postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ทีมพรีเมียร์ลีก เกม เหนือ กับใต้ ออลสตาร์

ทีมพรีเมียร์ลีก

ทีมพรีเมียร์ลีก แมนฯ ซิตี้, อาร์เซนอล ทั้งสามคนสร้างทีมตามการจัดอันดับการแข่งขัน

ทีมพรีเมียร์ลีก ใน 4-4-2 แบบเก่าที่ดี เราเลือกทั้งสองฝ่ายโดยพิจารณาจากคะแนนเฉลี่ยของแมตช์การแข่งขัน โดยได้รับความอนุเคราะห์

  • ผู้รักษาประตู – นิก โปป และ แบรนด์ เลโน่ (ใต้)

นิก โปป เป็นผู้เล่นคนแรกของ  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สร้างทีมเหนือ นิก โปป มีคะแนนที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก (7.27) ผู้รักษาประตูของฟูแล่ม แบรนด์ เลโน่ ค่อนข้างใกล้เคียงด้วยคะแนนแมตช์เฉลี่ยที่ 7.25 เขาน่าจะมีส่วนสำคัญในการเสนอราคา ให้อยู่ในลีกสูงสุดโดยได้รับเงิน 3 ล้านปอนด์จาก คู่แข่งในลอนดอน

  • แบ็คขวา – คีแรน ทริปเปียร์  และรีซ เจมส์

หลังจากกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกในเดือนมกราคม คีแรน ทริปเปียร์ก็ยอดเยี่ยมสำหรับนิวคาสเซิล  เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่งด้วยกองหลัง  ก็เป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของพวกเขาในการก้าวไปข้างหน้า เช่นเดียวกับการเป็นภัยคุกคามเมื่อยืนเหนือลูกตั้งเตะ ซึ่งมีส่วนทำให้คะแนน 7.37 อันยอดเยี่ยมของเขา ด้วยคะแนน 7.29 รีซ เจมส์ ของเชลซีเริ่มเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาให้กับทีมใต้ หากสิ่งนี้ไม่ได้อิงตามอัลกอริธึม เจมส์ก็ยังอยู่ในเริ่มต้นอยู่ดี เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม

ทีมพรีเมียร์ลีก

  • กองหลัง – ฟาเบียน ชาร์  และติอาโก้ ซิลวา

บลัดดี้ นิวคาสเซิล ใช่ไหม! ถือเหนือเป็นสิ่งที่ยืน ฟาเบียน ชาร์ – ซึ่งมีคะแนนเฉลี่ย 7.45 – เซ็นสัญญาใหม่สองปีในเดือนเมษายน และได้ตอบแทนศรัทธาของสโมสรด้วยการแสดงที่ยอดเยี่ยมในการเริ่มต้นฤดูกาล เป้าหมายของเขาในวันเปิดศึกกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์นั้นสวยงามและแทบจะคล้ายกับการจู่โจมเบิร์นลีย์ในปี 2019 นักเตะเชลซีคนที่สองติดต่อกัน และผู้เล่นคนที่สองที่ผมจะเลือกอยู่ดี ติอาโก้ ซิลวามีคะแนนเฉลี่ยนัดที่ 7.19 แมตช์แมตช์ แม้ว่าเกมรับของเชลซีจะมีปัญหาในปี 2022/23 อย่าเพิ่งพูดถึงแชมเปี้ยนส์ลีก   https://postsoccernews.com

  • กองหลัง – ปัสกัล สเตรยก์

กองหลังลีดส์ยูไนเต็ด ปัสกัล สเตรยก์อาจเป็นการรวมที่น่าประหลาดใจ แต่อันดับ 7.11 ของเขาทำให้เขาอยู่ในทีมเหนือพร้อมกับ ฟาบีอาน แชร์ มีบางอย่างบอกฉันว่ากองหน้าชาวใต้จะเลียริมฝีปากที่นี่ แต่อย่างที่พวกเขาพูด สถิติไม่ได้โกหก โยอาคิม แอนเดอร์เซน เริ่มต้นฤดูกาลด้วยเท้าขวาด้วยการจ่ายบอลอันยาวนานในเกมในบ้านในคืนแรก การสูญเสียไม่สำคัญ การแสดงผ่านของเขามีความสำคัญจริงๆ กองหลังของเดนมาร์ก (7.27) ดีกว่าของ ซิลวา สตรูจค์ เล็กน้อย

  • แบ็คซ้าย – ฌูเวา กังเซลู   และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้

ฌูเวา กังเซลู เป็นตัวเลือกแรกของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในฐานะแบ็กซ้ายอย่าง ยอดเยี่ยมและตอนนี้ ก็สบายที่สุดในตำแหน่งนั้นในพรีเมียร์ลีก ชาวโปรตุเกสมีค่าเฉลี่ย 7.32 จนถึงตอนนี้ และจะไม่แปลกใจเลยถ้ามันเพิ่มขึ้นตามฤดูกาลที่ดำเนินไป จากดาราซิตี้สู่อดีตสตาร์ซิตี้ – โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ เข้าร่วม สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล ในราคาประมาณ 30 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์และน่าประทับใจจริงๆ เขาได้สอดแทรกเข้าไปในระบบของมิเกล อาร์เตต้าอย่างแนบเนียน และคะแนน 6.95 ของยูเครนนั้นอาจจะรุนแรงไปหน่อย ท็อดด์ โบฮ์ลีและความคิดเห็น ของเขาเหมาะสมกับทัศนคติที่แย่ที่สุดของเจ้าของชาวอเมริกัน

  • มิดฟิลด์ฝั่งขวา – โมฮาเหม็ด ซาลาห์   และวิลฟรีด ซาฮา

พูดตรงๆ เลยนะ การรวมตัวของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นั้นค่อนข้างน่าประหลาดใจ กองหน้าชาวอียิปต์เป็นมิดฟิลด์/ปีกขวาที่มีคะแนนสูงสุด (7.28) ในดิวิชั่น ถึงแม้ว่าเขาจะออกสตาร์ทได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แม้ว่าปกติแล้ว วิลฟรีด ซาฮา จะไม่ได้เล่นทางด้านขวา แต่เขาก็อยู่ในทีมนี้ เพราะเห็นได้ชัดว่า เขาสามารถเล่นที่นั่นได้ เรตติ้ง 7.36 ของเขาสูงกว่าของซาลาห์ ดังนั้นฉันเดาว่า ฉันคงโกหกไป ตั้งแต่วินาทีที่แล้ว

  • มิดฟิลด์ตัวกลาง – เควิน เดอ บรอยน์  และมาร์ติน โอเดการ์ด

ด้วยคะแนนแมตช์ที่น่าสมเพช 7.75 แมตช์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เควิน เดอ บรอยน์ เพิ่งจะก้าวเข้าสู่ทีมเหนือ กัปตัน ทีมอาร์เซนอล มาร์ติน โอเดการ์ด จะเข้าแถวสำหรับ 11 ตัวจริงจากเรตติ้ง 7.38 ของเขา เขาเป็นหนึ่งใน สามของมือปืนที่จะสร้างทีม โดยทีมของอาร์เตต้า นั่งหัวตาราง ด้วยคะแนน 15 แต้มจาก 18 แต้มที่เป็นไปได้