postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ชะตากรรม เลสเตอร์0-3ลิเวอร์พูล

ชะตากรรม

ชะตากรรม ฝ่ายของดีน สมิธ ‘หายไป’ หลังจากพ่ายแพ้อย่างหนัก?

ชะตากรรม กองเชียร์เลสเตอร์ออกจากสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมโดยเหลือเวลาอีก 20 นาทีในการพบกับลิเวอร์พูล และชะตากรรมในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาอาจถูกปิดตายเมื่อพวกเขากลับมาสุนัขจิ้งจอกเผชิญหน้ากับเวสต์แฮมที่นี่ในวันสุดท้ายของฤดูกาล แต่การแพ้ 3-0 ในคืนวันจันทร์รู้สึกเหมือนเป็นช่วงเวลาที่สำคัญหากเอฟเวอร์ตันชนะวูล์ฟแฮมป์ตันในวันเสาร์ และทีมของดีน สมิธแพ้นิวคาสเซิลในอีกสองวันต่อมา เลสเตอร์จะตกชั้นไปเล่นแชมเปี้ยนชิพ

เลสเตอร์มีรากฐานมาจากปัญหาหลังจากพ่ายแพ้ต่อลิเวอร์พูล โดยรั้งอันดับที่ 19 และห่างจากจุดปลอดภัย 2 แต้ม และต้องการการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อรักษาสถานะการบินสูงสุดของพวกเขาพอล โรบินสัน อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า มันไม่ใช่ส่วนต่างของความพ่ายแพ้ แต่เป็นลักษณะของความพ่ายแพ้ พวกเขาพังทลายหลังจากประตูแรกของลิเวอร์พูล

เลสเตอร์ล้มพับไป และจากจุดนั้นพวกเขาเสนอน้อยมากมันเป็นความเปราะบางของแนวรับเหมือนกัน ในช่วง 25 นาทีแรก พวกเขาเล่นได้ดีจริงๆ ในเกมนี้ พวกเขามีโอกาสที่ดีที่สุดและกดดันลิเวอร์พูลให้ถอยกลับ แต่ทันทีที่ประตูแรกของลิเวอร์พูลเข้า คุณแทบจะรู้สึกได้ว่าความมั่นใจหายไป ฝั่งเลสเตอร์นี้สถานที่เงียบสงัดแทบจะรอลุ้นว่าเป้าหมายต่อไปจะมาเมื่อไหร่

‘ฤดูกาลนี้เราไม่ค่อยดี’อารมณ์ที่เศร้าหมองนั้นก็กลายเป็นความโกรธที่เป็นพิษในไม่ช้าเสียงโห่ร้องอื้ออึงและที่นั่งสั่นคลอนจากกองเชียร์ที่ไหลออกจากสนามหลังลูกยิงอันน่าทึ่งของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ในนาทีที่ 70 ดังก้องไปทั่วอารีน่าลิเวอร์พูลแล่นไปถึงจุดนั้นแล้วหลังจาก 2 ประตูจากเคอร์ติส โจนส์ในครึ่งแรก และมันอาจจะแย่กว่านี้มาก แต่การจบสกอร์ที่ไม่ดีของผู้มาเยือน

แฟนๆที่อยู่จนจบตะโกนว่า คุณไม่เหมาะที่จะใส่เสื้อ! เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำในการแพ้ฟูแล่ม 5-3 ที่ทำให้ขวัญเสียในนัดที่แล้ว และความหวังในการเอาชีวิตรอดดูเหมือนจะมอดลงพร้อมกับการตะโกนต่อไปว่า เรากำลังลงไปอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเห็นความพ่ายแพ้อันน่าสลดใจอีกครั้ง เขาส่ายหัวบนอัฒจันทร์เต็มเวลาเคียงข้างผู้อำนวยการฟุตบอล จอน รัดกิ้น

ฝูงชนมาที่นี่เพื่อดูเราพยายามที่จะชนะเกมฟุตบอล สมิธกล่าวพวกเขาผิดหวังเมื่อคุณโดนนำสองประตูในช่วงพักครึ่ง คุณเข้าใจดีว่าเมื่อประตูสวนทางกับคุณนั่นเป็นเพียงเกมเหย้าเกมที่ 3 ของผม และเป็นเกมแรกที่เราแพ้ในบ้าน พวกเขาทำได้ยอดเยี่ยมใน 2 เกมแรกที่พบกับเอฟเวอร์ตันและวูล์ฟส์ ไม่มีแฟนบอลคนไหนอยากเห็นทีมของพวกเขาพ่ายแพ้เมื่อถูกถามว่าทำไมพวกเขาถึงประสบปัญหาอย่างหนักในฤดูกาลนี้ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังที่กลับมากล่าวว่า มันยากที่จะเอานิ้วชี้กับมัน เราไม่ได้ดีในฤดูกาลนี้ นั่นคือสิ่งที่สำคัญ เราแพ้เกมมากเกินไปและทีมอื่นๆ ได้รับดีกว่าเรา

เลสเตอร์

เหลืออีกสองเกม เราจะต้องพยายามเหมือนที่เราทำในคืนนี้

‘ผมคิดว่านั่นคือจุดจบของพวกเขาในคืนนี้’ในวันนี้เมื่อสองปีที่แล้ว เลสเตอร์กำลังขี่ยอดคลื่นในขณะที่พวกเขาตะลึงกับเชลซีที่เวมบลีย์เพื่อคว้าแชมป์เอฟเอ คัพและในวันนี้ในปี 2559 เลสเตอร์ได้ไปที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งพวกเขาได้รับการต้อนรับอย่างสมเกียรติจากเชลซีที่คว้าชัยชนะได้อย่างเหลือเชื่อความสูงที่สูงชันเหล่านั้นดูเหมือนจะห่างไกลไปตลอดชีวิต

พวกเขาดูเหนื่อยล้า แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวไม่ใช่แค่ในสนามแต่นอกสนามด้วย ซึ่งน่าเป็นห่วงเห็นได้ชัดว่าแฟนบอลเปลี่ยนไป ในช่วงพักครึ่งพวกเขาโห่ใส่ และมันเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขา คุณคิดว่าเลสเตอร์อาจต้องชนะสองเกม – พวกเขากำลังมีปัญหาใหญ่หลวงมาก

ผมคิดว่าพวกเขาดูเหมือนกลุ่มนักเตะที่พ่ายแพ้ อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ แต่ผมรู้สึกว่าคืนนี้เลสเตอร์จากไปแล้ว และไม่มีทางกลับมาจากมันฉันคิดว่านั่นคือจุดจบของพวกเขาในคืนนี้เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลังของลิเวอร์พูล กล่าวเสริมว่า คุณได้ยินแฟนๆ ร้องเพลง ‘คุณไม่เหมาะที่จะสวมเสื้อตัวนี้…’ ที่จะลงซ้อมในวันพรุ่งนี้ ผมไม่รู้ว่าพวกเขายกระดับตัวเองในเกมกับนิวคาสเซิ่ลได้อย่างไร https://postsoccernews.com