postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ทำแฮตทริก ตีมูปุกกี้ปฏิเสธโอกาสที่จะได้รับชัยชนะของนอริช และทำแฮตทริกของเขาให้สำเร็จ

ทำแฮตทริก เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด2-2 นอริช ตีมูปุกกี้พลาดจุดโทษคานารี่ส์

ทำแฮตทริก รายงานและไฮไลท์ การแข่งขันฟรีจาก การปะทะกันของ สกายเบ็ตแชมเปียน ชิพระหว่างเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดและนอริชซิตี้ ที่บรามอลล์เลน เนื่องจาก เบลดสมาจากสองประตูเพื่อยึด คีรีบูน ก่อนที่ ตีมูปุกกี้จะพลาดจุดโทษไฮไลท์การ แข่งขันชิงแชมป์ระหว่าง เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกับ นอริชตีมูปุกกี้ปฏิเสธ โอกาสที่จะได้รับชัยชนะของนอริช และทำแฮตทริกของเขาให้สำเร็จ

เนื่องจากจุดโทษที่ ไม่ดีทำให้เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ได้รับส่วนแบ่งจากการริบใน2-2 ที่บรามอลล์เลนอดัม เดวีส์ ผู้รักษาประตูเซฟได้ อย่างสบายๆ จากประตูของเบ็น ออสบอร์น และออลลี่ แม็คเบอร์นี่ ทำให้เบลดส์ไ ด้แต้มตามหลังปุ๊กกี้ทำสองรั้ง ในครึ่งแรกตีมูปุกกี้ปฏิเสธโอกาส ที่จะได้รับชัยชนะ ของนอริช และทำแฮตทริก ของเขาให้สำเร็จทำแฮตทริก

เนื่องจากจุดโทษที่ ไม่ดีทำให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดได้รับส่วนแบ่งจากการริบใน2-2 ที่บรามอลล์เลนอดัม เดวีส์ ผู้รักษาประตูเซฟได้ อย่างสบายๆ จากประตูของเบ็น ออสบอร์น และออลลี่ แม็คเบอร์นี่ ทำให้เบลดส์ได้  แต้มตามหลังปุ๊กกี้ทำสองรั้ง ในครึ่งแรกดีน สมิธของนอริช ได้ทำการเปลี่ยนแปลง สี่ครั้งให้กับทีมของ เขาจากการพ่ายแพ้ที่บ้านของลูตัน

โดยมีไอแซก เฮย์เดน, ท็อดด์ แคนท์เวลล์, มาร์เซลิโน นูเนซและดิมิทริส เจียนนูลิสเข้าร่วม เอคไอเริ่มต้นมันเป็นการเริ่มต้นอย่าง รวดเร็วสำหรับคีรีบูน ที่ก้าวไปข้างหน้าหลัง จากผ่านไปเพียงสามนาที สำหรับเวส โฟเดอริงแฮม ที่ถูกระงับ เดวีส์มองหาการเคลียร์ บอลจากแดนหน้า แต่ปุกกี้ปิดเขาลง และการสกัดกั้นข องเขาก็ส่งตรงเข้าตาข่าย  https://postsoccernews.com

ทีมเยือนขึ้นนำเป็น สองเท่าในนาทีที่ 16 และนั่นคือปุ๊กกี้ที่พบ ว่าตัวเองอยู่ในใบ บันทึกคะแนนอีกครั้ง หลังจากเบลดส ตั้งรับได้ไม่ดีอาเนล อาห์เมดฮอดซิชล้ม เหลวในการจัดการกับลูกบอล ยาวและกองหน้าชาว ฟินแลนด์ก็เสียบเข้าไปในมุมด้าน ล่างเพื่อเพิ่มความได้ เปรียบของนอริช เป็นสองเท่าอาจเป็น 3-0 หลังจากผ่านไปเพียงครึ่งชั่วโมง แต่เดวีส์ก็เซฟ ได้มากเพื่อขัดขวางจอช ซาร์เจนท์

ผู้รักษาประตู นอริชแองกัส กันน์ ต้องหยุดสองครั้งเพื่อป้องกันไม่ให้เบลดส

ลดการขาดดุลลง ครึ่งหนึ่งก่อนช่วงเวลา ครั้งแรกจากโอลิเวอร์ นอร์วูดที่ตำแหน่งใกล้ ของเขาและจาก นั้นจากความพยายาม ของออสบอร์น ที่เบี่ยงเบนหลังพัก นอริชต้องการจุดโทษหลัง จากที่คานท์เวลล์ถูกจอร์จ บัลด็อคทำประตูใน กรอบเขตโทษ แต่จอช สมิธผู้ตัดสินโบกมือ  ให้ออกไปอารมณ์เริ่ม วูบก่อนชั่วโมง และกัปตันของทั้งสองทีมแกรนท์ แฮนลี่ย์

และชาร์ป ถูกจองจำหลังจากการทะเลาะวิวาทหลายครั้งความกดดันจากเจ้าบ้านจ่ายออกไปในนาทีที่ 62 ชาร์ปซัดบอลไปเสาหลัง ออสบอร์น จบสกอร์ดีให้ความหวังเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดมีอีควอไลเซอร์ของพวกเขาหลังจาก 71 นาทีเมื่อผู้พิทักษ์จอห์น อีแกนมุ่งหน้าผ่านประตูและแทนที่แม็คเบอร์นี่ เลื่อนเข้ามาเพื่อแปลงที่โพสต์ด้านหลัง

ยูไนเต็ดดึง เรดา คาดร้ามาเพื่อพยายามหาผู้ชนะ แต่ไม่สามารถแปลงโอกาสใด ๆ ของพวกเขาได้ ซึ่งในวันอื่นจะต้องเสียค่าใช้จ่ายอย่างมากในนาทีที่ 86 เลียม กิ๊บส์สำรองของ นอริซถูกนำตัวลงในเขตโทษและผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดนั้นปุ๊กกี้มีโอกาสทำแฮตทริกด้วยจุดโทษ แต่ผู้รักษาประตูเดวิดส เดาได้อย่างถูกต้องและเซฟต่ำลงไปทางซ้ายของเขาฝ่ายเจ้าบ้านยังคงผลักดันผู้ชนะ แต่นอริชยังคงแน่วแน่และคะแนนถูกแบ่งปันในการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น