postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มิลาน สคริเนียร์อาจเป็นการเซ็นสัญญาในอนาคตที่ไม่จริง

ท็อตแน่ม

ท็อตแน่ม นั่นเป็นไปตามรายงานล่าสุด  สื่ออิตาลี ซึ่งอ้างว่าอินเตอร์ มิลานได้ยื่นข้อเสนอต่อสัญญาฉบับสุดท้าย

ท็อตแน่ม ให้กับเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้เป็นจำนวนเงิน 7 ล้านยูโร (6.2 ล้านปอนด์) ต่อฤดูกาล หรือประมาณ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แม้ว่าจะมีการกล่าวกันว่า ยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อาไม่มั่นใจมากเกินไปว่าแข้งวัย 27 ปีจะยอมรับเงื่อนไขเหล่านี้รายงานเสริมว่า ด้วยข้อตกลงปัจจุบันของทีมชาติสโลวาเกียที่ซาน ซิโร ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีสเปอร์สและปารีส แซง ต์-แชร์กแมง

เจอร์เมนทั้งคู่ต่างอ้างว่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของกองหลังอย่างใกล้ชิดด้วยเหตุนี้ ทีมของซิโมเน่ อินซากี้ จึงเชื่อว่าได้เตรียมรายชื่อผู้ที่มีศักยภาพเข้ามาแทนที่เซ็นเตอร์แบ็คก่อนเปิดฤดูกาล 2023/24 เป้าหมายหนึ่งเชื่อว่าเป็นของท็อตแนมซึ่ง แล้วเพื่อพิจารณาว่าพวกเขาจะเปิดขายเด็กอายุ 23 ปีหรือไม่เมื่อพิจารณาว่าอันโตนิโอ คอนเต้ ประสบความสำเร็จมากแค่ไหน

กับสคริเนียร์ในแนวรับของเขาในอดีตประกอบกับนักเตะวัย 27 ปีที่ รายงานว่ายื่นข้อเสนอ70 ล้านยูโร (62 ล้านปอนด์)

ท็อตแน่มเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เซ็นแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ข้อโต้แย้งที่ว่าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้อาจเป็นการเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายมากอันที่จริง จากการลงเล่นในเซเรีย อา32 นัดใน ฤดูกาล 2020/21

ที่คว้าแชมป์ของเนรัซซูรี่กอง หลังค่าตัว 53 ล้านปอนด์รายนี้คือหินในแนวรับของคอนเต้ ช่วยให้อินเตอร์เก็บคลีนชีตได้ 12 ครั้งและเข้าปะทะเฉลี่ย 1.5 ครั้ง , การสกัดกั้น 0.9 ครั้ง, เคลียร์บอล 2.7ครั้ง

และชนะการดวล 3.5 ครั้งที่อัตราสำเร็จ 52% ต่อเกมนักเตะพรสวรรค์ 95,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ยังสร้างความประทับใจให้กับเกมรุกในฤดูกาลนั้น ยิงเข้าหลังตาข่าย 3 ครั้งนอกเหนือจากการเล่นบอลยาวเฉลี่ย 2.6 ครั้งจ่ายบอลสำคัญ 0.3 ครั้งและจ่ายบอลสำเร็จ 62.2 ครั้ง อัตราสำเร็จ 92 ครั้ง % ต่อแมตช์การกลับมาครั้งนี้ทำให้นักเตะทีม ชาติที่ติดทีมชาติ 54คนซึ่ง  ประณามว่า

“ ไม่จริง ” และนักข่าว ขนานนามว่าเป็น “ สัตว์ประหลาด ” ด้วยคะแนนเฉลี่ยแมตช์ของ   ที่7.07ซึ่งจัดอันดับให้เขาเป็น นักแสดง ที่ดีที่สุดอันดับ 7ในทีม ในระยะนั้นด้วยเหตุนี้ เมื่อพิจารณาว่า Skriniar เหมาะสมกับแท็คติคและสไตล์การเล่นฟุตบอลของกุนซือวัย 53 ปีอย่างชัดเจนเพียงใด บวกกับข้อเท็จจริงที่ว่ากองหลังซึ่งเคยถูกเสนอซื้อ 62 ล้านปอนด์เมื่อไม่กี่เดือนก่อน

มีแนวโน้มว่าจะได้ มันเป็นเรื่องง่ายที่จะโต้แย้งว่าการเซ็นสัญญากับชาวสโลวาเกียจะเป็นการรัฐประหารที่ไม่จริงสำหรับฟาบิโอ ปาราติซีที่จะถอนตัวออกไปในซัมเมอร์หน้า https://postsoccernews.com