postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

คำวิจารณ์วันเลิฟ แกเร็ธเซาธ์เกตอังกฤษต้องยอมรับคำวิจารณ์วันเลิฟและเดินหน้าต่อไป

คำวิจารณ์วันเลิฟ

คำวิจารณ์วันเลิฟ ความขัดแย้งวันเลิฟว่าเราได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตัวเองและในฐานะกลุ่ม

คำวิจารณ์วันเลิฟ แกเร็ธ เซาธ์เกต: อังกฤษต้องยอมรับคำวิจารณ์ วันเลิฟ และเดินหน้าต่อไป | แกเร็ธ เบล ไม่พอใจปลอกแขนแฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษยังกล่าวถึงความขัดแย้ง วันเลิฟว่า “เราได้พูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยตัวเองและในฐานะกลุ่ม เราจะดำเนินการเมื่อเรารู้สึกว่าเหมาะสม”; ฟุตบอลทีมชาติเวลส์ ยืนยันว่าจะอนุญาตให้ใช้หมวก

คำวิจารณ์วันเลิฟและธงสีรุ้งในการแข่งขันกับอิหร่านในวันศุกร์ แกเร็ท เซาท์เกต กล่าวว่าอังกฤษต้องยอมรับคำวิจารณ์เกี่ยวกับปลอกแขนวันเลิฟ โดย แกเร็ท เบล เสริมว่าเวลส์ “ไม่มีความสุข” ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้สวมใส่ก่อนการแข่งขันในกาตาร์ ทีมจากยุโรปหลายทีม เช่น อังกฤษ เวลส์ เนเธอร์แลนด์ และเยอรมนี กล่าวว่าพวกเขาจะสวมปลอกแขน ‘วันเลิฟซึ่งส่งเสริมความหลากหลายและการไม่แบ่งแยก

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มขึ้นไม่นาน ฟีฟ่ากล่าวว่าสมาคมฟุตบอลที่เกี่ยวข้องจะต้องเผชิญกับการลงโทษทางกีฬาและการจองกัปตันทีมในสนามหากพวกเขาสวมปลอกแขนตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นักเตะได้พูดเกี่ยวกับความกดดันที่พวกเขาเผชิญและความเสี่ยงที่จะถูกใบเหลือง โดยเยอรมนีเอามือปิดปากก่อนเกมนัดเปิดสนามกับญี่ปุ่นในการประท้วงเรื่องเสรีภาพในการพูด

มีการวิจารณ์การตัดสินใจที่จะไม่สวมปลอกแขน และเซาธ์เกตกล่าวว่า แม้ว่าพวกเขาจะยังสนับสนุนประเด็นดังกล่าว แต่พวกเขาก็ต้องน้อมรับทุกความคิดเห็นเขากล่าวว่า: “เราพูดเกี่ยวกับหัวข้อเหล่านี้มาหนึ่งปีแล้ว มีความเสี่ยงที่ทุกคนพยายามทำให้มันบานปลาย เราต้องสร้างวิดีโอที่ดีกว่าออสเตรเลียหรือท่าทางที่ดีกว่าเยอรมนีหรือไม่?  https://postsoccernews.com/

“หากเราเร่งรีบทำสิ่งใดสิ่งหนึ่ง เราอาจทำผิดพลาดได้ซึ่งไม่ได้ผลดี “สำหรับนักเตะและตัวผมเอง เราต้องโฟกัสไปที่เกม เอฟเอกำลังเอาจริงเอาจังกับเรื่องนี้ และเราไม่ได้หลบเลี่ยงคำถามใดๆ”“เราต้องการสร้างความตระหนักและสนับสนุนฐานแฟนคลับ กลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ ของเรา และบางคนอาจรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้สวมปลอกแขนและเราจะถูกวิจารณ์ในเรื่องนี้ แต่เราต้องยอมรับคำวิจารณ์และเดินหน้าต่อไป

ฉันคิดว่าถ้าเรามั่นใจในตัวเองและจุดยืนของเรา

เราก็ไม่ควรกังวลว่าจะต้องทำอะไร (ตามลำดับ) เพื่อให้ถูกมอง ว่ากำลังทำอยู่” เดนมาร์กยังวิพากษ์ วิจารณ์ประธานฟีฟ่า จันนี อินฟันตีโน และการกระทำของสหพันธ์ โดยกล่าวว่าพวกเขา จะไม่ลงคะแนน ให้เขาในการเลือกตั้งใหม่อีกครั้ง เมื่อถูกถามถึง ความคิดของเขา เกี่ยวกับกรณีของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เซาธ์เกตกล่าวว่า:  คำวิจารณ์วันเลิฟ

“ในความเห็นของผม โค้ชของทีม ควรโค้ชทีม และผู้บริหารของ เอฟเอควรพูด ในระดับที่สูงขึ้น“ผมเข้าใจได้ในขณะที่เรากำลัง พูดถึงเรื่องที่ไม่ใช่ ฟุตบอลมากเกินไป ซึ่งมันยากที่จะเตรียมทีม มันไม่ใช่สำ หรับผม ถ้าผมต้องการเป็นนัก การเมืองฟุตบอล ในชีวิตของผม ผมก็จะทำอย่างนั้น” แฮร์รี แม็กไกวร์ยังกล่าว อีกว่าผู้เล่น ทีมชาติอังกฤษได้ พูดคุยกันว่าพวก เขาจะตอบสนองอย่างไร

แต่จะทำเช่นนั้น ในเวลาที่เหมาะ สมเท่านั้น“เราได้พูดเกี่ยวกับ เรื่องนี้ด้วยตัวเอง และในฐานะกลุ่ม เราจะดำเนินการเมื่อเรารู้สึก ว่าเหมาะสม โฟกัสของเราคือการชนะเกม ฟุตบอลโลก” เขากล่าวเสริม“เป็นเกียรติ อย่างยิ่งที่ ได้มาที่นี่ และผู้เล่น ทุกคนอยากเข้า ร่วมฟุตบอลโลก แต่ทุกคน ต้องการชัยชนะ ผมแน่ใจว่าเรา จะมีการพูด คุยกันตลอด ทั้งทัวร์นาเมนต์ และเราจะแสดงเมื่อ เราต้องการแสดง”