postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ช่วงซัมเมอร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ลบโพสต์อินสตาแกรมหลังเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของลิเวอร์พูล

ช่วงซัมเมอร์

ช่วงซัมเมอร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์แชร์เรื่องราวบนอินสตาแกรมสุดฮา หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ที่ลิเวอร์พูลไม่นาน

ช่วงซัมเมอร์  แต่ไม่นานดาวเตะชาวอียิปต์ก็ลบทิ้งไปทั้งๆ ที่โดนตอบรับอย่างดีโมฮาเหม็ด ซาลาห์ฮีโร่ลิเวอร์พูล รีบลบเรื่องราวในอินสตาแกรมของเขาหลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ ที่สโมสรเทพนิยายของซาลาห์ และสัญญาลิเวอร์พูลที่ลวงตาของเขาสิ้นสุดลงแล้ว เนื่องจากดาวเตะชาวอียิปต์ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปี ซึ่งจะทําให้เขามีรายได้ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นบนโซเชียลมีเดียของลิเวอร์พูล เนื่องจากมีการสัมภาษณ์ในสถานที่พักผ่อนที่งดงาม แต่ซาลาห์เลือกที่จะประกาศในลักษณะที่ไม่เหมือนใคร ของเขาเป็นการส่วนตัวชาวอียิปต์ เป็นที่รู้จักในเรื่องอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยม และแฟนๆ ต่างก็สนุกกับเรื่องราว อินสตาแกรม ของเขาในขณะที่เขาแชร์ฉากที่เป็นสัญลักษณ์จากภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่อง

แต่ต่อมาก็ถูกถอดออกแม้จะได้รับการตอบรับอย่างดี ฉากจากภาพยนตร์เรื่องนี้คือตอนที่ จอร์แดน เบลฟอร์ ซึ่งรับบทโดย ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ ประกาศต่อสํานักงานของเขาว่าเขาจะไม่ออกจาก บริษัท แม้ว่ามันจะน่าทึ่งกว่านั้นเล็กน้อย ตัวละครหลักกรีดร้องว่า “ฉันไม่ได้ออกไป” ซึ่งตามมาด้วยการปะทุของการเฉลิมช่วงซัมเมอร์ฉลองจากเพื่อนร่วมงานของเขาซาลาห์ตัดสินใจ

แชร์สิ่งนี้กับผู้ติดตาม 51 ล้านคนของเขาบน อินสตาแกรม ในขณะที่เขาประกาศในที่สุดว่าเขาจะไม่ออกจากลิเวอร์พูล หลังจากมีรายงานมากมายว่าเขาสามารถแยกทางกับสโมสรได้ สัญญาฉบับแรกของซาลาห์กําลังจะสิ้นสุดในซัมเมอร์หน้า แต่ซาลาห์จะอยู่ต่อ และในที่สุดแฟนบอลลิเวอร์พูลก็ได้รับความปรารถนา ของพวกเขา การขยายสัญญาของซาลาห์ยังทําให้ซาดิโอ มาเน่

ต้องถอนตัวจากสโมสรลงเนื่องจากดาวเตะชาวเซเนกัล ย้ายมาร่วมทีมบาเยิร์น มิวนิคซาลาห์อาจลบเรื่องราวที่น่าขบขันออกไป แต่เขาส่งข้อความทางอารมณ์ถึงแฟนบอลลิเวอร์พูล หลังจากเซ็นสัญญาฉบับใหม่ กุนซือชาวอียิปต์กล่าวกับเว็บไซต์ อย่างเป็นทางการของลิเวอร์พูลว่า “ข้อความของผมถึงพวกเขาคือ คุณรู้จักผมและผมก็ทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสร

ทีมต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเราในฤดูกาลหน้า เพื่อพยายามคว้าถ้วยรางวัลทั้งหมด

“ดังนั้นข้อความของผมคือนักเตะใน ตามปกติคุณอยู่ข้างหลังเราและผลักดัน เราอย่างมากและผมมั่นใจว่า เราจะคว้าถ้วยรางวัลอีกครั้ง [ด้วยกัน]”และเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ดีใจเช่นกัน หลังจากที่เขาขยายเวลาการอยู่กับลิเวอร์พูลเมื่อต้นปี เมื่อพูดถึงการขยายสัญญาของซาลาห์ คล็อปป์ กล่าวว่า “นี่เป็นเรื่องพิเศษสําหรับแฟนบอลของเราที่จะสนุก กับวันหยุดสุดสัปดาห์ของพวกเขามากยิ่งขึ้น

