postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ทำประตูชัย เวลส์0-1โปแลนด์

ทำประตูชัย

ทำประตูชัย ทีมของร็อบ เพจตกชั้นจากลีกสูงสุดของเนชั่นส์ ลีก

ทำประตูชัย ขณะที่คาโรล สไวเดอร์สกี้ทำประตูชัยในครึ่งหลังที่คาร์ดิฟฟ์หลังทำแอสซิสต์อย่างยอดเยี่ยมจากโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้จะต้องไม่มีการส่งฟุตบอลโลกที่สนุกสนานสำหรับเวลส์เนื่องจากเป้าหมายในครึ่งหลังของ คาโรล ชวีแดรซกีหมายถึงทีมของ ร็อบ เพจ เข้าร่วมอังกฤษในการตกชั้นจากระดับสูงสุดของยุโรป

เวลส์จะอยู่เคียงข้างชายของ แกเร็ธ เซาท์เกต ใน เนชันส์ลีก บี สำหรับการแข่งขันครั้งต่อไป ต้องการชัยชนะเพื่ออยู่ในลีกเอ เวลส์ถูกปฏิเสธโดยประตูอันยอดเยี่ยมของ คาโรล ชวีแดรซกีในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หายากในชั้นเรียนในเกมที่ย่ำแย่ เจ้าบ้านที่ใกล้ที่สุดคือตอนที่แกเร็ธ เบลโหม่งลูกโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

การหาเสียงของเวลส์นั้นซับซ้อนโดยการเล่นฟุตบอลโลกรอบเพลย์ออฟกับยูเครน ซึ่งล้มลงระหว่างการแข่งขันเนชั่นส์ลีก เพจมีความกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะรักษาผู้เล่นที่ดีที่สุดของเขาไว้สำหรับเกมนั้น และการตัดสินใจของเขาก็สมเหตุสมผลด้วยการชนะ 1-0

แต่ด้านสตริงที่สองไม่สามารถได้ผลลัพธ์ที่ต้องการและความพ่ายแพ้สองครั้งต่อชาวโปแลนด์ได้พิสูจน์แล้วว่าเด็ดขาด ตอนนี้ เวลส์ไร้ชัยไป 5 เกมรวด แทบจะไม่มีการพัฒนาเลยในขณะที่เตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1958 และมีเพียงนัดที่สองในประวัติศาสตร์เท่านั้น

เบลเล่นครบ 90 นาทีเป็นครั้งแรกในรอบปีกว่า แต่กัปตันมีเกมที่เงียบและยังคงดูเฉียบขาดที่สุด เวลส์ต้องหวังว่าเขาจะได้รับมันในอีกสองเดือนข้างหน้าในการเล่นให้กับลอสแองเจลิสเอฟซีในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นที่นี่ แฟนบอลชาวเวลส์รู้ดีว่าฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นจริงๆ ยังรออยู่ข้างหน้า ในอีก 2 เดือนข้างหน้า พวกเขาจะเปิดศึกฟุตบอลโลกกับสหรัฐอเมริกา ก่อนเกมที่สองกับอิหร่านและ’ยุทธการแห่งบริเตน’ กับอังกฤษในวันที่ 29 พฤศจิกายน

คุณสมบัติของพวกเขาสำหรับกาตาร์เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงผลงานที่โดดเด่นจากเพจ พวกเขาขาดคนสำคัญที่นี่ โดยที่ อารอน แรมซีย์, โจ อัลเลน และแฮร์รี่ วิลสัน ได้รับบาดเจ็บ และคริส เมแพม และอีธาน อัมพาดู โดนโทษแบน และเพื่อนำความสำเร็จของพวกเขามาสู่บริบท สถิติเป็นอย่างไร

ประตูสุดท้ายที่เวลส์ยอมรับในรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกนั้นมาจากเปเล่ วัย 17 ปี โดยมีเป้าหมายระดับนานาชาติเป็นประตูแรกของเขาเบลถูกรวมตั้งแต่ออกตัว และในทีมโปแลนด์คือโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของยุโรปในรอบทศวรรษที่ผ่านมา

