postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ตําแหน่งที่เหมาะสม เอริค เทน ฮาก และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตกลงกันเรื่องแผนของ ดอนนี่ฟานเดอบีคที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตําแหน่งที่เหมาะสม

ตําแหน่งที่เหมาะสม ดอนนี่ฟาน เดอบีคลงเล่น 2 นัดหลังสุดให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังหายจากอาการบาดเจ็บ

ตําแหน่งที่เหมาะสม ดอนนี่ฟานเดอ บีคอยู่ที่ทางแยกในอาชีพ ค้าแข้งในโอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากถูกโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ และ ราล์ฟ รังนิค ไล่ออกจากทีมในช่วง 2 ฤดูกาลแรกฟาน เดอบีคก็ได้รับโอกาสในที่สุด อาการบาดเจ็บ ในช่วงต้นฤดูกาลทําให้ชาวดัตช์ต้องรอนานกว่า ที่วางแผนไว้เล็กน้อย สําหรับนาทีที่เอริคเทนฮากอดีตที่ปรึกษา ของเขาที่อาแจ็กซ์สัญญากับเขา https://postsoccernews.com

อย่างไรก็ตาม แม้จะออกสตาร์ต ในสองเกมหลังสุด แต่ฟาน เดอบีคก็ไม่สามารถหยิบยกกรณีที่ดี ที่สุดของเขามาลงสนาม ได้อย่างสม่ําเสมอ เท็น ฮาก ออกมาประเมินผลทันที หลังเกมที่แอสตัน วิลล่า แพ้ ขณะที่ริโอ เฟอร์ดินานด์ดูเหมือน จะเห็นพ้องต้องกันว่าฟานเดอ บีคจะมีโอกาสประสบ ความสําเร็จในตําแหน่งหมายเลข 10 มากกว่า บทบาทของเขา

ในทีมยูไนเต็ดเป็นประเด็นร้อน ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดและอื่น ๆ นับตั้งแต่ย้ายครั้งใหญ่ เมื่อสองฤดูร้อนที่แล้ว ในระหว่างการแถลงข่าวครั้งล่าสุด เทน ฮากกล่าวว่า “ฉันรู้ว่าเขาทําได้ดีกว่านี้ เพราะฉันรู้จัก [เขา] เป็นอย่างดี แต่เขาส่งมอบสิ่งที่ ฉันคาดหวังในแง่ของการวางตําแหน่ง และการกดดันในแง่ของ การเปลี่ยนแปลง แต่ผมคิดว่า เขาสามารถทําได้มากกว่านี้

 

ตําแหน่งที่เหมาะสม

ฉันรู้ว่าจากอดีต แต่ตําแหน่งที่ดีที่สุดของเขา คือความสามารถของเขาในกล่องของฝ่ายตรงข้าม

และนั่นคือคุณภาพที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา เขาสามารถเป็นภัยคุกคามต่อ เป้าหมายของคู่ต่อสู้ได้มากกว่า “ผมไม่รู้ว่า [ทําไมฟาน เดอบีคถึงต้องดิ้นรน] ฉันสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเวลาของฉันที่นี่ ในช่วงเวลาของผมที่นี่เขา ทําผลงานได้ดีในช่วงเวลาที่เราให้เขา” เมื่อถูกขอให้ตั้งชื่อ ตําแหน่งที่ดีที่สุดของฟานเดอ บีคไม่นานหลังจากการแต่งตั้ง เทน ฮากกล่าวว่า: “เขาสามารถทําได้ทั้ง [นั่งลึกและเล่นสูง]

“การเล่นสั้น ๆ หลังกองหน้า [เป็นบทบาทที่ดีที่สุดของเขา] เขามีกลิ่นที่ดีจริงๆสําหรับการอยู่ในตําแหน่งที่เหมาะสม” เฟอร์ดินานด์สะท้อนความคิดเหล่านั้นในช่วงตอนล่าสุด ของพอดคาสต์ของเขา เขาเสริมว่า “ผมดูเขา 4-5 ครั้ง และสองสามครั้งในทีมอาแจ็กซ์นั้น ผมรู้ว่าตอนนี้มันผ่านมาสักพักแล้ว แต่ผมดูเขาในเกมเหล่านั้น และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่น 3-4 คนที่คุณคิดว่าจะมีคุณค่า

“คุณพาเขาเข้าและออกนอกกรอบ และผู้ชายคนนี้ก็จบได้ ปัญหา [หลัก] กับวิธีที่เขาถูกปรับใช้คือเขา ไม่เคยเข้าไปในกรอบเขาไม่ได้ รับโอกาสในการแสดงส่วนที่ดีที่สุดของเกมของเขา “เขาไม่สามารถหาจังหวะ, โมเมนตัม หรือฟอร์มได้เลยในเสื้อยูไนเต็ด ผลงานที่เราเห็นไม่ต่างจาก ที่เราเคยเห็นมาจนถึงตอนนี้กับยูไนเต็ด – ไม่มีผลกระทบใด ๆ “ผู้จัดการรู้จักเขาผู้จัดการ รู้ว่าเขามีความสามารถอะไร เขาไม่ได้เข้าใกล้จุดนั้นเลยตอน ที่เขาอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือในอังกฤษสําหรับเรื่องนั้น”