“ฉันแน่ใจว่าจะมีการเฉลิมฉลองในคืนนี้” มีการเฉลิมฉลองหลายครั้ง ที่ลิเวอร์พูลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาคว้าแชมป์ถ้วย ในประเทศทั้งสองรายการในแคมเปญที่ยอดเยี่ยมซึ่งเกือบจะเห็นพวกเขาชนะสี่เท่า แต่เสียงเชียร์ของพวกเขากลับเงียบไปเล็กน้อย ในช่วงท้ายฤดูกาล เนื่องจากพวกเขาพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก และแพ้ในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก

ภายในเวลาหนึ่งสัปดาห์ ซาลาห์จะหมดหวังที่จะได้ลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลหน้า และเดินหน้าต่อไปอีก 1 นัดในสองรายการนี้ซาลาห์ พร้อมแล้วที่จะโดนปลด และตอนนี้การพูดคุยเรื่องสัญญา ก็ไม่ได้ทําให้เขาขุ่นมัวทั้งในและนอกสนาม ดาวเตะชาวอียิปต์จะมีนักเตะใหม่อย่าง ดาร์วิน นูเนซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ คาลวิน แรมเซย์ ช่วยเสริมโอกาสของ ลิเวอร์พูล

ข่าวลิเวอร์พูล: โมฮาเหม็ด ซาลาห์สัญญาเงินเดือน ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลงเล่นสัญญาฉบับใหม่ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ถูกกล่าวขานว่ารวมถึงสิ่งจูงใจตามผลงานที่เกี่ยวข้องกับเงินเดือนของเขา ในขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าการเสียทีมชาติอียิปต์ ไปนั้นคงเป็นเรื่องยากเท่าที่แฟนบอลลิเวอร์พูล จะตื่นเต้นกับสิ่งที่นักเตะใหม่อย่าง

ดาร์วิน นูเนซ, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และ คาลวิน แรมซีย์ สามารถยื่นข้อเสนอได้ในอีกไม่กี่เดือน และหลายปีข้างหน้า สโมสรได้เซ็นสัญญากับทีมชุดใหญ่ใน ช่วงซัมเมอร์ นี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา – โมฮาเหม็ด ซาลาห์กุนซือชาวอียิปต์เซ็นสัญญาฉบับใหม่ 3 ปีกับแอนฟิลด์ จนยุติการเก็งกําไรที่ยืดเยื้อ เงื่อนไขก่อนหน้านี้ของซาลาห์กําลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่กําลังจะมาถึง

ตอนนี้โฟกัสจะหันไปหาฤดูกาลใหม่ และด้วยอนาคตของซาลาห์ที่ปลอดภัย แล้วทีมชุดใหญ่และผู้จัดการทีมเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็คงจะรู้สึกดีใจไม่น้อยเมื่อพวกเขาลงซ้อมวันแรกหลังจากพักเบรกที่จําเป็นมากมิร์เรอร์ สปอร์ต มีข่าวล่าสุดของลิเวอร์พูลซาลาห์ จะเก่งขึ้นอีกไหมที่ลิเวอร์พูลหลังจากคาดเดาอนาคตของเขาเข้านอน? แจ้งให้เราทราบในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง!

ซึ่งช่วงซัมเมอร์หมายความว่ามีความกลัวว่าเขาอาจจะย้ายมาแบบฟรีๆใน ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

สัญญาจ้างซาลาห์มีรายงานอย่างกว้างขวางว่า ดีลใหม่ของซาลาห์จะทําให้เขาเป็นนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุด ในประวัติศาสตร์ของลิเวอร์พูล โดยแข้งวัย 30 ปีเตรียมทุ่มเงินค่าจ้างรายสัปดาห์ 350,000 ปอนด์ เงื่อนไขของข้อตกลงของเขาหมายความว่า ลิเวอร์พูลสามารถรักษาเงินเดือนของซาลาห์ไว้ในโครงสร้างค่าจ้างได้ซึ่งหมายความว่าจํานวนเงินดังกล่าว จะมีให้ก็ต่อเมื่อมีข้อกําหนดโบนัส จํานวนหนึ่งเท่านั้น

