postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ต่อสู้นอกบ้าน การต่อสู้นอกบ้านและการขึ้นของอเล็กซ์อิโวบี้

ต่อสู้นอกบ้าน

ต่อสู้นอกบ้าน ผู้จัดการทีมเอฟ เวอร์ตันพูด คุยถึงการ เป็นส่วนหนึ่ง ของฐานแฟน บอลของสโมสร 

ต่อสู้นอกบ้าน แฟรงค์ แลมพาร์ดพิเศษ: ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน พูดคุยถึงการ เป็นส่วนหนึ่งของ ฐานแฟนบอลของสโมสร การต่อสู้นอกบ้าน และการขึ้น ของอเล็กซ์ อิโวบี้แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ โดยเฉพาะเกี่ยวกับ 9 เดือนแรกของเขาที่กูดิสันพาร์ค และวิธีที่เขา ปรับตัวเข้า กับสโมสร https://postsoccernews.com

ดูฟูแล่มเอฟพบ กับเวอร์ตันถ่าย ทอดสดฟุต บอลคืนวัน เสาร์บน สกายสปอร์ตส์ พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. คิกออฟ 17.30 น.เก้าเดือนต่อ มาและแฟรงค์ แลมพาร์ดคน ใหม่ก็ถือ กําเนิดขึ้น ในช่วงเวลา สั้น ๆ ของเขาที่ กูดิสันพาร์ค เขาได้กลาย เป็นเอฟเวอร์ ตันบลูส์อย่าง เป็นทางการต่อสู้นอกบ้าน

เมื่อถูกถามจาก สกายสปอร์ตส์ ว่าเขารู้สึก เหมือนเป็นเอฟเวอร์ ตันหรือไม่ ก็ไม่ลังเลเลย “โอ้ใช่ไม่ต้อง สงสัยเลยว่าฉันทํา! ฉันจะไม่มี วันฝันว่าฉัน จะพูดแบบ นั้น”แข้งวัย 44 ปียอมรับหลัง จากอาชีพ การเล่นและ การฝึกสอนส่วนใหญ่ในลอน ดอนตะวัน ตกว่าเขา “ไม่เคยคาด หวังว่าจะได้ เป็นผู้จัดการ ทีมเอฟเวอร์ตัน” ก่อนหน้านี้ใน อาชีพการ งานของเขา

ในขณะที่ เขาเตรียมที่ จะกลับไป ยังพื้นที่ ของโลกที่ เขาใช้เวลา ส่วนใหญ่ในอา ชีพการงาน ของเขาสํา หรับการเดินทาง ฟุตบอลคืน วันเสาร์ที่ ฟูแล่มแลม พาร์ดไม่เพียง แต่เป็นผู้จัด การทีมเอฟ เวอร์ตัน – แต่เขาเข้า ใจวัฒนธรรม ของแฟน ๆ ด้วย

หลังจากอธิบาย ถึงโอกาสที่ ประตูของ แอนโธนี่ กอร์ดอน จะไม่ได้ รับอนุญาตใ นเกมที่ชนะคริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา แลมพาร์ดใช้ วลีที่ปฏิเสธ ตัวเองว่า “รู้จักเรา” ซึ่งบ่งบอกถึ งแง่ร้ายที่ บ่งบอกถึง ฐานแฟนบอล

ช่วงเวลาเชิง ลบที่ใกล้ เข้ามาเช่น เดียวกับ ที่ดูเหมือน ว่ามุมหนึ่งถูกเปิด

 ตั้งแต่การ ฉลองความ อยู่รอดไปจนถึง ความพ่ายแพ้ที่ย่ําแย่, การสูญเสียผู้เล่น คนสําคัญ และการอยู่ภายใต้ความกดดัน อย่างหนักแลม พาร์ดต้องอด ทนกับช่วงเวลา ของตัวเอง แม้จะยังใหม่ กับสโมสรก็ตาม”เรามีช่วงเวลาที่ยากลําบาก ตั้งแต่ผม ย้ายมาที่นี่” แลมพาร์ดเล่า “ผมและสตาฟฟ์โค้ช ของผมมาใน ช่วงเวลาที่ตึงเครียด

และเราเห็นทุก คนมารวมตัว กันอย่างแน่นแฟ้น มันเป็นมาก กว่าฟุตบอล”มันกลายเป็นเรื่อง ของชุมชน มากขึ้น และเมื่อคุณอยู่ ในชุมชนนั้น สิ่งสําคัญคือ คุณต้องไม่เพียง แค่บอกว่าคุณ รู้สึกเช่นนั้น แล้วก็จุ่มมันลง เมื่อคุณออกจากสนามฝึก ซ้อมและกลับบ้านต่อสู้นอกบ้าน

“จากการทํางานร่วม กับนักเตะ, สตาฟฟ์, ผู้คนที่อยู่ชั้นบน, ใกล้ชิดกับแฟน บอลมากขึ้น และเข้าใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการ มันเป็น สโมสรที่สวม ความหลงใหล บนแขนเสื้อ”ฉันรู้สึกเป็นส่วน หนึ่งของมัน มากและวลี รู้จักเรา?’ ผมพูดไปเพราะผม คิดว่าตอนนี้ผม เข้าใจความ คิดของเอฟเวอร์ตัน ผมหมายถึงมันใน ทางบวกมากที่สุด

และผมต้องการทําให้ความ คิดนั้นประสบความสํา เร็จและสร้างช่วงเวลาที่พวก เขาภาคภูมิใจ”สิ่งเหล่านี้ดูเหมือนจะไม่ใช่แค่คําพูด ไม่มีใครสังเกตเห็น เลยว่าในขณะที่พูดถึง ฐานแฟนบอล ของเอฟเวอร์ตันและความสัมพันธ์ของพวกเขากับสโมสร แลมพาร์ดมัก จะมองออกไปที่กูดิ สันพาร์คซึ่งเป็น สถานที่สัมภาษณ์นี้ ราวกับว่าผู้สนับสนุนไม่เคยห่าง ไกลจากความคิดของ เขามากนัก

“ความยากลําบากบางอย่างที่ผู้คนจํานวนมากมีขึ้นที่นี่ได้เปลี่ยนมุมมองและแง่มุมของฉันเกี่ยวกับชีวิต” “นอกจากนั้นคุณจะพบเรื่องราวผู้คนและวิถีชีวิตบางอย่าง – และคุณจะเห็นว่ามีคนที่ดีจริงๆอยู่ที่นี่”บางทีนั่นอาจจะมีอยู่ทุกที่ แต่มันก็เป็นการเปิดหูเปิดตา ผมอยู่กับเชลซีมานาน เพราะผมเริ่มย้ายมาเล่นให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้, นิวยอร์ก และดาร์บี้ในฐานะโค้ช ทุกๆ ที่ที่ผมไปลืมตาอ้าปากนิดหน่อย