postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

จุดสูงสุด อาร์เตต้าคิดผิดเมื่อเซาแธมป์ตันเสมอกับอาร์เซนอล

จุดสูงสุด

จุดสูงสุด ในที่สุด ชัยชนะของ อาร์เซนอลก็จบลงที่ เซนต์แมรี่ เมื่อพวกเขาดึง 1-1 กับเซาแธมป์ตัน

จุดสูงสุด อาร์เซนอลถูกเซาท์แธมป์ตันเป็นฝ่ายเสมอกัน 1-1 ที่สนามเซนต์แมรี่ และช่องว่างของพวกเขาที่จุดสูงสุดของพรีเมียร์ลีกตอนนี้เป็นเพียงสองแต้มกับการไล่ล่าแมนเชสเตอร์ซิตี้กันเนอร์ส ยังคงเป็นจ่าฝูงของ ตาราง พรีเมียร์ลีกแต่การนำของพวกเขาถูกตัดให้สั้นลงเหลือเพียงสองแต้มหลังจากที่ สจ๊วต อาร์มสตรอง ทำประตูในอีควอไลเซอร์อันล้ำค่าสำหรับ เซนต์ส หลังจาก 65 นาที กรานิต ชาก้า แรกเปิดการให้คะแนนภายใน 11 นาทีด้วยความพยายามอันทรงพลังหลังจากที่ เบน ไวท์ ตัดบอลกลับเข้าไปในเขตโทษ

ควรจะเป็นสองก่อนครึ่งแรก แต่วีรบุรุษของ กาวิน บาซูนู ปฏิเสธ กาเบรียล เจซุส จากระยะใกล้และพิสูจน์แล้วว่าเป็นการช่วยชีวิตที่สำคัญ เนื่องจากอาร์เซนอลถูกปฏิเสธชัยชนะ 9 นัดติดต่อกันจะมาดูสิ่งที่ อาร์เตตา ทำถูกและผิดที่ เซนต์แมรี่อาร์เซนอลกำลังมองหาเป้าหมายที่สองอย่างแข็งขันเพื่อฆ่าเกม แต่ในการทำเช่นนั้นกลายเป็นการเปิดเผยที่ด้านหลัง ตอนนี้เดอะกันเนอร์สเคยชินกับการเล่นไลน์สูง แต่พวกเขาก็อยู่เต็มไปหมดเมื่อเซาแธมป์ตันโต้กลับ

ไวท์ถูกจับงีบหลับขณะที่เซาแธมป์ตันพุ่งเข้าประตู และเมื่อบอลถูกเปลี่ยน ทาเคฮิโระ โทมิยะสึก็ถูกซัดไปที่เสาหลังเช่นกัน อาร์เซนอลยุ่งเหยิงเมื่อพวกเขาพยายามจะกลับเข้าสู่รูปร่าง และมันก็ทำให้พวกเขาต้องเสียค่าตัวมันเป็นความผิดพลาดที่หลีกเลี่ยงได้ เนื่องจากเกมได้เข้าสู่เกมที่สามเมื่ออาร์มสตรองตี และคุณสามารถเห็นโฮสต์เข้าสู่เกม แต่อาร์เตต้าเล่นการพนัน และคราวนี้เขาแพ้

คีแรน เทียร์นีย์ ทีมชาติสกอตแลนด์ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของ อาร์เซนอล ในตำแหน่งแบ็คซ้าย แต่เขาได้รับเลือกให้เป็น โทมิยาซุ ในขณะที่ อาร์เตตา ตั้งชื่อลีก XI ที่ไม่เปลี่ยนแปลงแต่นักเตะทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ถูกบุกโจมตี และหลังจากที่ไวท์ปิดตัวในตอนแรก โทมิยะสุก็ถูกขายให้ขาดอีควอไลเซอร์ แน่นอน

จุดสูงสุด

สำหรับคนที่ได้รับบาดเจ็บอย่างเทียร์นี่ย์ อาร์เตต้าไม่อยากเสี่ยงเป็นสตาร์ของเขาหากหลีกเลี่ยงได้

อย่างไรก็ตาม เทียร์นี่ย์ยังคงออกจากม้านั่งสำรองหลังจากที่เดอะกันเนอร์สเสียประตู และถ้าเขาฟิตพอที่จะลงเล่น เขาควรจะได้เริ่มต้นจริงๆ มันไม่ได้หมายถึงประสิทธิภาพการป้องกันที่ไม่ดี แต่การหักงอในห่วงโซ่ของพวกเขาทำให้พวกเขาเสียค่าใช้จ่าย

หนึ่งในเรื่องราวที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาลที่ผ่านมาดูเหมือนจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของ ชาก้า ภายใต้ อาร์เตตา และทีมชาติสวิสก็พบว่าตัวเองอยู่ในใบบันทึกคะแนนอีกครั้ง มิดฟิลด์ที่ใกล้จะอำลาสโมสรหลังถูกเนรเทศออกจากตำแหน่งกัปตัน ได้เห็นยูเทิร์นอัศจรรย์

ชาก้า ได้รับใบอนุญาตให้เดินเตร่ภายใต้ อาร์เตตา และเล่นไปข้างหน้าได้มากกว่าที่เคยเป็นมา และมันก็พิสูจน์แล้วว่าได้ผล ในขณะที่เขาพบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งที่อันตรายอยู่เสมอกองกลางรายนี้ทำประตูที่สี่ของเขาในฤดูกาลที่พบกับเซาแธมป์ตัน และประตูที่สามของเขาในพรีเมียร์ลีก และถ้าเขาทำสิ่งนี้ต่อไป อาร์เซนอลก็พร้อมสำหรับฤดูกาลที่ดีมาก

เมื่อมีการประกาศรายชื่อทีมของเซาแธมป์ตัน มันไม่ชัดเจนเกินไปที่จะดูว่าใครจะได้เล่นเป็นแบ็คขวา ดูเหมือน ลีอันโก จะเติมเต็ม แต่บางครั้งดูเหมือนว่านักบุญจะไม่รู้เช่นกันอาร์เตต้าเน้นย้ำในเรื่องนี้ และด้วยการชอบของบูคาโย่ ซาก้า และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทั้งสองปีกท่วมท้น

เพื่อไล่แซงเซาแธมป์ตันอย่างไม่ทันตั้งตัว ประตูแรกมาจากการเล่นที่ชาญฉลาดทางด้านขวามือ และทีมกันเนอร์สก็ปล่อยให้เซาแธมป์ตันเบียดเสียดกันในบางครั้งไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส พลาดอย่างใหญ่หลวงสำหรับ เซนต์ส และ อาร์เซนอล คาดหวังสิ่งนี้ในวันอาทิตย์ เซนต์ส หมดหวังที่จะได้ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส และ วาเลนติโน ลิฟราเมนโต กลับมา และ ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิล มีปัญหาที่ต้องจัดการ https://postsoccernews.com