หมายความว่าซาลาห์จะต้องตีเกณฑ์มาตรฐาน ที่ไม่เปิดเผยในแง่ของการปรากฏตัวประสิทธิภาพ และความสําเร็จหากเขาต้องนําร่างที่เขาต้องการกลับบ้าน อย่างไรก็ตาม เนื่องจากลิเวอร์พูลคว้าถ้วยรางวัลมาได้ 2 ถ้วยและเพิ่งจะชกกับพรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ลีกได้ไม่นาน เขาจึงเล็งเห็นถึงโอกาสในการเพิ่มเครื่องเงินให้กับทีมของเขาอย่างชัดเจน

คล็อปป์ทําให้ซาลาห์เข้ารับตําแหน่งหลังการประกาศของซาลาห์ คล็อปป์ ยอมรับว่าสโมสรไม่สามารถที่จะเสียนักเตะสายเลือดแบบนี้ ไปได้กองหน้ารายนี้คว้ารางวัลรองเท้าทองคําพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้วร่วมกับซน ฮึง-มิน ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในขณะที่เขายังติดอันดับแอสซิสต์ นําหน้าเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพื่อนร่วมทีมคล็อปป์

กล่าวว่าเขารู้สึกดีใจที่มีสตาร์แมนของเขาได้รับตําแหน่งใหม่ และยืนยันว่ายังมีอีกมาก ที่จะมาจากดาวเตะวัย 30 ปีในอีก 3 ฤดูกาลข้างหน้า”ผมไม่สงสัยเลยว่าปีที่ดีที่สุดของโมจะยังมาไม่ถึง” โค้ชชาวเยอรมันกล่าว “และนั่นก็พูดอะไรบางอย่างเพราะห้าฤดูกาลแรกที่นี่ เป็นเรื่องของตํานาน”เขาฉลาดเรื่องฟิตเนส เป็นเครื่องจักร – มีรูปร่างที่น่าทึ่งที่สุด

เขาทํางานหนักกับมันและเขาก็ได้รับรางวัลของเขา ความสามารถและระดับทักษะของเขาสูงขึ้น ในแต่ละฤดูกาล และการตัดสินใจของเขาก็ก้าวไปอีกระดับหนึ่งเช่นกัน”เอลเลียตเปิดใจรับเบอร์ใหม่ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งลิเวอร์พูล กล่าวว่าเขากระตือรือร้นที่จะเดินตามรอยเท้า ของนักเตะหงส์แดงคนอื่นๆ หลังจากเปลี่ยนหมายเลขไปเมื่อเร็วๆ นี้ https://postsoccernews.com

เอลเลียต จะสวมหมายเลข 19 ในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นเสื้อที่ซาดิโอ มาเน่สวมใส่เมื่อเขามาที่สโมสรครั้งแรก ในที่สุดหลังก็เปลี่ยนมาเป็นหมายเลข 10 แม้ว่าเสื้อตัวนั้นจะว่างลงใน ช่วงซัมเมอร์ นี้หลังจากที่มาเน่ย้ายออกจากลิเวอร์พูล เพื่อไปร่วมทีมบาเยิร์นมิวนิคเอลเลียต จะไม่ได้หมายเลข 10 อันเป็นสัญลักษณ์ แต่เชื่อว่าเสื้อแข่งใหม่ของเขาก็มีสถานะสําคัญที่ลิเวอร์พูลเช่นกัน

“เห็นได้ชัดว่ามีตัวเลขผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมบางคนเคยสวมใส่มันในอดีต – ความชอบของซาดิโอและรายชื่อดําเนินต่อไป” กองกลางกล่าว “ฉันคิดว่ามันเป็นโอกาสที่จะได้อันดับลงในแง่ของตัวเลข และสําหรับฉันโดยส่วนตัวแล้ว มันเป็นตัวเลขที่ยอดเยี่ยม”ผมจําได้ว่ามีเสื้อซาดิโอที่มีหมายเลข 19 อยู่ตอนเป็นเด็ก ดังนั้นการได้สวมใส่มันตามหลังเขามันช่างเป็นความสุขอย่างยิ่ง”