไม่นานก่อนที่เกอร์สจะยอมแพ้ความหวังใด ๆ ในการชนะอย่างน่าตกใจในการเปิดกลุ่มเอ การป้องกันพลาดที่ทำร้ายพวกเขาอย่างรุนแรงที่

นักเตะเรนเจอร์ส

อยู่ที่นั่นอีกครั้งเพื่อให้ทุกคนได้เห็นในถูกทรมาน บิดเบี้ยว และบิดเบี้ยวจนหมดสภาพ นี่เป็นบทเรียน

ที่โหดร้ายในชีวิตจริงในหมู่เด็กโต เรนเจอร์แสดงเป็นทีม ที่ขาดสิ่งที่จะจัดการกับอาวุธอาละวาดของเซลติกในระหว่างการแยกส่วน ในวันเสาร์การดวลนี้ทำให้พวกเขาไม่พร้อมสำหรับความเข้มงวดในการต่อสู้กับชนชั้นสูง ของยุโรปเช่นกันโจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์ ได้ปกป้องการตัดสินใจของสโมสรที่จะไม่เพิ่มสมาชิกทั้งเจ็ดที่นำเข้ามาในช่วงซัมเมอร์โดยยืนยันว่าเขามีความสุข

กับสิ่งที่ เขามีสิ่งที่โจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์ บอกกับผู้เล่น เรนเจอร์ หลังจากอาเอฟเซ อายักซ์ ขณะที่เจ้านายนึกถึง และการล้างบาปด้วย ไฟของเขาเอง2โจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์ ยืนยันว่า เรนเจอร์ ต้องการ ‘หลายร้อยล้าน’ นักเตะเรนเจอร์ส เพื่อแข่งขันหลังจากการทำลายล้างอาเอฟเซ อายักซ์3แอลลี่ แม็คคอยสต์ แบรนด์ เรนเจอร์ล้ม  ในขณะที่เขาขาดสปิริตและต่อสู้หลังจาก

อาเอฟเซ อายักซ์ กระหน่ำตอนนี้ ดูเหมือนจะเป็นความปรารถนาอย่างดีที่สุด พวกเขาต้องเจอกับชุดดัตช์ที่ สูญเสียพรสวรรค์ไป 185 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ต่างจากเพื่อนร่วมชาติ ของเขามีความหรูหราที่สามารถลงทุนใหม่ได้ประมาณครึ่งหนึ่งและ อ่าวในชั้นเรียนนั้น ชัดเจนโมฮัมเหม็ด คูดุส 3-0 กับเรนเจอร์สในเมืองที่โททาลฟุตบอลถือกำเนิดขึ้นครั้งแรก

จำเป็นต้องมีสมาธิอย่างเต็ม ที่หากเรนเจอร์รอดชีวิต จากการทดสอบที่ยากที่สุด ในทวีปนี้ ในรอบกว่าทศวรรษ ทว่าต้องใช้เวลาเพียง 10 นาทีในการโฟกัสที่โจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์ขอร้องให้ ทีมของเขารักษาการลื่นไถลเรนเจอร์ยังคงยืนกรานกับ การจัดโซนที่เกือบ ทำให้พวกเขาต้องเสียค่าเหนื่อย ในเกมกับพีเอสวีในรอบเพลย์ออฟ แต่สามสัปดาห์ผ่านไป พวกเขายังคงไม่คิดอะไร

นักเตะเรนเจอร์ส

เพราะปล่อยให้จูเรียน ทิมเบอร์วิ่งเคลียร์เมื่อดูซาน ทาดิช ตีลูกเตะมุมในช่วงต้น โดยหัวหอกของกองหลังเฉียดคานไป นั่นควรเป็นการปลุก

เมื่อคนของชรอยเดอร์รุมล้อม กล่องของพวกเขา แต่เจ็ดนาทีต่อมา ก็มีจุดอ่อนเหมือนกันในชุดเกราะที่ส่งอาแจ็กซ์ขึ้นนำเจมส์ แซนด์ส จับตาดู เมื่อมุมของ เข้ามา แต่ชาวอเมริกัน ไม่ได้เข้าใกล้ชาวเม็กซิกัน ในขณะที่เขาปีนกลับบ้านมันเป็นมือทั้งหมดบนดาดฟ้าขณะที่ พยายามอย่างยิ่งยวดที่จะปิดบานประตูหน้าต่างมีคู่ขู่ของสเตเฟิน แบร์คไวน์ และ โมฮัมเหม็ด คูดุสที่วิ่งเข้ามาหาเขา ในขณะที่บูบาการ์ กามารา

และหันไปทางไหน ก็มีเสื้อแดงและขาวไหลผ่าน เข้ามาบางทีชาวสก็อตอาจเปลี่ยนไดนามิกด้านเดียวหากพวกเขาแอบทำประตู แต่มีเพียงความหวังที่หายไปในวินาทีที่ บูบาการ์ กามารา ที่ไม่ได้ ทำเครื่องหมายล้มเหลวในการเอาชนะ บอร์นา บารีชิชที่พุ่งข้ามไปที่โพสต์ด้านหลังการเคลื่อนไหวของ เดวายน์ เรนสช์ ออกจากลูกบอลทำให้เกิดความหายนะ ในขณะที่เขาหายตัวไปจากเรดาร์ซ้ำ แล้วซ้ำอีกและมี

การปลดปล่อยครั้งใหญ่เมื่อเขาปรากฏตัวอีกครั้ง ที่หน้าประตูเพียงเพื่อ ยิงในวงกว้างแต่นั่นเป็นเรื่องเกี่ยวกับความเมตตาของอาเอฟเซ อายักซ์และมันก็เจ๋งมากที่พวกเขาติดมีดด้วยสองประตูภายในหนึ่งนาที ได้รับเชิญให้เสี่ยงโชค ในนาทีที่ 32 ขณะที่ ถอยออกและการโจมตีของเขากระเด็นออกจาก เจมส์ แซนด์ส และผ่านซิดนีย์ แมคลาฟลิน ที่มีเท้าผิดข้าง ขนาดของความไม่ตรงกัน นั้นถูกขีดเส้นใต้ในขณะ

ที่คูดุสตบทาแวร์นีเยไปด้านข้างราว กับว่าเขาเป็นเด็กวัยเตาะแตะที่ น่ารำคาญและ ยิงธนูผ่านผู้รักษาประตูอาแจ็กซ์ ฉลองกองทหารที่กระแทก ด้วยกระสุนของโจฟันนีฟัน โบรงก์ฮอสต์ ถอยกลับไป ครึ่งทางพร้อม กับความทรงจำของ ที่ท่วมท้นกลับมา อีกครั้งที่พวกเขาล้มลงสามคนก่อนการแตกและเข้าสู่โหมดจำกัดความเสียหายและ ทั้งหมดถูกเก็บไว้ภายในช่วงพัก พวกเขาควรจะขอบคุณ เจ้านายของพวกเขาสำหรับการพักผ่อน