postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ทอม ล็อคเยอร์ ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์

ทอม ล็อคเยอร์

ทอม ล็อคเยอร์ กองหลัง ล็อคเยอร์มีชื่ออยู่ในทีมเวลส์สำหรับทัวร์นาเมนต์ ขณะที่ผู้รักษาประตู 

ทอม ล็อคเยอร์ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมสหรัฐอเมริกาที่จะเดินทางครั้งนี้ทีมชาติของผู้เล่นสองคนนั้นเกิดจากการปิดแตรในเกมเปิดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ของแต่ละฝ่าย โดยเวลส์จะพบกับสหรัฐอเมริกาในวันที่ 21 พฤศจิกายน ทีมเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบี ร่วมกับอังกฤษและอิหร่านล็อคเยอร์เคยติดทีมชาติเวลส์ 14 นัด

แม้ว่าจะไม่ได้เล่นให้กับทีมจนถึงตอนนี้ในปี 2022 ฟุตบอลโลกจะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ 2 ติดต่อกันสำหรับนักเตะวัย 27 ปี ซึ่งเวลส์เรียกให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมครั้งสุดท้าย ชิงแชมป์ยุโรปประจำปี. กองหลังรายนี้ลงเล่นให้กับลูตันไปแล้ว 16 นัดในทุกรายการในฤดูกาลนี้เขาถูกเรียกตัวร่วมกับอดีตเพื่อนร่วมทีมลูตัน โจ มอร์เรลล์ ซึ่งปัจจุบันเล่นให้กับพอร์ตสมัธ

ในขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมทีมของ ได้รับการเรียกจากทีมสหรัฐที่จะพบกับเวลส์ในการเปิดการแข่งขันนักเตะวัย 27 ปีรายนี้ถูกยืมตัวกับลูตันจากสโมสรน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ในพรีเมียร์ลีก เคียงข้างกับแมตต์ เทิร์นเนอร์ของอาร์เซนอลและฌอน จอห์นสันของสโมสรฟุตบอลนิวยอร์กซิตี้ ในฐานะผู้รักษาประตู เคยติดทีมชาติอเมริกามาแล้ว 8 นัด

เขาเป็นตัวเลือกแรกของลูตันในฤดูกาลนี้ โดยปรากฏตัวในเกมแชมเปี้ยนชิพ 19 เกมจาก 20 เกมจนถึงแคมเปญนี้กองหลังเมือง

ทอม ล็อคเยอร์สามารถกลับมาแข่งขันในบ้าน ในวันเสาร์นักเตะวัย 24 ปีลงเล่นให้กับเดอะ ฮัทเทอร์สไปแล้ว 9 เกมในฤดูกาลนี้ โดยเริ่มต้น 5 ครั้ง และยังทำประตูแรกให้กับสโมสรในเกมที่ชนะคาร์ดิฟฟ์ 2-1 เมื่อเดือนสิงหาคมอย่างไรก็ตาม หลังจากเปลี่ยนตัว รีซ เบิร์ก เมื่อเพื่อนร่วมทีมของเขาบาดเจ็บแฮมสตริงในการชนะ 2-0 ที่ฮัลล์ ซิตี้ เมื่อเร็วๆ นี้ โอโชมีกำหนด

จะลงเล่นแทนในเกมต่อไปที่พบกับฮัดเดอร์สฟิลด์ แต่พลาดประตูไป แบบไร้สกอร์ที่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเมื่อวันเสาร์ แต่ด้วยโอกาสในการสร้างทีมที่เคนิลเวิร์ธ โร้ดสุดสัปดาห์นี้นาธาน โจนส์ บอสใหญ่ กล่าวว่า “เกบอยู่ใกล้กว่ามาก เขาออกไปบนพื้นหญ้า ดังนั้นเขาจึงเยอะ ใกล้กว่า  (เบิร์ก)“รีซโชคไม่ดีเพราะฟอร์มของเขา แต่อาการบาดเจ็บของเกบ

ไม่ได้อยู่ในระดับที่รีซเป็น ดังนั้นเขาจึงกลับมาอยู่บนพื้นหญ้าเหมือนตอนที่ยังเป็นเด็กอยู่จริงๆ”ในขณะเดียวกัน คาเมรอน เจอโรมกองหน้าก็ควรพร้อมลงเล่นหลังจากที่เขาไม่ได้นั่งสำรองกับเดอะเทอร์เรียร์หรือเดอะ แบ็กกี้ส์ โดยโจนส์กล่าวต่อว่า “คา

เมรอนป่วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดังนั้นเราจึงคิดว่าเป็นการดีที่สุดที่จะกันเขาออกจากทีม“เขากลับมาในสัปดาห์เต็มแล้ว หัวหน้าทีมลูตันมี 18 นักเตะที่แข็งแกร่งกว่ามากให้เลือกที่เดอะฮอว์ธอร์นส์ โดยทั้งลุค เบอร์รี่และลุค ฟรีแมนเกี่ยวกับวิธีการเตรียมการต่างๆ หายไปแล้ว โจนส์กล่าวเสริมว่า “เราเต็มที่ในแง่ของตัวเลขของเรา และนั่นก็ค่อนข้างใกล้เคียงกันสำหรับสัปดาห์นี้จริงๆ

“เราให้เวลาพวกเขาสองสามวันในช่วงต้นสัปดาห์ จากนั้นเราก็เข้ามาทำงานของเราในวันนี้ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดี”“มันเป็นเรื่องทางจิตใจมากกว่าทางกายภาพเพราะเราไม่ได้อยู่ในที่ที่แย่เกินไป แต่เป็นการพักทางจิตใจที่ดีจริงๆ“คุณปฏิบัติต่อทุกคนว่าพวกเขาต้องได้รับการปฏิบัติอย่างไรในแง่ของสิ่งที่พวกเขาต้องการ จากนั้นเราจะไปจากที่นั่น“มันเป็นเรื่องทางจิตวิทยามากกว่าเมื่อคุณกำลังเตรียมตัวและเดินทางเพื่อเล่นเกม นั่นไม่ใช่แค่ผู้เล่น แต่ทีมงานก็เช่นกัน https://postsoccernews.com