ทำประตูชัย

แม้จะมีการปรากฏตัวของพวกเขา แต่ก็ไม่มีรูปร่างที่โดดเด่นในช่วงเวลาของเรื่องตลกมากกว่าคุณภาพ

อย่างแรกคือเมื่อที่คาดผมของ เบลหลุดออกมา และเขาใช้เวลาในนาทีถัดไปพยายามผูกมันอีกครั้งในขณะที่พยายามปิดกองหลังชาวโปแลนด์ในเวลาเดียวกัน ฝูงชนในบ้านหัวเราะเยาะแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้หัวเราะเมื่อ เวย์น เฮนเนสซีย์ เกือบทำประตูตัวเองที่น่าหัวเราะเมื่อห้านาทีก่อนครึ่งเวลา

ผู้รักษาประตูย้ายไปควบคุมแบ็คพาสของ โจ รอดอน แต่ละสายตาจากลูกบอล ซึ่งสะบัดสตั๊ดของเขาและกลิ้งกลับไปที่เส้นประตู เฮนเนสซีย์สามารถกู้คืนสถานการณ์ได้ทันเวลา และเห็นได้ชัดว่ายังคงสั่นคลอนในครู่ต่อมาเมื่อเขาเกือบจะแฮชจากความพยายามที่เพิ่มขึ้นของ ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้

ก่อนหน้านี้ คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ และนิโคลา ซาลิวสกี กำลังสู้รบกันในแคว้นเวลส์โดยที่โปแลนด์ไม่พอใจกับแนวทางทางกายภาพของ โรเบิร์ตส์ และโรเบิร์ตส์ เชื่อว่าผู้เล่น โรมา พยายามไล่เขาออก

แฟน ๆ ต้องรอ 25 นาทีเพื่อโอกาสที่ชัดเจนครั้งแรก ยาคุบ คีวิออร์ น่าจะทำได้ดีกว่าจากการเตะฟรีคิกของ ซีลินสกี้ แต่ชี้นำให้ เฮนเนสซีย์ ฟรีลูกโหม่ง จากนั้น ไม่นานหลังจากผ่านไปครึ่งชั่วโมง แดน เจมส์ วิ่งไปที่บอลแห่งความหวังของเบน กาบังโก และถูกวอยเซียค เชสนีย์ อดีตผู้รักษาประตูของอาร์เซนอลปฏิเสธถึง 2 ครั้ง

เกมเปิดขึ้นเล็กน้อยและเชสนี่ย์ช่วยทีมของเขาอีกครั้งหลังจากที่โปแลนด์ผล็อยหลับไปจากการโยนบอลและโรเบิร์ตส์พบว่า เบลไม่ถูกทำเครื่องหมาย หลังจากความผิดพลาดของเฮนเนสซีย์ เบรนแนน จอห์นสันก็ตัดเข้าจากทางขวาและยิงประตู มีเพียงการยิงของเขาเท่านั้นที่จะยิงเจมส์และเดินตามหลัง

เลวานดอฟสกี้ต้องทนกับค่ำคืนที่น่าผิดหวัง แต่เขาก็ได้แสดงชั้นเรียนของเขาในช่วงเวลาสั้นๆ ของเกมคุณภาพสูง ซีมอน อูร์คอฟสกี ที่ล้มเหลวในการฉวยโอกาสสูงสุดในครึ่งแรก บอลพุ่งเข้าไปในเส้นทางของเขา และด้วยการกลับไปสู่เป้าหมาย เลวานดอฟสกี้ นำลูกบอลไปทางซ้ายอย่างประณีต

มันถูกวางไว้อย่างสมบูรณ์แบบเพื่อพบกับการวิ่งของ ชวีแดรซกีซึ่งควบคุมมันอย่างมั่นใจภายใต้ เฮนเนสซีย์ แฟนบอลที่อยู่ไกลออกไปทักทายประตูด้วยการจุดพลุและจุดพลุ ซึ่งน่าจะนำการลงโทษจากยูฟ่า

