postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ตลาดซื้อขายนักเตะ การโอนฟุตบอล 10 อันดับแรกของปี 2022

ตลาดซื้อขายนักเตะ เครื่องนอร์เวย์ และแจ็คพอตจอร์เจีย

ตลาดซื้อขายนักเตะ ทุกหน้าต่างมีผู้ชนะและผู้แพ้และปีนี้ก็ไม่ต่างกัน ในขณะที่บางสโมสรโดนแจ็คพอตโอน แต่บางสโมสรก็ยังเชื่อว่าการเสริมทัพในฝันของพวกเขาจะ “ถอด” ในที่สุด มาดูเหตุการณ์ที่สะดุดตาที่สุดใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ในปี 2022… เวสลีย์โฟฟาน่า (22) จากเลสเตอร์ไปเชลซี ราคา: 70ล้านปอนด์ หลังจากเสียเซ็นเตอร์แบ็คคนสําคัญอย่าง อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์

เชลซี ต้องรีบหาคนมาทดแทน นี่คือ โฟฟาน่า หนุ่มชาวฝรั่งเศสที่เดินทางมาจากเลสเตอร์ในลอนดอนซึ่งเขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับฟุตบอลสไตล์อังกฤษได้อย่างรวดเร็ว กองหลังตัวเก่งมีสัญญากับเดอะ ฟ็อกซ์จนถึงปี 2027 ซึ่งหมายความว่าเชลซีต้องจ่ายเงินจํานวนมากให้กับเขา ซึ่งทําให้เขาเป็นกองหลังที่แพงที่สุดเป็นอันดับสี่ในประวัติศาสตร์ เขาสามารถลงเล่นได้เพียง 4 นัด ในสีเสื้อสีน้ําเงินของเชลซี

เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าการซื้อที่มีราคาแพงของสิงห์บลูส์จะคุ้มค่าหรือไม่ โรเบิร์ตเลวานดอฟสกี้ (34) จากบาเยิร์นไปบาร์เซโลน่าราคา: 40ล้านปอนด์ แม้ว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันจะไม่ได้อยู่ในสภาพทางการเงินที่ดีที่สุด แต่พวกเขาก็สามารถนําเลวานดอฟสกี้เข้ามาได้ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ มือปืนชาวโปแลนด์ที่ออกจากบาเยิร์น

หลังจากแปดปีเริ่มยืนยันคุณสมบัติของเขาทันที ใน 19 นัดเขาสามารถทําประตูได้ 18 ประตูและตั้งค่าอีกสี่ประตูสําหรับเพื่อนร่วมทีมของเขา อย่างไรก็ตาม เลวานดอฟสกี้ ผู้ช่วยโปแลนด์ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลกที่กาตาร์ จะพลาดการลงสนาม 3 นัดถัดไปของบาร์เซโลน่าเนื่องจากถูกลงโทษทางวินัย เขาได้รับมันสําหรับการตีศอกในการแข่งขันกับโอซาซูน่า

คู่ต่อสู้ของเขาในการต่อสู้เพื่อผู้ทําประตูสูงสุดของลาลีกาจะมีโอกาสเข้าใกล้กองหน้ามากขึ้น – ปัจจุบันเขามีข้อได้เปรียบห้าประตูเหนืออิเกลเซียสและมูริกีออร์ลิงฮาแลนด์ (21) จากดอร์ทมุนด์ไปแมนฯ ซิตี้ ราคา: 52ล้านปอนด์ หากใครโดนแจ็คพอตก็เท่ากับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่พาเออร์ลิง ฮาแลนด์ กองหน้าตัวเก่งมาร่วมทีมแมนฯ ซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ กองหน้าชาวนอร์เวย์ที่มีปัญหาสุขภาพก่อนเดินทางถึงอังกฤษ

รีบไปร่วมทีมและกลายเป็นความหวาดกลัวในแนวรับในพรีเมียร์ลีกทันที ความจริงที่ว่าเขาทําได้ดีจริงๆที่ พลเมือง ได้รับการบันทึกไว้อย่างดีที่สุดจากตัวเลข – ใน 19 เกมการแข่งขันเขาสามารถทําประตูได้ 24 ประตูเพิ่มสามแอสซิสต์และสร้างสถิติหลายอย่างรวมถึงการทําแฮตทริกสามครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกแปดเกมแรกของเขา  https://postsoccernews.com

