postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

นวลพรรณยืนยัน มุ่งมันที่จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการให้ทีมชาิตไทย

นวลพรรณยืนยัน

นวลพรรณยืนยัน มาดามแป้ง ได้กล่าวขอบคุณพร้อมย้ำว่าตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

นวลพรรณยืนยัน “นวลพรรณ ล่ำซำ” ออกมาเผยออกมาว่าตนได้ขอบคุณมาก “พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง” นายกสโมสรกีฬาบอลฯ ข้างหลังตั้งให้ตนปฏิบัติหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทยชุดใหญ่ จนกระทั่งชัดจะปฏิบัติภารกิจสุดความสามารถ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ออกมาเปิดเผยว่า ตนได้ขอบคุณมาก “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมขั้น พุ่มพันธุ์ม่วง นายกชมรมกีฬาบอลที่เมืองไทย หลังแต่งให้ตนปฏิบัติหน้าที่กุนซือชาติไทยชุดใหญ่ จนกระทั่งชัดจะปฏิบัติหน้าที่สุดความสามารถ ซึ่งท่านเห็นชอบให้ แป้งปฏิบัติหน้าที่เป็น กุนซือชุดใหญ่เพียงแต่ชุดเดียว

นวลพรรณยืนยัน

เนื่องจากภารกิจที่มากขึ้น ทั้งยังงานด้านธุรกิจ รวมทั้งงานเพื่อสาธารณประโยชน์หลายๆด้าน รวมทั้งปัญหาสุขภาพ ซึ่งภายหลังตนติดวัววิดเมื่อมิ.ย. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ก็มีปัญหาแทรก สุขภาพร่างกายยังไม่กลับมาดี 100% เหมือนเดิม ก็เลยเป็นห่วงว่าอาจจะ ทำหน้าที่ดูแล ทั้งคู่กลุ่ม ทั้งทีมชาติชุดใหญ่ แล้วก็ รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้อย่างไม่ทั่วถึงอย่างเดิม

ดังนี้ ผลงานของกลุ่มชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ระหว่างที่ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ปฏิบัติหน้าที่เป็นกุนซือ นั้นหมายถึง การผ่านไป สู่รอบท้ายที่สุด ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบอุซเบกิสถาน และก็ รองแชมป์กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ในขณะที่ กลุ่มชาติไทยชุดใหญ่ นั้น

เริ่มจะมีโปรแกรมลุยศึกฝึกซ้อม ฟีฟ่า เดย์ ระหว่างวันที่ 20-26 ก.ย. 2565 ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมี 4 กลุ่มร่วม มี ไทย (ผู้จัดงาน), มาเลเซีย, ทาจิกิสถานที่ และก็ ตรินิแดด แอนท์ โตเบโก โดยในช่วงปลายปี

มาดามแป้งกล่าวว่าตอนจะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการที่มชาติไทยให้ดีที่สุด

ยิ่งกว่านั้น ยังมีศึกมิตซูบิชิ อิเล็กทริก คัพ 2022 ซึ่งจะจับฉลากแบ่งกลุ่มในวันที่ 30 ส.ค. นี้ รวมทั้งการแข่งขัน ชิงแชมป์เอเชีย 2023 รอบท้ายที่สุด ในปีต่อไปอีกด้วย ดังนี้ ตนยังให้ความไว้ใจ และก็ส่งเสริมให้ มาโน โพลกิง เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนกลุ่มชาติไทยชุดใหญ่ ชุดเดียวถัดไป

ต้องขอชื่นชม ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง “ทรัสต์ กอล์ฟ” ที่เข้าไปเป็นผู้ช่วยเหลือใหญ่ของรายการนี้ยาวถึง 5 ปี เป็นการเปิดทางสร้างจังหวะให้กับนักกอล์ฟไทยได้แบบจัดเต็ม คนอย่างงี้หายาก ด้วยเหตุว่าไม่เคยตีปี๊บโฆษณาตัวเอง เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ในวัย 35 ยังไฟแรงเหลือเฟือ https://postsoccernews.com

นวลพรรณยืนยัน

ที่จะไปเสริมกำลังแนวรับให้กับ ชลบุรี เอฟซี ตามคำชักชวนของ ผู้ฝึกสอนอัจฉริยะ สะสม เจอเลิศ ส่วน แขนวิทย์ นามดีเลิศ นักฟุตบอล โปลิศ เทโรฯ วัย 36 ขวบ ประกาศขอเลิกการค้าลำแข้งอย่างถาวร ต่างคนต่างมีวิถีทางของตนเอง ก็ขอให้โชคดีทั้งคนที่อยู่รวมทั้งผู้ที่ไป

