postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

นักวิจารณ์อาร์เซนอล จุดพลาดและการคุมทีม มิเกล อาร์เตตา  เพื่อเป็นผู้บุกเบิกพรีเมียร์ลีก

นักวิจารณ์อาร์เซนอล

นักวิจารณ์อาร์เซนอล นักวิจารณ์อาจชี้ให้เห็นถึงการเริ่มต้นที่ง่ายกว่า

นักวิจารณ์อาร์เซนอล สำหรับผู้รังแกทางเรียบที่อาร์เซนอล แต่พวกเขาเป็นเกมที่พวกเขาดื่มเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขั้นตอนการคัดออก การจัดลำดับผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีกทำให้ฉันนึกถึงบางสิ่งที่ฉันคิดมาตลอดสองสามสัปดาห์ – ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมในพรีเมียร์ลีกอยู่ที่ไหน อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันไม่ได้บอกว่าพรีเมียร์ลีกไม่มีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม เห็นได้ชัดว่ามี สิ่งที่ฉันหมายถึงคือ ถึงแม้ว่านี่จะเป็นฤดูกาลที่ 30 แล้ว

เรายังไม่เห็นผู้เล่นที่เล่นส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งของเขาในพรีเมียร์ลีกไปเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม หรือแม้แต่ที่ ‘ดีมาก’ ตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นไป เราควรจะได้เห็นผู้จัดการทีมจำนวนมากที่เล่นเป็นส่วนใหญ่ในอาชีพค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก แต่นั่นก็ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ตามวิกิพีเดีย ผู้ชายกว่า 200 คนเท่านั้นที่เป็นผู้จัดการถาวรในพรีเมียร์ลีก ในช่วง 30 ฤดูกาลที่ผ่านมา มีพวกเขากี่คนที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในการเล่นอาชีพในพรีเมียร์ลีก

โดยไม่ต้องผ่านหน้า วิกิพีเดีย ทั้งหมด 200+ หน้าฉันมีที่ประมาณ 14 จาก 14 คนนั้น ปัจจุบันมี 4 คนเป็นผู้จัดการทีมในพรีเมียร์ลีก (มิเกล อาร์เตต้า, ปาทริค วิเอร่า, แฟรงค์ แลมพาร์ด และสตีเวน เจอร์ราร์ด) โดยมีสามคนเป็นผู้บริหารที่อื่น (มาร์ค ฮิวจ์ส, แกเร็ธ เซาธ์เกต และกุส โปเยต์) อาร์เตต้า ดูเหมือนจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในขณะนี้เพื่อเข้าร่วมระดับผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมหรือดีมาก อย่างไรก็ตาม เว้นแต่พวกเขาจะแสดง

ให้เห็นในเร็วๆ นี้ ไม่ยากเกินไปที่จะจินตนาการว่าแลมพาร์ดและเจอร์ราร์ดจะกลายเป็นผู้จัดการทีมรุ่นใหม่ที่กระเด้งไปมาในครึ่งหลังของพรีเมียร์ลีก ไม่ได้มีอะไรผิดปกติกับเรื่องนั้น ท้ายที่สุด ได้สร้างอาชีพการจัดการที่ดีด้วยการแต่งตั้งพรีเมียร์ลีก หลายครั้ง แม้ว่าที่กล่าวไว้ ตอนนี้เขาอยู่ในลีก 2 วิเอร่าสามารถเข้าร่วมงานรื่นเริงของผู้จัดการทีมได้ แต่ฉันก็เห็นเขาออกจากอังกฤษในฤดูกาลหน้าหรือสองฤดูกาลหน้าเช่นกัน

เซาธ์เกตน่าจะได้แต้มจากสโมสร PL บนโต๊ะกลางบน ถ้าเขาต้องการ แต่ผมคิดว่ายังมีข้อสงสัยอยู่รอบตัวเขามากพอว่าเขาจะโชคดีที่รอดจากแพตช์แรกอย่างคร่าวๆ นั่นทำให้ผู้ตั้งค่าเครื่องบินเจ็ตของกลุ่ม ปัจจุบันเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารที่ 8 ในประเทศที่ 6 ในทวีปที่ 3 เขาถูกไล่ออกจากทุกสโมสรที่เขาจัดการและปัจจุบันกำลังจัดการทีมชาติกรีก เมื่อดูจากคนที่อยู่ในงานเมื่อไม่นานนี้ ดูเหมือนว่า สก็อต พาร์กเกอร์อาจได้รับชื่อเสียง https://postsoccernews.com

ในฐานะผู้จัดการแชมเปี้ยนที่ดีที่จะต่อสู้ มันจะยากสำหรับเขาที่จะเปลี่ยนชื่อเสียงนั้นในระยะสั้น ในทำนองเดียวกัน ฉันไม่คิดว่าสโมสร จำนวนมากจะมองหา โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ในอนาคตอันใกล้นี้ ส่วนที่เหลืออีก 5 ดูเหมือนจะเสร็จสิ้นกับผู้บริหาร อลัน เชียร์เรอร์ ไม่ได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมตั้งแต่ปี 2009, รอย คีน ตั้งแต่ปี 2011, เปาโล ดิ คานิโอ และทิม เชอร์วูด ตั้งแต่ปี 2013 และ 2015 ตามลำดับ โดยโทนี่ อดัมส์เป็นผู้จัดการครั้งสุดท้ายในปี 2017 อาร์เตต้าสามารถเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมคนแรกที่สร้างในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่?

