postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

จู๊ดใช้หมายเลข เสื้ออันเป็นเอกลักษณ์ของเรอัล มาดริด

จู๊ดใช้หมายเลข

จู๊ดใช้หมายเลข นักเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปีได้เข้าร่วมทีมยักษ์ใหญ่ของสเปนด้วยสัญญา 6 ปี

จู๊ดใช้หมายเลข จู๊ด เบลลิงแฮม ใช้หมายเลขเสื้อเรอัล มาดริดอันเป็นเอกลักษณ์ของซีเนดีน ซีดาน เมื่อเปิดตัวในฐานะซูเปอร์สตาร์คนล่าสุดของยักษ์ใหญ่แห่งสเปน เบลลิงแฮม กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ยังอายุเพียง 19 ปีได้เซ็นสัญญา 6 ปีในเมืองหลวงของสเปนและเข้าร่วมทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากผ่านไป 3 ฤดูกาลในเยอรมนี

วัยรุ่นรายนี้ถูกหลาย สโมสร ในพรีเมียร์ลีก ไล่ล่า แต่เลือกที่จะย้ายไปสเปนหลังจากจบอันดับสองในบุนเดสลีกา ซึ่งเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาในเยอรมนี ก่อนการเปิดตัวในวันพฤหัสบดี เบลลิงแฮมเลือกเสื้อหมายเลข 5 ที่เคยสวมใส่โดยตำนานชาวฝรั่งเศส ซีดาน ผู้ซึ่งทำประตูได้อย่างน่าจดจำเมื่อสวมเสื้อนี้เมื่อเรอัล คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2545

จากนั้นจึงจัดการสโมสรคว้าแชมป์ยุโรป 3 สมัยติดต่อกันระหว่างปี 2559 ถึง 2561 . นักเตะหมายเลข 22 เบลลิงแฮมเคยเล่นให้กับดอร์ทมุนด์ และสโมสรแรกเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของอันโตนิโอ รูดิเกอร์ ขณะที่หมายเลข 5 ของเรอัลเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือผู้พิทักษ์เฆซุส วัลเลโฮ เบอร์มิงแฮมเลิกใช้เบอร์ 22 เมื่อเบลลิงแฮมออกไปในปี 2020

เบลลิงแฮมซึ่งติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 24 นัดกล่าวว่าเขาถามวัลเลโฮว่าขอเสื้อได้ไหม ผมอยากจะขอบคุณวัลเลโฮที่มอบหมายเลข 5 ให้ผม” เขากล่าว ผมถามเขาว่าเขาห่วงใยเขาไหม และเขาก็เป็นผู้ชายที่ยอดเยี่ยม ผมชื่นชม ซีดาน มากและมันเป็นหมายเลขที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผม ผมไม่อยากเป็นแบบเขา เพราะผมแตกต่าง ผมดีใจที่ได้สวมหมายเลขนี้” . นับเป็นเกียรติอย่างยิ่ง

จู๊ด เบลลิงแฮม

“เสื้อตัวนั้นถือเป็นความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ เขา (ซีดาน) เป็นผู้เล่นที่ผมให้ความสำคัญมาตลอด สำหรับผมแล้วเขาคือที่สุด ผมต้องการขยายมรดกของหมายเลข” ก่อนหน้านี้ประธานฟลอเรนติโน เปเรซเคยต้อนรับชาวอังกฤษสู่สโมสรในการเปิดตัว

“วันนี้เป็นวันแห่งความหวังอีกครั้ง” เขากล่าว ความยิ่งใหญ่ตลอด 121 ปีของเราถูกสร้างขึ้นด้วยตัวเลขและผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ที่แตกต่างกัน เรามักจะพูดเสมอว่าความสำเร็จที่เราได้รับร่วมกันเกิดจากการที่ผู้เล่นรู้สึกเหมือนเป็นแฟนบอลของเรอัล มาดริด และวันนี้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดใน โลกมาถึงกรุงมาดริด

“และเขามาที่นี่เพราะเขาต้องการ เพราะเขาตัดสินใจว่าประวัติศาสตร์ของเขาจะต้องเชื่อมโยงกับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่ดีที่สุดในโลก ผมอยากจะแสดงความขอบคุณที่เลือกเรา คุณอยู่ในสโมสรที่มีความต้องการมากที่สุดในโลก และคุณค่าของสโมสรนี้จะอยู่กับคุณตลอดไป https://postsoccernews.com

“ผมแน่ใจว่าคุณหลงรักมาดริดจากการดูแชมเปี้ยนส์ลีก 5 นัดหลังสุดของเรา ซึ่งคุณค่าของเราคือ: ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน, ความพยายาม, ความเป็นเพื่อน… คุณจะได้รู้ว่าที่ มาดริด เราไม่เคยยอมแพ้ และในหัวใจของแฟน ๆ เรอัล มาดริด หลายล้านคน คุณจะมีพลังที่จะต้านทานแรงกดดันและความยากลำบากที่ปรากฏ

“คุณมาที่มาดริดจากหนึ่ง ในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในยุโรป สโมสรที่เป็นมิตรอย่างโบรุสเซีย” คุณมีความเด็ดขาด กับช่วงเวลาที่น่าจดจำ คุณคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกา คุณเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดของดอร์ทมุนด์ และยังเป็นผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดกับเบอร์มิงแฮมที่พวกเขาถอดเสื้อของคุณด้วย”

“กับทีมชาติอังกฤษ คุณเป็นหนึ่ง ในผู้ยิ่งใหญ่ และในปี 2021 คุณเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ได้เล่นฟุตบอลยูโร”