postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

จิม กู้ดวิน จะเสียใจกับการเรียกร้อง ‘ดำน้ำ’ ของไรอั้น ด้วยป๊อป ‘ไม่ยุติธรรม’ โดยหัวหน้าอเบอร์ดีนเสียหาย

จิม กู้ดวิน

จิม กู้ดวิน เจ้านายของอเบอร์ดีน โกรธจัดกับการ ตัดสินใจที่จะให้รางวัล กองหลังฮิบส์และ สกอตแลนด์ด้วยการเตะลูกโทษ

จิม กู้ดวิน ที่ถนนอีสเตอร์ ซึ่งส่งผลให้ผู้เยี่ยม ชมลดลงเหลือ สิบคนคริส คอมมอนส์ มองว่าจิม กูดวิน ขาดประสบการณ์ ในฐานะผู้จัดการ จากการวิพากษ์ วิจารณ์ไรอัน ปอร์เตอุส เมื่อสุดสัปดาห์ที่ ผ่านมาหัวหน้า อเบอร์ดีนโกร จัดกับการตัดสินใจ ที่จะให้รางวัล กองหลัง ฮิบส์และ สกอตแลนด์ด้วยกา รเตะลูกโทษที่ถนนอีสเตอร์ซึ่ง หลังจากการจอง ครั้งที่สองสำหรับ การยืมตัว ชายชาวเซลติก  แพ้เกม 3-1 โดย  ระบุว่าตัวหยุดเป็น ‘นักประดาน้ำ’

จิม กู้ดวินสำหรับบทบาทของเขาใน การเตะจุดโทษหัวหน้า  ยังไม่พอใจ กับอดีตผู้จัดการทีม  เกี่ยวกับ ความคิดเห็นของ เขาหลังการแข่งขัน กับอดีตกองกลาง  และ  ยังระบุการอ้าง สิทธิ์ของเขาเป็น ‘คำแถลงที่ยิ่งใหญ่’ เกี่ยวกับผู้เล่นในขณะ ที่เขาคิดว่าเขาอาจ จะเสียใจ ความเห็นของเขาเกี่ยว กับนักเตะวัย 23 ปี ชัยชนะ ของลูกทีม ของลี จอห์นสันทำให้คว้าแชมป์ ลีกติดต่อกัน และทำให้พวก เขาอยู่อันดับที่หก นำหน้าอเบอร์ดีน  ไปพักเบรกทีมชาติ หนึ่งแต้มเขาบอกกับ

“จิม กู๊ดวิน แสดงความไม่มีประสบการณ์ในฐานะ ผู้จัดการทีมด้วย ความคิดเห็น หลังการแข่งขันเกี่ยว  ที่ถนนอีสเตอร์“เจ้านายของ อเบอร์ดีนไม่พอใจหลังจาก ที่ผู้พิทักษ์ฮิบส์ได้รับโทษ และเครื่องหมายของเขา เลียม สเกล ถูกส่งออกไป“คะแนนในขณะนั้นคือ 1-0 สำหรับอเบอร์ดีน และดอนส์ที่หมด กำลังก็แพ้การแข่งขัน 3-1ผู้จัดการส่วนใหญ่มักจะไปงานแถลง ข่าวหลังการแข่งขัน และบอกว่าพวก เขาผิดหวังกับการ ตัดสินใจจุดโทษและ อาจไม่ต้องการแสดง

ความคิดเห็นเพิ่มเติม ในกรณีที่พวกเขา ประสบปัญหา“อย่างไรก็ตาม กู๊ดวินยังคงเจอ เหมือนมิดฟิลด์ ตัวฉกาจจากสมัยที่เขาเล่น เมื่อเขาสวมหัวใจไว้ ที่แขนเสื้อเสมอ“มันไม่ยุติธรรม ที่จะตราหน้า   ว่าเป็น นักประดาน้ำ นั่นเป็นคำกล่าวที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับผู้เล่น โดยพื้นฐานแล้วคุณกำลังพูดว่าใครบางคนเป็นคนโกง มีคนหลอกให้คุณออกจากจุดหนึ่งหรือทั้งสามแต้ม“เมื่อคุณตราหน้าใครสักคนว่าเป็นนักประดาน้ำ เป็นเรื่องปกติเมื่อไม่มีการติดต่อกัน   ไม่ได้ดำน้ำ