ตลาดซื้อขายนักเตะ

ซาดิโอ มาเน่จากลิเวอร์พูลไปบาเยิร์นราคา: 28ล้านปอนด์

บาเยิร์นซึ่งแพ้โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ไปนานในช่วงซัมเมอร์ ได้ตัวสํารองในตําแหน่งปีก ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าชาวเซเนกัล ที่คว้าแชมป์ทุกอย่างที่เป็นไปได้กับลิเวอร์พูล ต้องการแรงจูงใจใหม่ เขาตั้งรกรากอยู่ในสโมสรบาวาเรียค่อนข้างเร็วซึ่งเห็นได้ชัดในการผลิตของเขา ใน 23 นัดที่เขาเริ่มต้นเขาสามารถทําประตูได้ 11 ประตูและแอสซิสต์อีกสี่ประตู ทุกอย่างดูดีจากมุมมองของมาเน่ แต่แล้วโศกนาฏกรรมส่วนตัวเล็ก ๆ ก็มาถึง

ในนัดสุดท้ายก่อนฟุตบอลโลกเซเนกัลได้รับบาดเจ็บและพลาดการแข่งขัน อย่างไรก็ตามในบาเยิร์นจะต้องมีความพึงพอใจกับบริการของเขา ควิชา ควารัตสเคเลีย (21) จากดินาโม บาตูมิ ถึง นาโปลี ราคา: 9ล้านปอนด์ เมื่อผู้บริหารของนาโปลีประกาศการมาถึงของจอร์เจียที่มีความสามารถในเดือนกรกฎาคมมีเพียงไม่กี่คนที่คาดหวังว่าเขาจะกลายเป็นดาวเด่นระดับโลกภายในไม่กี่เดือน นักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นใน รูบิน

คาซาน กลายเป็นคนที่ขาดไม่ได้สําหรับนาโปลีตั้งแต่รอบแรกของเซเรียอา เขาสร้างชื่อเสียงให้กับทั้งกับเฮลลาสและมอนซ่าโดยยิงได้สองประตู โดยรวมแล้วเขาทําประตูได้แปดครั้งในสีของ ปาร์เตโนเป นอกจากนี้เขายังเพิ่มอีก 10 แอสซิสต์และไม่น่าแปลกใจเลยที่เขาเริ่มได้รับฉายาว่า “ควาราโดนา” การย้ายทีมครั้งนี้ประสบความสําเร็จอย่างมากสําหรับสโมสรอิตาลี มีเพลงมากมายด้วยเงินเพียงเล็กน้อย

อดัม ฮโลเซก (20) จากสปาร์ตาปรากไปเลเวอร์คูเซ่นราคา: 11.5ล้านปอนด์ การถ่ายโอนหนึ่งครั้งซึ่งสามารถอวดพารามิเตอร์ระดับโลกก็เกิดขึ้นบนเส้นทางของปรากไปยังเลเวอร์คูเซ่น สโมสรเยอรมันซึ่ง แพทริค ชิค เล่นมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2020 ได้เลือก อดัม โคลเซก ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นพรสวรรค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฟุตบอลเช็ก พวกเขาต้องจ่ายเงิน 11.5ล้านปอนด์สําหรับกองกลางตัวรุกอเนกประสงค์ของสปาร์ตัน

ฮโลเซกจินตนาการถึงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันอย่างแน่นอน เขาทําได้ไม่ดีนักและยังคงคุ้นเคยกับระดับของบุนเดสลีกา อย่างไรก็ตามในเดือนพฤศจิกายนเขาเอาชนะความเจ็บปวดและทําประตูแรกในลีกในชัยชนะเหนือยูเนียน 5-0 ตอนนี้เขาทําประตูได้หนึ่งครั้งในถ้วยระดับชาติและบันทึกแอสซิสต์ในแชมเปี้ยนส์ลีก แอนโทนี (22) จากอาแจ็กซ์ไปแมนฯ ยูไนเต็ด ราคา: 84ล้านปอนด์

การย้ายทีมที่แพงที่สุดในปีที่ผ่านมาคือการย้ายทีมของ แอนโทนี ที่ย้ายจากอาแจ็กซ์มาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด มันสัญญาเรื่องใหญ่ๆ จากเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งสะท้อนให้เห็นในค่าธรรมเนียมการโอนของเขา แต่ความคาดหวังที่วางไว้ในปีกชาวบราซิลยังไม่เป็นจริงและแอนโทนียังคงมองหาฟอร์มที่หายไปของเขาในแมนเชสเตอร์ เขายิงได้เพียง 3 ประตูจาก 12 นัด คาดว่าจะมีมากขึ้นอย่างแน่นอนจากการเสริมแรงสําหรับผลรวมทางดาราศาสตร์ มันจะเริ่มต้นหลังจากรีสตาร์ทหลังฟุตบอลโลกหรือไม่?