postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ทีมโคลัมบัส สโมสรจะไปที่ไหนหลังจากปลดคาเลบ พอร์เตอร์?

ทีมโคลัมบัส

ทีมโคลัมบัส: ทีมโคลัมบัสน้อยกว่า 24 ชั่วโมงหลังจากแพ้วันตัดสิน 2-1 ที่ ออร์แลนโดซิตี้ SC 

ทีมโคลัมบัส ทําให้พวกเขาออกจากความขัดแย้งใน รอบตัดเชือก เอ็มแอลเอส คัพ2022 ของ อาวดี้ 2022 แยกทางกับหัวหน้าโค้ช เคเล็บ พอร์เตอร์พอร์เตอร์นําถ้วยรางวัลสองใบ – เอ็มแอลเอส คัพ 2020 และ กัมเปโอเนสคัพ 2021 – มาสู่ทีม แต่ยังทําฤดูกาลหลังจบฤดูกาลใน เวลาเพียงหนึ่งใน สี่ฤดูกาลที่ สโมสร เขาจบด้วยสถิติฤดูกาลปกติ  เช่นกันสิ่งต่าง ๆ ผิดพลาดตรงไหนสําหรับพอร์เตอร์ซึ่งทีมของเขาแพ้ไปหนึ่งนัดใน รอบตัดเชือกของ

ตะวันออก การประชุม ใน ช่วงหลายปีที่ ผ่านมา?”ไม่มี อะไรผิดปกติกับรูปแบบเกม” แมตต์ ดอยล์  กล่าว “แต่สิ่งที่ เราเห็นใน กีฬา ไม่ใช่แค่ฟุตบอลไม่ใช่แค่ เอ็มแอลเอส คัพ แต่กีฬาทุกประเภท – บางครั้งเสียงก็ต้องเปลี่ยนไป บางครั้ง https://postsoccernews.com

ไม่ว่าจุดไหนนักเตะก็ปรับจูนโค้ชออกไป”ดอยล์กล่าวว่าหลังจากโคลัมบัสชนะ เอ็มแอลเอส คัพ 2020 เหนือ สโมสรฟุตบอลซีแอตเทิล ซาวน์เดอร์สหลังการแสดงมาสเตอร์คลาสของ ลูคัส เซลารายัน พวกเขาดูเหมือนจะเป็น “ราชวงศ์ขนาดเล็ก” แต่สิ่งต่าง ๆ ก็ไปทางใต้และโมเมนตัมก็จางหายไปอย่างรวดเร็ว

ทีมโคลัมบัส

ความหายนะ ช่วงท้ายเกม

โคลัมบัสเสมอกัน 16 นัดใน ลีกสูงสุดใน ปีนี้ โดยชนะ เพียงสองครั้ง ตั้งแต่กลาง เดือนสิงหาคม จนถึงสิ้นสุด ฤดูกาลปกติ และพวกเขา สร้างนิสัยที่ น่ารังเกียจใน การยอม ให้ประตู ตั้งแต่นาทีที่  90 เป็นต้นไป (สถิติ เมเจอร์ ลีกซอกเกอร์ 11 ใน ฤดูกาลเดียว) บวกกับ 24 คะแนน ที่ หล่นจากตําแหน่งที่ ชนะเป็นอันดับสามใน ลีก”สําหรับผมแล้ว 20 นาทีสุดท้ายของเกมหรือ 15 นาทีสุดท้ายของเกมมักจะเป็นทีมที่ ดีที่ สุดที่ ผมเคยเล่นมา ลงมาเกี่ยวกับการตั้งค่าแท็คติกส์น้อยลง

ใน ขณะที่ นั่นยังสําคัญอยู่” คาเลน คาร์ กล่าว “แต่ฉันคิดว่าบางส่วนเป็นวัฒนธรรมหรือบุคลิกภาพของทีมและฉันคิดว่าสิ่งที่ เริ่มเกิดขึ้น เป็นวัฒนธรรมเล็กน้อยที่ อาจจะชี้นิ้วหรือคาดหวังให้คนอื่นคว้าเกมหรือเล่นอย่างมี ความรับผิดชอบ”

ด้วยปัญหาที่ เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้นลูกเรือจึงโทรมาหาพวกเขา”ฉันคิดว่ามี ระดับความกลัวและการยอมรับใน ช่วงเวลาสุดท้าย และฉันไม่คิดว่ามันเป็นอุบัติเหตุ”  “ฉันคิดว่ามันมาจากบนลงล่างภายใน ห้องล็อกเกอร์นั้น เขาไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้”

ทีมโคลัมบัส

สําหรับตําแหน่งที่ โคลัมบัสจะเลี้ยวต่อไปลูกเรือ  กล่าวว่าอาจไม่มี ตัวเลือกการ กระโดดออก จากหน้า

“ไม่มี ประสบการณ์การเป็นเฮดโค้ชของ เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ มากมายที่ มี อยู่หากคุณไม่ได้ดึงจากคนที่ เป็นโค้ชทีมอยู่ใน ขณะนี้” เเก๊ส กล่าวหลังจาก โรบิน เฟรเซอร์ เฮดโค้ชของ โคโลราโด ราปิดส์  ถูกลอยแพเนื่องจากวันโตรอนโตเอฟซีร่วมกันของเขากับประธานสโมสรและผู้จัดการทั่วไป ทิม เบซบัตเชนโกตัวเลือกหนึ่งที่ เป็นไปได้อาจมาจากภายใน สโมสรหลังจากที่  ลอเรนต์ กูร์ตัว นําทีมโคลัมบัส 2 ไปสู่ตําแหน่ง เอ็มแอลเอส เน็กซ์ โปร ครั้งแรก

ผู้เล่นทีมแรกหลายคนเป็นส่วนหนึ่งของการวิ่งครั้งนั้น และคอร์ตอยส์รู้ถึงการทํางานภายใน ของสโมสรอยู่แล้ว”[ตีโบ กูร์ตัว] พัฒนาคนเหล่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดว่าพวกเขาถูกใช้อย่างถูกต้องใน ระดับทีมแรกเพื่อให้ทีมข้ามเส้นใน  เมเจอร์ลีกซอกเกอร์” เเก๊ส กล่าว “ผมคิดว่าเมื่อดอยล์บอกว่าพวกเขาสร้างอะคาเดมี ่ขึ้นมาใหม่, พวกเขาได้สร้างท่อส่งน้ํามันขึ้นมาใหม่, คุณต้องการโค้ชที่ จะใช้นักเตะเหล่านั้น. นั่นคือสิ่งที่ โคลัมบัสถ้าพวกเขาจะเป็นทีมที่ พวกเขาจะเป็น

และประสบความสําเร็จใน  เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ พวกเขาจะต้องได้รับการผลิตบางอย่างจากสิ่งนั้น”ใน ส่วนของเขาใน การกล่าวกับสื่อเมื่อวันอังคาร ทิม เบซบัตเชนโก กล่าวว่าพวกเขาหวังว่าจะได้รับการว่าจ้างภายใน เดือนธันวาคม

เพื่อดูหลักสูตรสําหรับปรีซีซั่นใน เดือนมกราคม”เราต้องการให้แน่ใจว่าเรามองไปที่ ทุกชั้นใน ประเทศไม่ใช่แค่ใน  เมเจอร์ลีกซอกเกอร์ ใน ปัจจุบันและอดีตโค้ช แต่อาจอยู่ใน ชั้นอื่น ๆ ของโครงสร้างฟุตบอลสหรัฐและฟุตบอลแคนาดาสําหรับเรื่องนั้น” ทิม เบซบัตเชนโก “เราจะมองใน ระดับสากล”