postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ชิงตัดหน้า วงในเผยสิ่งที่นิวคาสเซิลต้องทำเพื่อเอาชนะท็อตแน่มเพื่อแย่งชิงสตาร์เลสเตอร์

ชิงตัดหน้า

ชิงตัดหน้า นักข่าว ของสกายสปอร์ตได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับสิ่งที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องสัญญากับเจมส์ แมดดิสันหากพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับเขาก่อน ท็อตแนม

ชิงตัดหน้าชิงตัดหน้า นิวคาสเซิลทำการประมูลสองครั้งสำหรับแมดดิสัน ของเลสเตอร์ซิตี้ในช่วงฤดูร้อน ขณะที่พวกเขาให้คะแนนมิดฟิลด์ตัวรุกที่ 50 ล้านปอนด์ ซึ่งเท่ากับการเสนอราคาครั้งที่สองของพวกเขา อย่างไรก็ตาม เลสเตอร์ประเมินมูลค่าแมดดิสันไว้ที่ 60 ล้านปอนด์ ดังนั้นจึงปฏิเสธข้อเสนอของนิวคาสเซิลสำหรับเขา

และมันเป็นงานที่ดีที่สุนัขจิ้งจอกจับแมดดิสันไว้ได้ เขามาถึงอีกระดับหนึ่งในฤดูกาลนี้ โดยทำไปแล้ว 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ เดิมทีอายุ 25 ปีเป็นคนนอกในการสร้างทีมชาติอังกฤษของ แกเร็ธ เซาธ์เกต สำหรับฟุตบอลโลก แต่ฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเขาทำให้เขากลายเป็นผู้เล่น 26 คนของเซาธ์เกต

เลสเตอร์ยินดีเก็บแมดดิสันไว้ระยะยาว อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความสามารถในการฉายแสงให้กับสโมสรที่แข่งขันกันในตารางพรีเมียร์ลีก นอกจากนี้ สัญญาของแมดดิสันที่คิง เพาเวอร์จะหมดอายุในฤดูร้อนปี 2024 ซึ่งหมายความว่าเลสเตอร์จะค่อยๆ อ่อนแอมากขึ้นที่จะเสียเขาไป หากเขาตัดสินใจไม่ต่อสัญญานิวคาสเซิล ยังคงชื่นชมแมดดิสัน อย่างมากในขณะที่ ท็อตแนม ต้องการเซ็นสัญญากับเขาเช่นกัน

นิวคาสเซิลต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อดักจับเอซอังกฤษ

คีธ ดาวนี่ นักข่าวของ สกายสปอร์ตซึ่งมักรายงานข่าวนิวคาสเซิล ได้ให้ข้อมูลของเขาเกี่ยวกับอนาคตของแมดดิสัน ดาวนี่อ้างว่า นกกางเขนต้อง ‘ทำลายโครงสร้างค่าจ้าง’ เพื่อเอาชนะ สเปอร์ส และพาแมดดิสัน ไปที่ เซนต์เจมส์ ‘ปาร์ค “สิ่งที่นิวคาสเซิ่ลต้องทำเพื่อเจมส์ แมดดิสันคือการทำลายโครงสร้างค่าเหนื่อยของพวกเขา” เขากล่าว (ผ่านแหล่วข่าว )

“เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการมากกว่าที่เขาอยู่ที่เลสเตอร์เมื่อสัญญาใกล้หมดลง มันขึ้นอยู่กับว่านิวคาสเซิ่ลยินดีที่จะไปที่หมายเลขนั้นหรือไม่” จากข้อมูลของสปอตแทรค แมดดิสันมีรายได้ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ใน อีสต์ มิดแลนด์ส แหล่งข่าวเดียวกันระบุว่าผู้มีรายได้สูงสุดของนิวคาสเซิล คือ คีแรน ทริปเปียร์ ซึ่งรับกลับบ้านเพียง 144,000 ปอนด์ทุก ๆ เจ็ดวัน

ชิงตัดหน้าดังนั้นหากดาวนี่พูดถูก นิวคาสเซิ่ลจะต้องจ่ายเงินให้แมดดิสันระหว่าง 150-200,000 ปอนด์เพื่อเซ็นสัญญา เอ็ดดี้ ฮาว มีตัวเลือกที่แข็งแกร่งในตำแหน่งกองกลางอยู่แล้ว นักเตะอย่างบรูโน กิมาไรส์, โจ วิลล็อค, โจลินตัน และจอนโจ เชลวีย์ ต่างก็อยู่ในทีมของเขา

ฮาวยังมีฌอน ลองสตาฟฟ์คอยให้บริการ แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำว่านิวคาสเซิลควรหานักเตะระดับท็อปมาแทนที่เขา แมดดิสันอาจเป็นชายคนนั้น แม้ว่าเขาจะเป็นมิดฟิลด์ประเภทอื่นก็ตาม ก่อนหน้านี้นิวคาสเซิ่ลไม่ได้ก้าวขึ้นมาจากเลสเตอร์ อย่างไรก็ตามฝ่ายของ ฮาว อยู่ในช่วงขาขึ้นหลังการเทคโอเวอร์ในเดือนตุลาคม 2021

ปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก ตามหลังจ่าฝูงอย่างอาร์เซนอลเพียง 7 แต้ม สิ่งนี้ทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมในการผ่านเข้ารอบยุโรปในฤดูกาลหน้า ในขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ตอบสนองต่อการเริ่มต้นฤดูกาลที่ย่ำแย่และตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 13 อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้อันดับเจ็ดหรือสูงกว่านั้น

ด้วยเหตุนี้ หากแมดดิสันต้องการก้าวไปอีกขั้นในอาชีพของเขาและเล่นในยูโรป้าลีกหรือแชมเปี้ยนส์ลีกในแต่ละฤดูกาล การเข้าร่วมนิวคาสเซิ่ลน่าจะเป็นการตัดสินใจที่ดี ที่อื่นผู้ชายที่ ‘น่าเกรงขาม’ นิวคาสเซิลได้ออกจากสโมสรเก่าของเขาที่ ‘โหยหา’ ตามเขา ตามรายงาน https://postsoccernews.com