กรานิต ชาก้า พัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน ภายใต้การฝึกสอนของ มิเกล อาร์เตตา

เขาไม่ได้อยู่กับลูกบอลที่ถูกจับโดยเท้าแบนมากในทุกวันนี้ (โฟฟาน่าในช่วงต้นฤดูกาลนึกถึง) แต่มันเกิดขึ้นน้อยลงเพราะเพื่อนร่วมทีมของเขาทุกคนมีโซน และเรามีรูปแบบการเล่น เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ถือบอลหรือพยายามหันหลังให้เป้าหมายเหมือนที่เคยทำ นอกจากนี้ การจ่ายบอลของเขานั้นค่อนข้างดีเสมอ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ยอดเยี่ยมสำหรับเราก็ตาม ปัญหาคือส่วนใหญ่มันผ่านเขาไป เรามีภัยคุกคามและทางเลือกที่มากขึ้น

นอกจากนี้ ปาร์เตย์ก็มีบทบาทที่ลึกซึ้ง พูดน้อย และฉลาดกว่าด้วย ทั้งหมดที่กล่าวมา ฉันมีความสุขที่ได้เห็นชากา นี้ ฉันไม่ได้ทำร้ายเขา ไม่ล้อเลียน หรือโห่เขา ฉันแค่ไม่คิดว่าเขาดีพอ ตามหลักฐานสามปี มันไม่ได้ทำให้เราผิด ฉันยืนหยัดในทุกสิ่งที่ฉันพูด เขาเป็นเพียงผู้เล่นที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง และเครดิตทั้งหมดควรมาจากเขา เพื่อนร่วมทีมและโค้ชของเขา ในขณะที่เขามีความก้าวหน้าส่วนตัวมากพอๆ กับสโมสรใน

ช่วงสองปีที่ผ่านมา  ฉันไม่ได้เขียนจดหมายถึงกล่องจดหมายในบางครั้ง อีเมลสองฉบับสุดท้ายที่ฉันโพสต์นั้นค่อนข้างน่ารำคาญในชากา ฉันได้ยินเอียน ไรท์ พูดว่าเขาเป็นนักวิจารณ์ที่ใหญ่ที่สุดของชากาและความคิดเห็นของเขาไม่ถูกต้อง ไรท์ตี้อ้างว่าตอนนี้เขาเล่นเหมือนที่เขาทำกับสวิตเซอร์แลนด์ แต่ไรท์คิดผิดจริงหรือ? มือปืนหลายพันคนผิดจริงหรือ? ฉันผิดหรือเปล่า? ในช่วง 3 ปีแรกของเขาเขามักจะต้องรับผิด เราทุกคน

สามารถเห็นการผ่านที่ดี (อัตราการบรรจุสูง) เมื่อให้เวลา แต่เขาไม่เหมาะกับบทบาทโกหกลึก ๆ เราได้เห็นไพ่จำนวนนับไม่ถ้วน การได้รับโทษ และการตัดสินใจที่ไร้สมอง เขาเลวอย่างที่เราคิดหรือเปล่า? อาจจะไม่. แต่มันแทบจะไม่กระตุกเลย เราทุกคนเห็นมันมาสามปีแล้ว

ภายใต้ อาร์เตต้า สิ่งหนึ่งที่ อาร์เซนอล ทำได้ดีกว่าภายใต้ เวนเกอร์ และ เอเมรี กำลังปิดการโจมตีตอบโต้ของฝ่ายตรงข้าม โครงสร้างปัจจุบันเหมาะกับชากา มากกว่า เนื่องจากเขาไม่ได้สัมผัสฝีเท้าบนเคาน์เตอร์ เขาถูกโดดเดี่ยวในฤดูกาลที่แล้วในตัวอย่างที่เราโดนเปิดเผย…ผลลัพธ์? เขาได้รับใบแดงที่แอนฟิลด์หลังจากเตะผู้เล่นที่หน้าอก

ฟิล ลอนดอนกำลังก้าวไปข้างหน้าไม่มีการรับประกันว่าจะไม่ยั่งยืน

สเปอร์สมีลุ้นโชคเป็นชุดอยู่ในใจผม เล่นทีมเดียวที่จะจบใน 8 อันดับแรก (เวสต์แฮมอยู่ในรูปแบบการตกชั้น) และหลบหนีด้วยแต้มเพราะผู้ตัดสินคือ…. แต่ไม่มีอะไรเขียนด้วยหิน ไม่มีการรับประกันสำหรับทั้งสองฝ่าย ฤดูกาลยังเด็กอยู่ อย่างหนึ่งเลย ฉันรู้สึกขอบคุณ…เด็กๆ เหล่านี้มอบความสุขให้กับฉัน ฉันชอบดูพวกเขาจริงๆ ใน ​​7 เกมในฤดูกาลนี้ เราเล่นได้อย่างสนุกสนานและยอดเยี่ยม แม้กระทั่งระหว่างชกที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ฉันดูเกมเพื่อค้นหาความสุข นั่นคือเหตุผลที่ฉันสนับสนุนอาร์เซนอล ฉันอาศัยอยู่ในไนจีเรีย ดังนั้นการสนับสนุนอาร์เซนอลจึงเป็นทางเลือกไม่ใช่ด้วยเหตุผลทางภูมิศาสตร์หรือทางพันธุกรรม (ซึ่งหมายความว่าฉันไม่รังเกียจที่จะแพ้สเปอร์ ตราบใดที่เราเอาชนะแมนฯ ยูไนเต็ด เชลซี และลิเวอร์พูล เนื่องจากฉันไม่เคยเจอใครที่สนับสนุน สเปอร์สในชีวิตของฉัน ดังนั้นฉันจะล้อเล่นกับใคร?) ฉันพูดนอกเรื่อง ฉันหวังว่าเราจะติดท็อปโฟร์ ไม่ว่าจะยั่งยืนหรือไม่ก็ตาม ฉันจะสนุกไปตลอดชีวิตเพราะชีวิตนั้นสั้นเกินไป