postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

จิตใจที่แข็งแกร่ง ริโอเฟอร์ดินานด์ให้คำแนะนำแก่แฮร์รี่แม็คไกวร์ หลังโดนแฟนบอลทีมชาติอังกฤษ

จิตใจที่แข็งแกร่ง

จิตใจที่แข็งแกร่ง ริโอเฟอร์ดินานด์ได้เรียกร้อง ให้แฮร์รี่แม็คไกวร์มีจิตใจที่แข็งแกร่ง เพื่อรับมือกับสถานการณ์ปัจจุบันของเขา

จิตใจที่แข็งแกร่ง กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเสียตำแหน่งใน 11 ตัวจริงของเอริคเทนฮากในฤดูกาลนี้ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเชื่อมั่นของแกเร็ธเซาธ์เกต นายใหญ่ของทรีไลออนส์ ซึ่งเลือกแบ็คเซ็นเตอร์แบ็คทั้งอิตาลีและเยอรมนี แต่แมกไกวร์กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งในคืนวันจันทร์ โดยให้เยอรมนีเป็นประตูแรก ของพวกเขาหลังจากผ่าน ไปไม่กี่วินาทีในช่วงเริ่ม ต้นครึ่งหลัง

จิตใจที่แข็งแกร่งนักเตะวัย 29 ปีส่งบอลตรงไปยัง จามาล มูเซียลาที่ริมกรอบเขตโทษ จากนั้น จึงแฮ็ คดาวรุ่งของ บาเยิร์น มิวนิกในพื้นที่ โดยผู้ตัดสินได้จุดโทษหลังจากปรึกษากับ วีเออาร์ แม็คไกวร์ยังเสียการครองบอลจากที่สูงก่อนประตูที่สองของเยอรมนี แม้ว่าจะไม่มีใครสามารถทำได้เกี่ยวกับการจบสกอร์อันยอดเยี่ยมของไค ฮาเวิร์ตซ์ก็ตาม

ด้วยความที่ฟิกาโย โทโมริไม่ได้ติดทีมในวันแข่งขัน และมาร์ค เกฮีก็ไม่เรียกติดทีมชาติรอบล่าสุดด้วยซ้ำ ตำแหน่งของแม็คไกวร์ในทีมยังคงถูกตั้งคำถาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเกิด ข้อผิดพลาดอีกครั้ง เนื่องจากกัปตันทีม ยูไนเต็ด ไม่ได้ลงเล่นให้สโมสรของเขากลับ มาเล่นเป็นปกติ เฟอร์ดินานด์จึงเห็นใจสถานการณ์ ของเขาอย่างมาก และรู้สึกว่าแมกไกวร์จะต้อง ใช้ความแข็งแกร่งทางจิตใจ ทั้งหมดเพื่อผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลก ในเดือนพฤศจิกายน

“ฉันรู้สึกแทนแฮร์รี่ ทุกความผิดพลาดกำลังถูกลงโทษและตรวจสอบ” เฟอร์ดินานด์เขียนบน ทวิตเตอร์ หลังจากแมกไกวร์ยอมรับจุดโทษ ‘มันมาพร้อมกับอาณาเขตแม้ว่า ‘เขาต้องมีจิตใจที่เข้มแข็งจึงจะผ่านมันไปได้! การเล่นโดยไม่มีเกมในระดับนี้จะทำให้คุณเปิดกว้างเสมอ’ แม็คไกวร์ไม่ใช่ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ทำผิดพลาดราคาแพงกับเยอรมนี โดยที่นิค โป๊ป เข้ามาแทนจอร์แดน พิกฟอร์ด ที่บาดเจ็บ ได้ยิงประตูระยะไกลที่เชื่อง ในเส้นทางของฮาเวิร์ตซ์ สำหรับตัวเก็บเลเวลท้าย ๆ ของผู้มาเยือน

“มันเป็นความผิดพลาด และแน่นอนว่าเขาจะล้ม แต่ทีมต้องร่วมมือกัน และเราทำมันมาตลอดทั้งสัปดาห์” เซาธ์เกตกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับความผิดพลาดของผู้รักษาประตูของเขา “ในท้ายที่สุดแล้ว ความผิดพลาดสองสามครั้งทำให้เราเสียประตู แต่ผมจะเน้นไปที่ความจริงที่ว่าพวกเขาเล่นด้วยสปิริตอันยอดเยี่ยม และแสดงความเชื่อที่เราไม่ได้แสดง ให้เห็นในสองสามเกมที่แล้ว” ฉันคิดว่าฝูงชนเห็นสิ่งนั้นและลุกขึ้นไปที่นั่น’ https://postsoccernews.com/

