postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ชี้ทางพัฒนา เป๊ปกวาร์ดิโอล่าเรียกจู๊ดเบลลิงแฮมกองกลางโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ว่าครบชุด

ชี้ทางพัฒนา เบลลิงแฮมวัย19 ปีทําประตูใน เกมกับซิตี้ในการพบกัน 2 นัดหลังสุด

ชี้ทางพัฒนา เป๊ปกวาร์ดิโอล่าผู้ จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวว่า การเล่นให้กับ ดอร์ทมุนด์นั้น ดีสำหรับ ‘ทั้งชุดจู๊ด เบลลิงแฮมเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ซิตี้ เรียกจู๊ด เบลลิงแฮมกองกลางโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่า “ครบชุด” แต่ชี้ว่าพัฒนา การของเขาอาจถูก ขัดขวางหากเขา อยู่ในอังกฤษเ บลลิงแฮมวัย 19 ปีทําประตูในเกมกับซิตี้

ชี้ทางพัฒนาในการพบกัน 2 นัดหลังสุด กับดอร์ทมุนด์ แม้ว่าจะแพ้ เพราะทีมของกวาร์ดิ โอล่ามาจากข้างหลัง ทั้งคู่ และจะออกไปสร้าง  ปัญหามากขึ้นใน ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารเบลลิงแฮม ดินตามเส้นทางของ จาดอน ซานโช่ ซึ่งปฏิเสธสัญญาฉบับ ใหม่ของซิตี้ที่ จะย้ายมาร่วม ทีมดอร์ทมุนด์ในปี 2017 เมื่อเขาย้าย ออกจากสโมสรในวัยเด็กอย่างเบอร์ มิงแฮมไปเล่น

ให้เวสต์ฟาเลียเมื่อสองปีก่อน แต่การตัดสินใจดังกล่าวได้  ผลดีเพราะนโย บายของสโมสรใน การส่งเสริมเยาวชนกวาร์ดิโอล่า ซึ่งจัดการพัฒนาการของ ฟิล โฟเดน ที่ซิตี้ อย่างพิถีพิถัน ชี้ว่า เบลลิงแฮม คงไม่มีโอกาส แบบเดียวกันในฝั่ง ตะวันออกของแมนเชส เตอร์หรือกับสโมสรชั้นนําอื่นๆ ของพรีเมียร์ลีก”ผมคิดว่าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสําหรับนักเตะดาวรุ่งที่จะมาถึง” “บางทีถ้า จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ในอังกฤษ เขาจะไปซิตี้, ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี, อาร์เซนอล หรือ ท็อตแน่ม บางทีเขาอาจจะไม่ได้ลงเล่น

สิ่งที่ดีที่สุดสําหรับผู้เล่นอายุน้อยที่จะดีขึ้นคือการเล่นนาที

เขาอายุ 17 ปีตอนที่เขามาถึง แต่มันไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพของเขา, วิธีการเป็นผู้นํา, การเตะของเขา, การไปหาผู้ตัดสิน ผู้ชายคนนี้เป็นสิ่งที่พิเศษในแง่ของความคิดของเขา ตอนนี้เขาอายุ 19 ปีและเขาเป็นหนึ่งในกัปตันแล้วขณะที่เบลลิงแฮมยังคงถูกโยงกับการเปลี่ยนตัวนักเตะครั้งใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ทําให้แฟนบอลซิตี้หลายคนหวังว่า https://postsoccernews.com

เขาจะตามอิลคาย กุนโดกัน, มานูเอล อคานจิ และเออร์ลิง ฮาลันด์ มาร่วมทัพเพื่อแลกเปลี่ยนซิกแนล อิดูน่า พาร์ค ให้กับเอติฮัดการกลับมาเล่นให้ดอร์ทมุนด์ของฮาแลนด์อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ได้ครอบงํา การสนทนาในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ โดยทั้งกวาร์ดิโอล่าและรูเบน ดิอาส กองหลังต่างตั้งคําถามกับชายผู้ยิงไป 17 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดแรก