postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ดาวเตะชาวดัตช์ เอริคเท็นฮักต้องรอฟังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของดิโอโก้ดาโลต์

ดาวเตะชาวดัตช์

ดาวเตะชาวดัตช์ เอริคเท็นฮักกําลังเผชิญกับการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อเพื่อฟังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของดิโอโก้ดาโลต์

ดาวเตะชาวดัตช์ ซึ่งเขาได้รับจากความพ่ายแพ้ของโปรตุเกสต่อโมร็อกโก สําหรับเกมฟุตบอลโลกนัดที่ 2 ติดต่อกันเฟร์นานโด ซานโตสบอสใหญ่ของเซเลเซา เลือกที่จะออกสตาร์ตเป็นตัวจริงให้กับดาวเตะวัย 23 ปี ก่อนเกมกับโจเอา กานเซโล่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ แต่เมื่อโปรตุเกสไล่ล่าอีควอไลเซอร์ในฟุตบอลโลกรอบก่อนรองชนะเลิศเมื่อวานนี้หลังจากยูสเซฟ เอ็น-เนซีรี เปิดบ้านถล่มดาโลต์ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 78

หลังจากส่งลูกครอสอดีตดาวรุ่งปอร์โต้ “กําลังเกาะติดกับต้นขาของเขาหลังจากครอสทางด้านขวาของการโจมตีและเรียกร้องให้เปลี่ยนตัวทันที” รายงาน เอ  หมายเลข 20 ของยูไนเต็ดถูกแทนที่โดย รีการ์ดู ออร์ตา เมื่อโปรตุเกสล้มเหลวจากฟุตบอลโลก เอริค เท็น ฮัก ต้องรอฟังอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อของ ดิโอโก้ ดาโลต์ หากโปรตุเกสผ่านเข้ารอบและเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย https://postsoccernews.com

มีความเป็นไปได้สูงที่การมีส่วนร่วมของดาโลต์ในกาตาร์อาจสิ้นสุดลงอย่างกะทันหัน แต่ตอนนี้โปรตุเกสกําลังมุ่งหน้ากลับบ้านความสนใจจะหันไปรับการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของดาโลต์และระยะเวลาในการกลับมาของเขา ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส 10 สมัยเป็นส่วนสําคัญของทีมเท็น ฮัก และดาวเตะชาวดัตช์ก็หวังว่าดาโลต์จะปรับกล้ามเนื้อได้แค่นิดเดียวเมื่อเทียบกับการฉีกบอล

ดาโลต์ล้มเหลวในการออกสตาร์ตให้ปีศาจแดงได้เพียงเกมเดียวในฤดูกาลนี้ และนั่นคือการพบกันครั้งสุดท้ายของยูไนเต็ดกับฟูแล่มที่คราเวน คอตเทจ แบ็กขวารายนี้ถูกพักงานเนื่องจากปะทะกับเดอะ ค็อทเทจเจอร์ส หลังเก็บชัยชนะในพรีเมียร์ลีกนัดที่ 5 ของฤดูกาลในเกมที่แพ้แอสตัน วิลล่า 3-1 ที่วิลล่าพาร์ค ไทเรลล์ มาลาเซีย ลงเล่นให้ดาโลต์ในลอนดอนตะวันตก

แต่เมื่ออารอน วาน-บิสซาก้า ลงเล่นนัดกระชับมิตรช่วงกลางฟุตบอลโลกของยูไนเต็ดกับกาดิซและเรอัล เบติส อดีตแข้งคริสตัล พาเลซ จะหวังโอกาสสร้างความประทับใจหากดาโลต์ต้องเจอกับคาถายาวเหยียดในสนาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด: โรมาโน่ ทิ้งข่าวอัปเดตเกี่ยวกับเฟลิกซ์ที่โยงกับสโมสร เขาย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 จากเบนฟิก้า ด้วยค่าตัวราว 113 ล้านปอนด์

ดาวเตะชาวดัตช์

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเวลาของเขาในเมืองหลวงของสเปนอาจสิ้นสุดลงในอนาคตอันใกล้นี้

เฟลิกซ์ ‘เปิดใจ’ ที่จะย้ายออกจากทีมลาลีกาในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม โรมาโน่ ระบุ (0:00) ว่า “เราสามารถยืนยันได้ว่า โจเอา เฟลิกซ์ พร้อมแล้วที่จะย้ายออกจากแอตเลติโก มาดริด ในเดือนมกราคม เขาเตรียมที่จะจากไป เขาต้องการหาอะไรที่แตกต่างออกไป ดังนั้นนักเตะจึงต้องการหาทางย้ายออกจากแอตเลติโกและลองประสบการณ์ใหม่โดยเร็วที่สุด”

ฮอร์เก้ เมนเดส เอเย่นต์ของเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับทีมฝรั่งเศสอย่างปารีส แซงต์-แชร์กแมง เขายังเคยคุยกับทั้งแมนฯ ยูไนเต็ดและเชลซีในอดีต โรมาโน่ กล่าว (2:30) “ตอนนี้ตัวแทนของ ฮอร์เก้ เมนเดส กําลังสํารวจความเป็นไปได้กับสโมสร ดังนั้นตอนนี้ยังมีการเจรจากับเอเย่นต์ของแอตเลติโกที่กําลังพยายามหาทางออกกับเปแอสเช ความสัมพันธ์ที่ดีกับเชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ด

เขามักจะคุยกันอยู่เสมอ ดังนั้นตอนนี้เขาจึงได้รับอนุญาตให้สํารวจตลาดแล้ว แต่นี่ยังไม่ใช่สิ่งที่ล้ําหน้าและสิ่งที่เราก้าวหน้าก่อนจบฟุตบอลโลก” เราเชื่อว่าเฟลิกซ์ล้มเหลวในการทําตามโฆษณาที่แอตเลติโกมาดริด หมายเลขของเขายังไม่ตรงกับป้ายราคา 113 ล้านปอนด์ที่พวกเขาเซ็นสัญญากับเขา ตลอดสามรายการในลาลีกา เฟลิกซ์มีส่วนร่วมกับ 38 ประตูจาก 94 นัด

แม้ว่าจะไม่ใช่ผลตอบแทนที่แย่มาก แต่ก็ไม่คุ้มค่ากับจํานวนเงินที่ใช้กับดาวเตะชาวโปรตุเกสอย่างแน่นอน บางทีการย้ายออกไปอาจทําให้เฟลิกซ์มีโอกาสเริ่มต้นใหม่ เขาสามารถทํางานในตําแหน่งที่แตกต่างกันไม่กี่, มักจะเล่นเป็นกองหน้าที่สอง, แต่ถ้าจําเป็นต้องเป็นเขาสามารถเล่นบนปีกซ้ายหรือด้วยตัวเองเป็นกองหน้ากลาง. เอริค เท็น-ฮาก บอสของแมนฯ ยูไนเต็ด มองว่าเป็นโบนัส

ปัจจุบันปีศาจแดงรั้งอันดับ 5 ของลีก ห่างจากท็อปโฟร์เพียง 3 แต้ม ดังนั้นเป้าหมายของพวกเขาคือการผลักดันในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลและคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ หากแมนฯ ยูไนเต็ดสามารถพาเฟลิกซ์ไปเล่นให้ดีที่สุดก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาสามารถเป็นภัยคุกคามต่อการทําประตูได้ ตอนที่เขาอยู่กับเบนฟิก้ากองหน้ารายนี้ยิงไป 24 ประตูจากการลงเล่นในลีกโปรตุเกส 26 นัด