postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

จัดตารางการแข่งขัน ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในทีมที่ต้องเผชิญกับปัญหาการแข่งขันที่รุนแรง

จัดตารางการแข่งขัน

จัดตารางการแข่งขัน ยูฟ่าเปิดให้จัดตารางการ แข่งขันพรีเมียร์ลีกในคืนยุโรปเพื่อช่วยจัดการกับ วิกฤตการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น

จัดตารางการแข่งขัน ยูฟ่าเตรียมปล่อยให้ เชลซีพบกับลิเวอร์พูลและ แมนฯ ยูไนเต็ดพบกับลีดส์ ประชันกันในพรีเมียร์ลีกกับ แชมเปี้ยนส์ลีกเกม ในประเทศมักจะไม่ ได้รับอนุญาตให้ปะทะกับ โปรแกรมยูฟ่าแต่ด้วยฤดูกาลที่วุ่นวายเช่นนี้ ผมเข้าใจดีว่าหน่วย งานปกครองของยุโรปกำลัง ‘เปิด’ เพื่อผ่อนคลายกฎปกติ ของพวกเขา  https://postsoccernews.com

ลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นหนึ่งในทีม ที่ต้องเผชิญกับปัญหา การแข่งขันที่รุนแรงยูฟ่า เปิดให้จัดตารางการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ในคืนยุโรปเพื่อช่วยจัด การกับวิกฤตการแข่งขัน ที่เพิ่มขึ้นในฤดูกาล ที่บีบคั้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนเนื่องจาก การแข่งขันฟุตบอลโลก ฤดูหนาวจัดขึ้นเป็นครั้งแรก ความซับซ้อน ก็ถูกเพิ่มเข้ามาในเรื่องต่างๆ

จัดตารางการแข่งขันเมื่อมีการตัดสินใจที่ จะระงับฟุตบอลทั้งหมด ในช่วงสุดสัปดาห์หลั งจากการสิ้นพระชนม์ของ ควีนหมายความว่าจะพบพื้นที่ว่างตลอด ทั้งสัปดาห์ของเกมใน ปฏิทินที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ และเพิ่มแรงกดดัน เพิ่มเติมเมื่อเกมต้องถูกย้ายในสุดสัปดาห์นี้ – โอกาสที่เปิดเผยครั้งแรกโดย เนื่องจากกอง กำลังตำรวจกำลัง เตรียมการ สำหรับงานศพของ สมเด็จพระราชินีในวันจันทร์

ในฤดูกาลที่บีบคั้น อย่างที่ไม่เคยมีมา ก่อนเนื่องจากการแข่ง ขันฟุตบอลโลกฤดูหนาว จัดขึ้นเป็นครั้งแรก ความซับซ้อนก็ถูกเพิ่ม เข้ามาในเรื่องต่างๆ เมื่อมีการตัดสินใจที่จะ ระงับฟุตบอลทั้งหมด ในช่วงสุดสัปดาห์หลัง จากการสิ้นพระชนม์ ของควีนหมายความ ว่าจะพบพื้นที่ว่างตลอด ทั้งสัปดาห์ของเกม ในปฏิทินที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ

และเพิ่มแรงกดดัน เพิ่มเติมเมื่อเกมต้อง ถูกย้ายในสุดสัปดาห์นี้ – โอกาสที่เปิดเผยครั้ง แรกโดย เนื่องจากกองกำลังตำรวจกำลัง เตรียมการ สำหรับงาน ศพของสมเด็จพระราชินี ในวันจันทร์อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวจากยูฟ่าระบุกับผมว่า หน่วยงานกำกับดูแลยินดีที่ จะอนุญาตให้มีการแข่ง ขันพรีเมียร์ลีก ในแชมเปี้ยนส์ลีก, ยูโรปาลีก และคอนเฟอเรนซ์ ลีก คืนเพื่อคลาย ความกดดัน

ความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดีหลังจากพรีเมียร์ลีกตกลงอย่างรวดเร็ว

ที่จะย้ายเกมลีกของ อาร์เซนอลกับแมนเชส เตอร์ซิตี้ซึ่งกำหนดไว้สำหรับ 19 ตุลาคมเพื่อให้ สโมสรลอนดอน เหนือสามารถ เล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเขากับพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในเย็นวันนั้นหลังจาก ที่ถูกเลื่อนออกไปเช่นกัน ความพร้อมของ ตำรวจฤดูกาลที่แล้ว ยูฟ่าอนุญาตให้พรีเมียร์ลีก จัดการแข่งขันในคืนยุโรป โดยที่ไวรัสโควิด-19 รุ่น โอไมครอน

จัดตารางการแข่งขันบังคับให้การแข่งขัน หลายรายการต้องเลื่อน ออกไป อันที่จริงข้อตกลง ที่จะไม่เล่นเกมในประเทศ ในคืนยุโรปเป็นบันทึกความเข้าใ จกับองค์กรลีกยุโรปซึ่ง ต่างจากข้อบังคับของยูฟ่า ฉันได้รับการบอกกล่าว แม้ว่ายูฟ่าจะปรับพรีเมียร์ลีกมากกว่า 1 ล้านปอนด์ในปี 2013 สำหรับการแข่งขันในคืนยุโรป เป็นที่ยอมรับว่า ลีกและการแข่งขันกำลังเผชิญ