ติดตามกันได้สำหรับ ไทยแลนด์ แชมเปียนส์คัพ ที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งฟุตบอลกับ “บีจีพียู” จะเตะกันวันพรุ่งแล้ว (6 เดือนสิงหาคม) ที่สนามกีฬาสรรเสริญ 80 ปี นครราชสีมา เป็นไฟต์บังคับ ก่อนเปิดฤดูไทยลีก ที่สนามแพท สเตเดียม คงจะมีชีวิตชีวากว่า เมื่อนางฟ้า

นวลพรรณยืนยัน ลงทุนจัดแมตช์โหมโรงเตรียมพร้อมของกลุ่ม “สิงห์เจ้าท่า” กับ “ศุลกากร ยูไนเต็ด” แถมด้วยคอนเสิร์ต 3 นักร้องดัง “ไท ธนาวุฒิ” “กบ ไมโคร” รวมทั้ง “แสน นากา” ส่วน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประเดิมสนามคู่แรกคืนวันนี้ (6 สิงหาคม) ตี 2 “อาร์เซนอล” เยี่ยม “คริสตัล พาเลซ” กลุ่มบ้านเรือนใกล้กัน

คู่ที่เหลือ วันเสาร์ที่ 6 เดือนสิงหาคม มี 6 คู่ ฟูแลม เจอ หงส์แดง, บอร์นมัธ เจอ แอสตัน วิลลา, นิวคาสเซิล พบ ฟอเรสต์, สเปอร์ส เจอ เซาแธมป์ตัน, ลีดส์ เจอ วูล์ฟส์, เอฟเวอร์ตัน พบ เชลซี รวมทั้งวันอาทิตย์ที่ 7 เดือนสิงหาคม 3 คู่ เลสเตอร์ เจอ เบรนท์ฟอร์ด, แมนฯ ยูไนเต็ด เจอ ไบรท์ตัน, เวสต์แฮม พบ แมนฯ ซิตี้ ติดตามดูกันได้ทาง ทรูวิชั่นส์ คิงออฟสปอร์ต

นวลพรรณยืนยัน มาดามแป้ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทย แล้วก็ประธานสมาพันธ์การท่าเรือ เอฟซี กลุ่มดังในศึกรีโว่ ไทยลีก (ไทยลีก 1) เตือนภัยมิจฉาชีพผ่านเพจส่วนตัว Madam Pang – มาดามแป้ง – ภายหลังมีคนอื่นๆนำภาพรวมทั้งใจความไปใช้ เพื่อการโฆษณาชวนเชื่อให้ลงทุน หรือทำธุรกรรมทางการเงิน พร้อมการันตีว่าจะเอาผิดตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

“มาดามแป้ง” แจกแจงพร้อมโพสต์รูปแบบอย่างที่ถูกเหล่ามิจฉาชีพนำไปแอบอ้างว่า “เตือน อย่าเชื่อ‼️ ดังที่มีบุคคลหรือกรุ๊ปบุคคล ได้นำภาพรวมทั้งเนื้อความเพื่อการโฆษณาชวนเชื่อเพื่อลงทุน หรือทำธุรกรรมทางด้านการเงินอะไรก็ตามซึ่งอ้างถึงมาดามแป้ง โดยมีเจตนาเพื่อนักอ่านเชื่อตามคำชวนเชื่อดังกล่าวมาแล้วข้างต้น”

นวลพรรณยืนยัน “ขอแจ้งให้ทราบว่า การโฆษณาชวนเชื่อดังกล่าว ปราศจากความเกี่ยวโยงอะไรก็ตามกับมาดามแป้ง ด้วยเหตุผลดังกล่าวขอให้พลเมืองทุกคน อย่าได้เชื่อ และก็อย่าได้ปฏิบัติงานอะไรก็ตามตามคำชวนเชื่อดังที่กล่าวถึงมาแล้วทั้งนั้น”

“เพื่อเป็นการปกป้องประชาชนผู้บริสุทธิ์จากมิจฉาชีพ ทางคณะทำงานจะได้ปฏิบัติการตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด แก่บุคคลหรือกรุ๊ปบุคคลที่ทำการดังกล่าว”.