postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ซาลาห์ออกมาเตือน ลิเวอร์พูลเกี่ยวกับปัญหาของโคดี กัคโป

ซาลาห์ออกมาเตือน

ซาลาห์ออกมาเตือน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และโคดี กัคโป ถูกวิจารณ์โดยอดีตกองกลางอาร์เซนอล พอล เมอร์สัน

ซาลาห์ออกมาเตือน พอล เมอร์สันได้เน้นย้ำถึงปัญหา ‘กดดัน’ ในเกมของโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกนัดสำคัญของลิเวอร์พูลกับเชลซีในวันเสาร์นี้ ซาลาห์ วัย 30 ปี ทำได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ โดยยิงไปเพียง 7 ประตูจาก 18 นัดในลีกสูงสุด มีความคาดหวังมากขึ้นสำหรับนักเตะชาวอียิปต์หลังจากการจากไปของ ซาดิโอ มาเน่ และการบาดเจ็บของกองหน้าคนอื่นๆ ของเขา กีดกันการเซ็นสัญญาใหม่กับโกดี คักโป

แต่ในขณะที่การมีส่วนร่วมของซาลาห์ในแดนหน้าต่ำกว่ามาตรฐาน เมอร์สันรู้สึกว่าการทำงานนอกบอลของเขาคือปัญหาใหญ่ที่สุดก่อนการประลองกับเชลซี ผู้เชี่ยวชาญ “อันดับที่เก้ากับอันดับที่สิบ – นี่เป็นเกมใหญ่หรือไม่? ฉันจะพูดให้ไกลที่สุดว่าใครก็ตามที่แพ้ในแมตช์นี้ถือว่าออกจากการแข่งขันสี่อันดับแรก ของ พรีเมียร์ลีก โดยสมบูรณ์

“นี่เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ ทีมที่ชนะเกมนี้สามารถวิ่งต่อไปและผลักดันตำแหน่งในสี่อันดับแรกได้อย่างแท้จริงลิเวอร์พูลถูกไบร์ทตันถล่มเมื่อวันก่อน ผมเคยพูดถึงว่าไม่มีทางที่ไบรท์ตันจะไปได้ แพ้ในเกมนั้น และพวกเขาสมควรชนะ

ซาลาห์ออกมาเตือน

“นักเตะลิเวอร์พูลที่เล่นกับวูล์ฟแฮมป์ตันจะไม่ได้ลงเล่นในวันเสาร์นี้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ไม่ได้ปิดตัวลงเหมือนที่เคยเป็นมา พวกเขาต้องกลับไปปิดเกมและแย่งบอลสูงจากสนาม พวกเขาไม่ ทำอย่างนั้นในขณะนี้ ลิเวอร์พูลมุ่งหน้าสู่เกมกับเชลซีที่ต้องการสามแต้มเพื่อปิดช่องว่างในการไล่ล่าตำแหน่ง แชมเปีย นส์ลีก ปัจจุบัน หงส์แดง ตามหลังนิวคาสเซิ่ล อันดับ 4 ของตาราง อยู่ 10 แต้ม

อดีต กองกลาง อาร์เซน่อลยังแสดง ความคิดเห็นของเขา เกี่ยวกับการเริ่มต้น ชีวิตใหม่ของ คักโป ที่ ลิเวอร์พูล หลังจากเขาย้ายจาก พีเอสวี ด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ เมื่อต้นเดือนนี้ กัคโปทำประตูไม่ได้ใน 3 นัดนับตั้งแต่ย้าย จากเอเรวิดีซี และมีปัญหา ตั้งแต่ออกสตาร์ทในเกมที่หงส์แดง ชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อวันอังคาร

“จนถึงตอนนี้ โคดี กัคโป ประสบปัญหานิดหน่อย ผมจำไม่ได้ว่านักเตะฮอลแลนด์ เข้ามาและทำลายมัน ในพรีเมียร์ลีกในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เขาต้องการเวลา และเขาอาจ ต้องออกจาก ทีมสำหรับเกมหรือสองเกม https://postsoccernews.com

“ลิเวอร์พูลต้องอยู่ที่นั่น และชนะการแข่งขัน จนกว่าทีมอย่าง โจตา และ ดิอัซ จะกลับมา พวกเขาจำเป็น ต้องเรียกความมั่นใจ กลับคืนมาและเริ่มต้นใหม่ ไม่มีอะไรมาก ระหว่างสองทีมนี้ และผมคิดว่าเกมนี้จะ จบลงด้วยผลเสมอ”

“นี่จะเป็นเกมที่น่าสนใจเชลซีมีอาการบาดเจ็บและเล่นฟุตบอลได้ไม่ดีนัก แต่ถ้าพวกเขาผ่านช่วง 20 นาทีแรกไปได้ พวกเขามีโอกาส”