postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ชุดฟุตบอลโลก 26 คนสําหรับฟุตบอลโลก

ชุดฟุตบอลโลก

ชุดฟุตบอลโลก ฟิลลิปส์, วอล์คเกอร์, สโตนส์, โฟเดน และกรีลิช ล้วนมีชื่อ ติดทีมชาติอังกฤษชุดฟุตบอลโลก

ชุดฟุตบอลโลก แม้ว่าโฟเดน, สโตนส์และกรีลิช จะถูกคาดว่าถูกรวมตัวโดยแกเร็ธ เซาธ์เกต แต่ทั้งฟิลลิปส์และวอล์คเกอร์ก็ต้องแข่งกันแข่งกับเวลาเพื่อตัดตัวฟิลลิปส์เข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ในเดือนกันยายนและเพิ่งกลับมาลงสนามในเกมที่ชนะคาราบาว คัพ 2-0 เมื่อคืนวันพุธเหนือเชลซี อดีตแข้งลีดส์ ยูไนเต็ด ประทับใจในช่วงครึ่งหลังและยอมรับหลังจากนั้นว่าเขามีความหวังที่จะไปกาตาร์

วอล์คเกอร์ยังได้รับการผ่าตัดในเดือนกันยายน แต่ยังไม่ได้กลับไปฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ – อย่างไรก็ตาม การติดต่อกับแผนกแพทย์ของซิตี้เป็นประจํา และนักเตะได้โน้มน้าวผู้จัดการทีมชาติอังกฤษว่าการฟื้นตัวของเขาเพียงพอสําหรับการรวมตัว “คาลวินลงเล่นเมื่อคืนนี้ ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขาไม่มีอาการบาดเจ็บ เราทราบดีว่าเขาจะไม่สามารถลงเล่นครบ 7 นัดในช่วง 90 นาทีได้” เซาธ์เกตกล่าว

“เราจะต้องสร้างเขาขึ้นมา แต่เขาพร้อมและปราศจากอาการบาดเจ็บ คาลวินเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเรารู้สึกว่านั่นเป็นความเสี่ยงที่คุ้มค่า “ไคล์แตกต่างกันเล็กน้อย เขายังไม่ได้กลับมาซ้อมเต็มรูปแบบ แต่เขาจะพร้อมลงสนามก่อนจบรอบแบ่งกลุ่ม” กรีลิชอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในเกมกับเชลซี และเคยเป็นสมาชิกประจําทีมทรีไลออนส์ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา  https://postsoccernews.com

ชุดฟุตบอลโลก เขาได้รับรางวัล 24 แคปจนถึงปัจจุบันและทําคะแนนได้หนึ่งครั้งสําหรับประเทศของเขา สโตนส์ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับเชลซี แต่สามารถลงเล่นในเกมกับเบรนท์ฟอร์ดได้ในช่วงสุดสัปดาห์ เขาได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหลังตัวกลางที่ดีที่สุดในทีมชาติอังกฤษและจนถึงตอนนี้ก็คว้าแชมป์อังกฤษมาได้ 60 สมัย โฟเดนยังเป็นตัวสํารองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมกับเชลซี แต่มีข้อสงสัยเล็กน้อยว่าเพลย์เมกเกอร์วัย 22 ปีจะรวมอยู่ด้วย

ชุดฟุตบอลโลก

โฟเดนจะมองหาการเพิ่ม 18 หมวกของเขาในกาตาร์

วอล์คเกอร์เป็นหนึ่งในสมาชิกทีมชุดใหญ่ของอังกฤษ และการเลือกของเขาตอกย้ําว่าเซาธ์เกตให้ความสําคัญกับประสบการณ์และความเป็นผู้นําของเขามากเพียงใด 11 ปีของเขากับทีมชาติได้ให้ผลตอบแทน 70 หมวกจนถึงปัจจุบันแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ทําประตูก็ตาม ฟิลลิปส์ต้องทนกับอาการบาดเจ็บนับตั้งแต่ย้ายมาจากเอลแลนด์ โร้ด แต่เขาสามารถพิสูจน์ความฟิตของเขาในเกมกับเชลซีได้

กองกลางทีมชาติอังกฤษยังมีเครดิตในธนาคารหลังจากยูโร 2020 ที่เป็นตัวเอกหลังจากนั้นเขาได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นชายแห่งปีของอังกฤษ คาลวินจะหวังที่จะเพิ่มหมวก 23 ใบที่เขาชนะในระหว่างการแข่งขัน

  • ฟูลทีม ผู้รักษาประตู:จอร์แดน พิคฟอร์ด (เอฟเวอร์ตัน), นิค โป๊ป (นิวคาสเซิล), อารอน แรมส์เดล (อาร์เซนอล)
  • ป้อม ปราการ: แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), ลุค ชอว์ (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด), เอริค ไดเออร์ (ท็อตแน่ม), จอห์นสโตนส์, ไคล์ วอล์คเกอร์, คีแรน ทริปเปียร์ (นิวคาสเซิล), คอเนอร์ โคดี้ (เอฟเวอร์ตัน), เบน ไวท์ (อาร์เซนอล), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (ลิเวอร์พูล)
  • กองกลาง:จู๊ด เบลลิงแฮม (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), เมสัน เมาท์ (เชลซี), คอเนอร์ กัลลาเกอร์ (เชลซี), ดีแคลน ไรซ์ (เวสต์แฮม), จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (ลิเวอร์พูล), คาลวิน ฟิลลิปส์ (แมนเชสเตอร์ซิตี้)
  • ส่งต่อ: เจมส์ แมดดิสัน (เลสเตอร์), ฟิลโฟเดน (แมนเชสเตอร์ซิตี้), แจ็ค กรีลิช (แมนเชสเตอร์ซิตี้), แฮร์รี่ เคน (ท็อตแน่ม), บูกาโย ซาก้า (อาร์เซนอล), ราฮีม สเตอร์ลิง (เชลซี), คัลลัม วิลสัน (นิวคาสเซิล), มาร์คัส แรชฟอร์ด (แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด)