postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

จอร์แดนยืนยันว่า เขาจะอยู่ที่เอฟเวอร์ตันต่อไป

จอร์แดนยืนยันว่า

จอร์แดนยืนยันว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนที่จะออกจากเอฟเวอร์ตันในช่วงซัมเมอร์นี้

จอร์แดนยืนยันว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด มุ่งมั่นที่จะอยู่ที่เอฟเวอร์ตันต่อไปในฤดูกาลหน้าและช่วยให้สโมสรกลับมายืนหยัดอย่างมั่นคงในพรีเมียร์ลีก หลังจากต้องตกชั้นสองฤดูกาล เอฟเวอร์ตันรอดพ้นจากการตกชั้นเป็นปีที่สองติดต่อกันเนื่องจากชัยชนะเหนือบอร์นมัธในวันสุดท้ายของฤดูกาลรักษาอันดับในลีกสูงสุดอังกฤษไว้ได้

พิคฟอร์ดผู้รักษาประตู มือหนึ่งของท๊อฟฟี่ และเบอร์หนึ่ง ของอังกฤษมี ข่าวเชื่อมโยงกับ การย้ายออกจาก กูดิสัน พาร์คในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่กำลังดำเนินอยู่ แต่ก็กระตือรือร้น ที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป ตามที่เขาอธิบายผ่านแอธเลติก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยง กับการยื่นข้อเสนอคว้าตัว พิคฟอร์ด ก่อน จะ ตัดสินใจ พุ่งเป้าไปที่ อันเดร โอนาน่า นายด่านอินเตอร์ขณะที่ ก่อนหน้านี้มีรายงาน ความสนใจจาก เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

จอร์แดน พิคฟอร์ด

นักเตะวัย 29 ปีเป็นสมาชิก คนสำคัญของทีม เอฟเวอร์ตันตั้งแต่ ย้ายจากซันเดอร์แลนด์ในปี 2560 และเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีครึ่งกับสโมสรใน เดือนกุมภาพันธ์ พิคฟอร์ดอธิบายว่า เขายังคงอยู่ และสรุปความมุ่งมั่น ที่จะช่วยขับเคลื่อน สโมสรไปข้างหน้า ภายใต้ฌอน ไดช์ โดยระบุว่า: ‘แน่นอน [ฉันจะอยู่ที่นี่ในฤดูกาลหน้า]

“ผมเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และผมมีความสุข และครอบครัว ก็มีความสุข ตอนนี้เรา แค่ต้องการก้าวไป ข้างหน้าในฐานะสโมสร” เอฟเวอร์ตันจบอันดับหนึ่ง และสองคะแนน เหนือโซนตกชั้น ในเดือนพฤษภาคม และรับประกัน ความปลอดภัยด้วย ระยะห่างเพียงสี่คะแนนในปีที่แล้ว

ฐานแฟนบอล ของสโมสรบางส่วน รู้สึกผิดหวังมาก ขึ้นต่อการกระทำ ของฟาร์ฮัด โมชิรี เจ้าของเสียงข้างมาก และประธานบิลล์ เคนไรท์ ในขณะที่ผู้เล่น ไม่สามารถยกระดับ จิตวิญญาณด้วย การแสดงของพวกเขา https://postsoccernews.com

เอฟเวอร์ตันเป็นหนึ่ง ในไม่กี่ทีมที่ไม่เคย ตกชั้นจากลีกสูงสุด ของอังกฤษ และพิคฟอร์ดเตือนว่า สโมสรไม่สามารถ ทำผิดซ้ำอีกในฤดูกาลหน้า เราแพ้หลายเกม ที่เราไม่ควรแพ้ หรือเรามีโอกาส เก็บแต้มได้จากเกมอื่นๆ”

‘มันเป็นความผิด ของเราเองที่ เราลงเอย ในตำแหน่งนั้น แต่มันแสดง ให้เห็นประเภท ของตัวละครที่เราต้องออกจาก สถานการณ์นั้น’ เราจำเป็นต้อง ย่อตัวลงและทำงานหนัก ในสนามฝึกซ้อม’