เวลส์พยายามตอบโต้ในทันทีและเกือบจะทำเช่นนั้นเมื่อจอห์นสันทำงานในตำแหน่งการยิงมุม บังคับให้เชสนีย์ต้องหยุดที่สำคัญอีกจุดหนึ่ง หลังประตู เวลส์ส่งคีเฟอร์ มัวร์เข้ามาเสริมการโจมตีและเปลี่ยนเป็นแบ็คโฟร์ แต่การย้ายไม่ได้ช่วยพวกเขาไว้

เชสนี่ย์มีเกมที่ยอดเยี่ยมในการทำประตูและหยุดได้ดีอีกครั้งโดยเหลือเวลาอีก 13 นาทีจากการข้ามที่ผิดของ เจมส์ ซึ่งหลอกแบ็คไลน์ของโปแลนด์และเกือบจะพุ่งเข้ามุมไกล เวลส์กดดันขณะที่เกมดำเนินไปและเกือบเสมอภาคกันในช่วงวินาทีปิด เมื่อซอร์บา โธมัส ตัวสำรองส่งบอลให้เบลทำโหม่งกับงานไม้

ทำประตูชัย

ซิมรูตกรอบโดยโปแลนด์สำหรับสถานะลีกเอ

เวลส์จะกลับสู่ ลีก บี ใน ยูฟ่า เนชันส์ลีก หลังจาก การอล ชวีแดรซกีในนาทีที่ 58 ก็เพียงพอที่จะรักษาความปลอดภัย ลีกเอ สำหรับโปแลนด์ที่สนามกีฬา คาร์ดิฟฟ์ซิตีนี่เป็นเรื่องที่น่ายินดีเพราะโปแลนด์ทำให้ทีมของโรเบิร์ต เพจผิดหวังกับกลวิธีทำให้เสียเวลา โดยรู้ว่าเพียงแต้มเดียวก็เพียงพอแล้วสำหรับพวกเขา

เวลส์ทุ่มสุดตัวในเกมนี้ แม้ว่าเบรนแนน จอห์นสันจะเข้าใกล้สองสามครั้ง และแกเร็ธ เบลก็ยิงคานประตูในช่วงท้ายเกม แต่มันก็ยังไม่เพียงพอประตูที่ชนะคือความมีระดับ เนื่องจากโรเบิร์ต เลวานดอสกี้ ตำนานชาวโปแลนด์ใช้การแตะบอลอย่างถึงตายเพื่อปัดบอลเข้าสู่เส้นทางของ ชไวเดอร์สกี้ เพื่อให้เขาผ่านเวย์น เฮนเนสซีย์กลับบ้านได้อย่างเรียบร้อย

นี่เป็นเกมสุดท้ายของ เวลส์ก่อนที่พวกเขาจะเดินทางไปกาตาร์เพื่อเล่น ฟีฟ่า เวิลด์คัพ และผู้เล่นสองสามคนจะพิจารณาตัวเองโดย เพจ ที่ได้ออกจากบัลลังก์เพื่อสร้างความประทับใจในช่วงเวลาสั้นๆ ที่มอบให้กับพวกเขาในคืนอื่น นี่อาจเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป

เวลส์สนุกกับเวลาของพวกเขาในลีก เอ ที่จะพบกับเบลเยียม, เนเธอร์แลนด์และโปแลนด์ ด้านที่น่าพึงพอใจที่สุดคือพวกเขาได้แข่งขันกับชนชั้นสูงของยุโรปมากกว่า และจะรู้สึกผิดหวังจริง ๆ ที่ไม่ได้รักษาสถานะของตนไว้หลังจากที่ได้ก้าวไปพร้อม ๆ กับสิ่งที่ดีที่สุดและพลาดเพียงส่วนต่างที่น้อยที่สุดจากการเพิ่มคะแนนในแต่ละเกม แคมเปญนี้ยังคงถือว่าประสบความสำเร็จ

เพจได้ไปยังลีก เอ โดยไม่สามารถเลือกตัวเลือกแรกได้ 11 ตัว และทำให้รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกเพลย์ออฟกับยูเครนต้องเสียสมาธิไปมากนี่เป็นวิธีที่จะเน้นว่าทีมของ เวลส์แข็งแกร่งขึ้นและผู้เล่นก็ทุ่มเททุกอย่างเพื่อมังกรบนเสื้อของพวกเขา https://postsoccernews.com