ผู้เล่นทั้งสองลงไปหลังจากการต่อสู้ ในระหว่างนั้นทั้งคู่กำลังมวยปล้ำและพยายามจะขึ้นบก หกโมงครึ่ง “ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังวิ่งแข่งสามขา ถ้าใครล้มลง ทั้งคู่ก็จะล้มลง“แน่นอน คุณต้องการให้ผู้จัดการของคุณพูดอย่างตรงไปตรงมาในการประเมินเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กู๊ดวินจะทำให้ตัวเองและสโมสรของเขามีปัญหาเท่านั้น””ฉันสงสัยว่าในยามที่อากาศหนาวเย็น เขาอาจต้องการถอน ความคิดเห็นเกี่ยวกับ  “คริส คอมมอนส์ เชื่อว่าจิม กู๊ดวินได้แสดง

ขาดประสบการณ์ของเขา ในฐานะผู้จัดการทีม ด้วยการวิจารณ์ เบอร์ดีนเปิดตัวการโจมตีอย่างดุเดือดกับ ดาราฮิบส์หลังจากพ่ายแพ้ 3-1 ของดอนส์

ที่ถนนอีสเตอร์ในวันเสาร์  โมโหใส่ และระบุว่าเขาเป็น ‘นักประดาน้ำ’ ตามบทบาทของเขาในการเอาชนะ ในการจุดโทษ ในครึ่งแรก ได้รับใบเหลือง ใบที่สองสำหรับ เหตุการณ์ดังกล่าว เนื่องจากทีม  ใช้ประโยชน์จากข้อได้เปรียบ ของพวกเขาเพื่ เอาชนะ 3-1 ในพรีเมียร์ ลีกสก็อตแลนด์ กูดวินไม่หยุด ยั้งการวิจารณ์ของเขาเกี่ยว  และเจ้านายของ

จิม กู้ดวินเบอร์ดีนอาจมีปัญหา  สำหรับความ คิดเห็นที่แข็งแกร่งของเขา หัวหน้าของ ก็ไม่พอใจกับ อดีตผู้จัดการของเสียใจที่กล่าวหา ว่าเป็นนักดำน้ำเขาบอกกับจิม กู๊ดวิน แสดงความไม่มีประสบการณ์ในฐานะผู้จัดการทีมด้วยความคิดเห็นหลังเกมเกี่ยว ที่ถนนอีสเตอร์“เจ้านายของ อเบอร์ดีนไม่พอใจหลังจาก ที่ผู้พิทักษ์ฮิบส์ได้ รับโทษและเครื่องหมายของเขา

เลียม สเกล ถูกส่งออกไป“คะแนนในขณะนั้นคือ 1-0 สำหรับอเบอร์ดี และดอนส์ที่หมด กำลังก็แพ้การแข่งขัน 3-1“ผู้จัดการส่วนใหญ่มัก จะไปงานแถลงข่าวหลังการแข่ง ขันและบอกว่าพวกเขาผิดหวังกับการตัดสินใจจุดโทษและอาจไม่ต้องการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในกรณีที่พวกเขาประสบปัญหา“อย่างไรก็ตาม กู๊ดวินยังคงเจอเหมือนมิดฟิลด์ตัวฉกาจ

จากสมัยที่เขาเล่น เมื่อเขาสวมหัวใจไว้ที่แขนเสื้อเสมอ“มันไม่ยุติธรรมที่จะตราหน้า Porteous ว่าเป็นนักประดาน้ำ นั่นเป็นคำกล่าวที่ยิ่งใหญ่เกี่ยวกับผู้เล่น “เมื่อคุณตราหน้าใครสักคนว่าเป็นนักประดาน้ำ เป็นเรื่องปกติเมื่อไม่มีการติดต่อกัน  ไม่ได้ดำน้ำ ผู้เล่นทั้งสองลง ไปหลังจากการต่อสู้ ในระหว่าง นั้นทั้งคู่กำลังมวยปล้ำและ พยายามจะขึ้นบก หกโมงครึ่ง

“ดูเหมือนว่าพวก เขากำลังวิ่ง แข่งสามขา ถ้าใครล้มลง ทั้งคู่ก็จะล้มลง“แน่นอน คุณต้องการให้ผู้จัดการของคุณพูดอย่า งตรงไปตรงมา ในการประเมิน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่กู๊ดวินจะทำให้ ตัวเองและ สโมสรของ ขามีปัญหาเท่านั้น””ฉันสงสัยว่าในยามที่อากาศหนาวเย็น เขาอาจต้องการถอนความคิดเห็น https://postsoccernews.com