postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ทำลายอาร์เซนอล ปืนใหญ่สะบักสะบอมในการปะทะกัน

ทำลายอาร์เซนอล

ทำลายอาร์เซนอล แฟน ๆ ของแมนฯ ซิตี้เย้ยหยันอาร์เซนอลด้วยการร้องเพลงของท็อตแนม

ทำลายอาร์เซนอล นักเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แสดงความเมตตาเล็กน้อยเมื่อพวกเขาทำลายอาร์เซนอล 4-1 ที่เอทิฮัดในการปะทะกันครั้งใหญ่ในการแข่งขันชิงตำแหน่ง และแฟนๆ ของพวกเขาก็สนุกไปกับมันเช่นกันหากคืนนี้ยังไม่บาดใจพอสำหรับผู้เล่นและแฟน ๆ ของอาร์เซนอล พวกเขาต้องรับมือกับการเปรียบเทียบกับคู่แข่งจากลอนดอนเหนืออย่างท็อตแนม

เป็นสิ่งที่ถูกเรียกเก็บเงินว่าเป็นคืนแห่ง การแข่งขันชิงแชมป์ พรีเมียร์ลีกทีมของมิเกล อาร์เตต้าเดินทางมาถึงเอทิฮัดโดยมีคะแนนนำ 5 แต้มในการแข่งขันชิงแชมป์ แม้ว่าจะเล่นมากกว่าแมนฯ ซิตี้ ถึง 2 เกม ก็ตาม แต่แทนที่จะออกแถลงการณ์อย่างก้องกังวาน เหล่า ผู้มาเยือนต่างประทับใจกับแชมป์เปี้ยนเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ไป 4-1

และตามจริงแล้ว โอกาสชนะอาจมากกว่านั้นเมื่อซิตี้นำ 2-0 ในครึ่งแรกโดยผ่านเควิน เดอ บรอยน์และจอห์น สโตนส์และเสียโอกาสอีกมาก เดอ บรอยน์นำเป็น 3-0 หลังพักเบรก ก่อนที่ลูกยิงปลอบใจของร็อบ โฮลดิ้งจะถูกไล่ออกอย่างรวดเร็วด้วยประตูที่ 33 ในลีกของเออร์ลิ่ง ฮาลันด์

แต่นานก่อนที่โฮลดิงจะยิงประตูได้ ทีมเยือนของอาร์เซนอลถูกผู้ศรัทธาในซิตี้ล้อเลียนอย่างไร้ความปราณี ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าพวกเขาเสียสมาธิในการลุ้นแชมป์หลังจากเสมอกัน 3 นัดติดต่อกัน ผู้เล่นของอาร์เตต้าถูกเปรียบเหมือนคู่แข่งจากลอนดอนเหนือ”คุณเป็นท็อตแน่มปลอมตัวมาหรือเปล่า” พวกเขาร้องเพลงโดยอ้างถึงการรับรู้ว่าสเปอร์สไม่สามารถคว้าแชมป์ได้

แมนเชสเตอร์ซิตี

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ท็อตแน่มเองก็สวนกลับอย่างรวดเร็ว โดยอ้างถึงสถิติล่าสุดของพวกเขากับทีมของกวาร์ดิโอลา

สเปอร์สเอาชนะซิตี้ได้ถึง 5 ใน 7 เกมลีกหลังสุด รวมทั้งการพบกันล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ในวันนั้น ประตูของแฮร์รี เคนทำให้ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ชนะ 1-0แม้ว่ามันอาจจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นการรุ่งอรุณที่ผิดพลาดสำหรับกุนซือชาวอิตาลีที่ถูกไล่ออกในตอนนี้ .แต่นานก่อนที่โฮลดิงจะยิงประตูได้ ทีมเยือนของอาร์เซนอลถูกผู้ศรัทธาในซิตี้ล้อเลียนอย่างไร้ความปราณี ท่ามกลางข้อกล่าวหาว่าพวกเขาเสียสมาธิในการลุ้นแชมป์หลังจากเสมอกัน 3 นัดติดต่อกัน ผู้เล่นของอาร์เตต้าถูกเปรียบเหมือนคู่แข่งจากลอนดอนเหนือ

“คุณเป็นท็อตแน่มปลอมตัวมาหรือเปล่า” พวกเขาร้องเพลงโดยอ้างถึงการรับรู้ว่าสเปอร์สไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ท็อตแน่มเองก็สวนกลับอย่างรวดเร็ว โดยอ้างถึงสถิติล่าสุดของพวกเขากับทีมของกวาร์ดิโอลาสเปอร์สเอาชนะซิตี้ได้ถึง 5 ใน 7 เกมลีกหลังสุด รวมทั้งการพบกันล่าสุดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ในวันนั้น ประตูของแฮร์รี เคนทำให้ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ชนะ 1-0แม้ว่ามันอาจจะพิสูจน์ได้ว่าเป็นการรุ่งอรุณที่ผิดพลาดสำหรับกุนซือชาวอิตาลีที่ถูกไล่ออกในตอนนี้ .

ซิตี้จะมีโอกาสที่จะแทนที่อาร์เซน่อลที่ด้านบนของตารางเมื่อพวกเขาไปที่กูดิสัน พาร์คเพื่อพบกับเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์ สิ่งแรกที่ต้องชนะ 5 นัดสำหรับอาร์เซนอลจะเกิดขึ้นในวันอังคารที่ เดอะกันเนอร์ส เป็นเจ้าบ้านเชลซี https://postsoccernews.com