กับแรงกดดันอย่าง หนักเพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขาจะเสร็จ สมบูรณ์ด้วยความสม บูรณ์มากที่สุดเท่า ที่จะเป็นไปได้ฟุตบอลโลกที่ กาตาร์จะเริ่มในวันที่ 20 พฤศจิกายน และจะสิ้นสุดในวันที่ 18 ธันวาคม และผลกา แข่งขันเริ่มต้นของลีกสูงสุดได้ เริ่มขึ้นแล้ว ในขณะที่การแข่งขัน คาราบาวคัพรอบจะมีขึ้น หลังจากนั้นเพียง สองวันต่อมา ฟุตบอลโลก รอบชิงชนะเลิศ

ถึงอย่างนั้น ด้วยการพักเบรกทีม ชาติสองสัปดาห์หลัง จากเกมสุดสัปดาห์นี้ที่ กำลังดำเนินต่อไป ก็ไม่มีช่วงกลางสัปดาห์ที่ว่างให้ จัดตารางการแข่ง ขันใหม่ก่อนฟุตบอล โลกอีกต่อไป โดยจะมีเกมยุโรป กลางสัปดาห์สี่นัด หนึ่งนัดต่อนัดที่สาม ของคาราบาวคัพ และอีกรอบตาม รอบของโปรแกรม พรีเมียร์ลีกที่ลงไว้ใน ไดอารี่แล้วหลังจากเผชิญ

กับฤดูกาลต่อเนื่อง ของความขัดข้อง อย่างไม่เคยปรากฏ มาก่อนในรายการการ แข่งขันอันเป็น ผลมาจาก โควิด-19 ทำให้เกิด การระงับและเลื่อน เวลาหลายเดือน พรีเมียร์ลีกยัง คงมั่นใจว่าจะสามารถ ทำตามตารางได้สำเร็จในอนาคตข้าง หน้าหลายๆ อย่างจะขึ้นอยู่กับควา มก้าวหน้าขอ งสโมสรในยุโรป เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ ทางเลือกหนึ่ งอาจทำให้เอฟเอ คัพ รอบสามและสี่รีเพลย์ ถูกยกเลิก เช่นเดียวกับในสอง ฤดูกาลที่ผ่านมาเนื่องจากการหยุด ชะงักของโควิด

ลีดส์ ยูไนเต็ด อาจเผชิญหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากจุดยืนของยูฟ่าผ่อนคลายลง

ลีดส์ ยูไนเต็ด สามารถเห็น เกมของพวกเขา กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดตารางใหม่สำ หรับค่ำคืนแชมเปี้ยนส์ลีก ตามรายงานของข่าว ไอปัจจุบันยูฟ่ามีกฎ ที่ระบุว่าไม่สามารถเล่นฟุตบอล ลีกระดับท็อปได้เมื่อแชมเปี้ยนส์ลีกหรือยูโรปาลีกจะเล่น ในช่วงกลางสัปดาห์เพื่อ ให้แน่ใจว่าผู้ชมทางโทรทัศน์ จะมีจำนวนมากที่สุดแต่ในขณะนี้

หน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลของยุโรป เปิดรับการผ่อนคลายกฎดังกล่าว หลังจากการเลื่อนการแข่งขันที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนอันเนื่องมาจากการสวรรคตของควีนอลิซาเบธที่ 2การแข่งขันฟุตบอลโลกฤดูหนาวในกาตาร์ได้กดดันให้เกมดำเนินต่อไปหากเป็นไปได้ และมีเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่เกมจะเข้าสู่ตารางการแข่งขันการเดินทางไปโอลด์

แทร็ฟฟอร์ดจะต้องมาหลังการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วยอีกสี่สัปดาห์กลางสัปดาห์ของยุโรปที่ปีศาจแดงมีส่วนร่วม ลีกคัพรอบสามและเกมพรีเมียร์ลีกที่วางแผนไว้แล้วอย่างไรก็ตามณ จุดนี้ ไม่สำคัญว่าเกมนี้จะถูกจัดเรียงอย่างไรหรือเมื่อไหร่ตราบเท่าที่มันเกิดขึ้น เพราะมันมีเวลาน้อยมากที่จะติดตั้งในทุกขั้นตอนหากฝ่ายของเอริค เทน ฮากล้มเหลวในการชนะกลุ่มของพวกเขาในยูโรป้าลีก

มันจะต้องรอนานขึ้นเนื่องจากกลางสัปดาห์ยุโรปอีกสองครั้งจะถูกนำออกไปเนื่องจากรอบเพลย์ออฟในนั้นหรือ คอนเฟอเรนซ์ลีก(หากพวกเขาจบที่สาม)เฉพาะในกรณีที่พวกเขาชนะหรือเข้าเส้นชัยในกลุ่มของพวกเขาในช่วงกลางสัปดาห์ดังกล่าว ดังนั้นลีดส์ยูไนเต็ดจึงอยู่ในตำแหน่งที่แปลกซึ่งพวกเขาต้องการให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะ

เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาไวท์ของเจสซี่ มาร์ชจะค่อนข้างกระตือรือร้นที่จะไปที่โอลด์แทรฟฟอร์ด และมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคู่แข่งเก่าที่พวกเขาได้รับหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างสมเหตุสมผลตอนนี้เป็นเกมที่รอคอยอย่างสมบูรณ์สำหรับผู้ที่อยู่ที่ ถนนเอลแลนด์แต่พวกเขาจะพร้อมที่จะไปเมื่อใดก็ตามที่เกมที่กำหนดเวลาใหม่อาจเป็น