ริโอเฟอร์ดินานด์และเจอร์เมนเจนาส ตกลงย้ายแกเร็ธเซาธ์เกตก่อนฟุตบอลโลก

อังกฤษจบการเตรียมตัวสำหรับฟุตบอลโลกด้วยการกลับมาพบกับเยอรมนี แต่แกเร็ธ เซาธ์เกตผู้ต้องสงสัยหลายคนยังคงมีการตัดสินใจที่สำคัญที่ต้องทำ ริโอเฟอร์ดินานด์และเจอร์เมน เจนาสได้บอกใบ้ว่าจู๊ด เบลลิงแฮมจำเป็นต้อง เป็นศูนย์กลางของแผน การอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนการ แข่งขันฟุตบอลโลก

สตาร์โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ ได้จุดประกายให้กับยักษ์ใหญ่ ชาวเยอรมันในฤดูกาลนี้ และได้รับรางวัลจากการรับรู้ ของทรีไลออนส์ มากกว่าช่วง พักเบรกทีมชาติ เขาเริ่มต้นความพ่ายแพ้แบบเบาๆ โดยอิตาลีเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว และจุดประกายให้กับ เยอรมนี ที่เวมบลีย์ในวันจันทร์

จิตใจที่แข็งแกร่งนักเตะวัย 19 ปีเป็นนักเตะดาวเด่น ตลอดทั้งคืน และชนะจุดโทษ เมื่อเห็นกัปตันแฮร์รี่ เคนทำผลงาน ได้อย่างน่าประทับใจ ให้กับทีมชาติอังกฤษ – มีเพียงไค ฮาเวิร์ตซ์เท่านั้น ที่จะตรึงเจ้าภาพ ในช่วงดึก ผลงานของเบลลิงแฮม ไม่ได้ถูกมองข้าม โดยอดีตทีมทรีไลออนส์สอง สามรายช่วยให้เขาได้รับ คำชมเป็นพิเศษหลังจาก เป่านกหวีดเต็มเวลา

อดีตแข้งท็อตแน่มและนิวคาสเซิ่ล Jenas ทวีตบน ทวิตเตอร์และอ้างว่าเจ้าหนูควรเป็นหนึ่งในชื่อแรกในตารางทีม เขาเขียนว่า: “สร้างทุกอย่างรอบๆจู๊ดเบลลิงแฮม.. เขารู้ว่าฉันจะทำในสิ่งที่ฉัน ต้องการทัศนคติ ที่ทีมนี้ต้องการ! ความผิดพลาดส่วน บุคคลทำให้เรา เสียค่าใช้จ่าย แต่ทีมนี้เล่น ให้กับผู้จัดการ ของพวกเขา 100%”

ในระหว่างนี้ อดีต กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเฟอร์ดินานด์ ได้ตอบกลับข้อความง่ายๆ เกี่ยวกับผลงานของมิดฟิลด์ดอร์ทมุนด์
เขายังแบ่งปันความคิดของเขาบน ทวิตเตอร์ เขาเขียนว่า: “จู๊ดเบลลิงแฮม ….” ดูเหมือนว่าเบลลิงแฮม จะเป็นหนึ่งในชื่อที่ได้รับเลือกให้เป็นทีมสุดท้าย 26 คนสำหรับฟุตบอลโลกที่กาตาร์ อย่างน่าทึ่งที่ จะเป็นตัวแทนของการแข่งขันระดับ นานาชาติที่สำคัญครั้งที่สองในอาชีพ การงานนกของเขา

การแสดงของเขากับเยอรมนีเป็นผลงานล่าสุดในการแสดงอันน่าทึ่งของ สิงโตสามตัว อย่างไรก็ตาม โจ โคล เสนอว่าข้อเท็จจริงที่ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของอังกฤษในเกมที่พ่ายมิลาน 1-0 นั้น “ไม่เป็นที่ยอมรับ” หลังจากการเป่านกหวีดเต็มเวลากับอิตาลี เขากล่าวว่า: “เด็กๆ เหล่านี้มีความสามารถ เราได้เห็นมันมาทุกสัปดาห์แล้ว สัปดาห์เล่าว่าพวกเขาเป็นผู้ เล่นชั้นยอด พัฟหน้าอกของคุณ ดันไหล่ของคุณไปข้างหลังแล้วไปรับ ลูกบอลในตำแหน่ง ที่ยากลำบาก

“ขับรถผ่านเส้นจู๊ดเบลลิงแฮม วัย 19 ปี เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเราในค่ำคืนนี้ และนั่นเป็นสิ่งที่ยอมรับ ไม่ได้กับคุณภาพ ที่เรามี เพราะเรามีความสามารถ” แม้ว่าเซาธ์เกตจะตัดสินใจ เอาชนะเบลลิงแฮมก่อน ฟุตบอลโลก แต่ดูเหมือนว่ามิดฟิลด์รายนี้ ยังมีคำขอร้องให้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคต ของตัวเองด้วย ผลงานของเขาได้รับความสนใจ จากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป รวมถึงลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด รายงานระบุว่าเขาอาจพร้อมสำหรับ ราคาที่ต่ำกว่าป้ายราคา 150 ล้านปอนด์ที่ดอร์ทมุนด์เสนอ ให้ก่อนหน้านี้อย่างมาก