postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

คาเซมิโร่ เผยชื่อ 4 แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เขาช่วยได้ในฤดูกาลนี้

คาเซมิโร่

คาเซมิโร่ มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงบทบาทของเขาภายใต้การคุมทีมของ เท็น ฮาก

คาเซมิโร่ นับตั้งแต่เขามาถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้คาเซมิโร่เผยชื่อ 4 แข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่เขาช่วยได้ในฤดูกาลนี้มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึงบทบาทของเขาภายใต้การคุมทีมของ เท็น ฮาก นับตั้งแต่เขามาถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ดในช่วงซัมเมอร์นี้นักเตะชาวบราซิลรายนี้คว้ารางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์จากผลงานอันยอดเยี่ยมระหว่างเกมที่ยูไนเต็ดเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 2-1 ที่กูดิสัน พาร์ค

แสดงให้เห็นการควบคุมระยะประชิดและระยะการผ่านของเขา ในขณะที่เขาฟื้นตัวได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากถูกไล่ออกจากตำแหน่งในการบุกเบิกเป้าหมายของท๊อฟฟี่การมาถึงใหม่ โชคไม่ดีที่ไม่ได้ทำใบบันทึกคะแนนในขณะที่เขามุ่งหน้าไปในครึ่งแรก อย่างไรก็ตาม ภายหลังการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมของเขาทำให้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ทิ้งห่างทางซ้ายมือทำให้เป็น 2-1  ได้เปิดใจเกี่ยวกับบทบาทของเขาในทีมภายใต้การคุมทีม

ในขณะที่เขาพูดถึงลำดับความสำคัญของเขาในสนามและต้องการเพิ่มเป้าหมายให้กับเกมของเขาเขาบอกกับ สื่อภายในของสโมสรว่า“ผมคิดว่าประตูต้องเป็นไปตามธรรมชาติ ทุกคนรู้งานของผม บทบาทของผมคือเกมรับ เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมและดึงบอลออกมาจากด้านหลังอย่างมีคุณภาพ นั่นคืองานของผม ถ้าเป้าหมายมาจากมัน ยอดเยี่ยม เรามีผู้เล่นคนอื่นที่คิดว่าจะทำประตูเป็นอย่างแรก“มีคริส [คริสเตียโน โรนัลโด], [เจดอน] ซานโช, [มาร์คัส] แรชฟอร์ด

และบรูโน่ [เฟอร์นันเดส] พวกเขาอยู่ในสนามเพื่อทำประตู อย่างแรกเลยคือผมตั้งรับและให้ความสมดุลกับทีม“ผมช่วยเพื่อนร่วมทีมในแนวรับ ดึงบอลออกมาด้วยคุณภาพ นั่นคืองานของผม แน่นอนว่าประตูที่นี่หรือที่นั่นก็ดี แต่การทำงานของผมและการป้องกันที่ดีต้องมาก่อนอดัม มาร์แชล นักข่าว ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดโดยอดัม มาร์แชลวันพฤหัสบดี13 ตุลาคม 2565 15:59 นแบ่งปันด้วยทวิตเตอร์แบ่งปันกับเฟสบุ๊ค

คาเซมิโร่กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ตกแต่งมากที่สุดในยุคของเขา โดยบังเอิญมิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผู้ชนะแชมเปียนส์ลีก 5 สมัย

ยอมรับว่าเขาวิเคราะห์การแข่งขันของเขา ดูสามหรือสี่ครั้ง เพื่อปรับแต่งการแสดงของเขาในฐานะที่เป็นความคลั่งไคล้ฟุตบอล เขาสนุกกับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกและถือเป็นการเริ่มต้นครั้งแรกในการแข่งขันด้วยการแสดงเต็มรูปแบบในการชนะ 2-1 ที่เอฟเวอร์ตัน รวมถึงแอสซิสต์สำหรับผู้ชนะของคริสเตียโน โรนัลโดอย่างไรก็ตาม เขากระตือรือร้นที่จะบอกกับ “ผมดูพวกเขาบ่อยมาก และผมก็สนุกกับมัน”

เขาตอบเมื่อถูกถามว่าเขาดูสถิติหลังเกมของเขาในด้านต่าง ๆ เช่น การกู้คืนบอลและการท้าทายหรือไม่“ฉันคิดว่าฉันดูเกมของฉันมากกว่าสามหรือสี่ครั้ง ใช่ มันเป็นวิธีที่คุณเรียนรู้และพัฒนาโดยการแก้ไขข้อผิดพลาด ฉันคิดว่ามันเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนาฟุตบอลต่อไป“ผมดูฟุตบอลมาก ผมชอบมัน ภรรยาของผมค่อนข้างจะรำคาญ เพราะที่บ้านมีแต่ฟุตบอล  ฟุตบอลคือความรักของผม มันคือจิตวิญญาณของผม

และฉันเชื่อว่านั่นเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของฉัน ฉันรักฟุตบอล . ฉันชอบดูฟุตบอล “ในการสัมภาษณ์พิเศษ   อธิบายว่าเขาเรียนภาษาอังกฤษอย่างไร ในขณะที่เขายังคงปรับตัวเข้ากับดิวิชั่นที่เข้มข้นกว่าลาลีกามิดฟิลด์ตัวรับรายนี้อาจจะยิงประตูใส่หงส์แดงได้ในเกมซูเปอร์ คัพ 2017 นัดชิงชนะเลิศกับเรอัล มาดริดในมาซิโดเนีย และเข้าใกล้ตาข่ายให้เราด้วยลูกโหม่งที่กูดิสัน ปาร์ค แต่ยืนยันว่านั่นไม่ใช่หน้าที่หลักของเขาในทีมของเอริค เทน ฮาก“

ผมคิดว่าประตูต้องมาโดยธรรมชาติ” เขากล่าว “ทุกคนรู้งานของผม บทบาทของผมคือเกมรับ เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมและดึงบอลออกมาจากด้านหลังอย่างมีคุณภาพ“นั่นคืองานของฉัน” เขาสรุป “ถ้าเป้าหมายมาจากมัน ยอดเยี่ยม เรามีผู้เล่นคนอื่นที่คิดว่าจะทำประตูเป็นอย่างแรก  พวกเขาอยู่ในสนาม เพื่อทำประตู“อย่างแรกเลยคือผมตั้งรับ และสร้างสมดุลให้กับทีม ผมช่วยเพื่อนร่วมทีมด้วยงานป้องกัน นำบอลออกมาอย่างมีคุณภาพ

นั่นคืองานของผม แน่นอนว่าประตูที่นี่หรือที่นั่นก็ดี แต่การทำของผม งานและการป้องกันที่ดีต้องมาก่อน”นักเตะวัย 30 ปีจะมองหาเท้าของเขาต่อไปในเสื้อแดงและสร้างความประทับใจให้กับเกมที่เข้มข้นและรวดเร็ว ก่อนที่ฤดูหนาวจะหยุดลงเนื่องจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศที่กาตาร์ https://postsoccernews.com