postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

คว้าชัยของไทเกอร์ส เรแกนสเลเตอร์ยิงเร็ว2ครั้งเพื่อคว้าชัยชนะของไทเกอร์ส

คว้าชัยของไทเกอร์ส เรแกนสเลเตอร์ทําประตูได้อย่างรวดเร็วในช่วงท้ายสองครั้ง

คว้าชัยของไทเกอร์ส รายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันของสกายเบ็ตแชมเปียนชิพระหว่างคาร์ดิฟฟ์ซิตี้และฮัลล์ซิตี้ที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ขณะที่เรแกนสเลเตอร์ทําประตูได้อย่างรวดเร็วในช่วงท้ายสองครั้งเพื่อคว้าชัยชนะให้กับเสือใต้ไฮไลท์ของการแข่งขันชิงแชมป์สกายเบ็ตระหว่างคาร์ดิฟฟ์ซิตี้และฮัลล์ซิตี้คว้าชัยของไทเกอร์ส

สองประตูในครึ่งหลังจาก รีแกน สเลเตอร์ทําให้เลียม โรสเนียร์ ชนะครั้งแรกในฐานะเจ้านายของฮัลล์เนื่องจากทีมของเขามาจากด้านหลังเพื่อชนะ 3-2 ที่คาร์ดิฟฟ์ซิตี้สเตเดียมหลังจากได้ประตูขึ้นนําในนาทีที่ 4 จากดิมิทริออส เปลคัส ฮัลล์ก็ขึ้นนําก่อน 1-0 ในช่วงพักครึ่งแฟนบอลเจ้าบ้านโห่ร้องออกจากสนามในช่วงพักครึ่ง

แต่หลังจากนั้นก็มีบางอย่างให้กําลังใจหลังจากนั้นไม่นานเมื่อพวกเขาผ่านคัลลัม โรบินสัน แล้วขึ้นนําในนาทีที่ 62 โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก กาวิน ไวต์อย่างไรก็ตาม สเลเตอร์ทําสถิติชนะ 2 ครั้งติดต่อกันอย่างรวดเร็วเพื่อขยับระดับฮัลล์กับคาร์ดิฟฟ์ ซึ่งอยู่เหนือโซนตกชั้นแชมเปี้ยนชิพ 4 แต้มฮัลล์ออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรงเมื่อพวกเขาขึ้นนําหลังจากนั้นเพียงสี่นาที

เชยี่ โอโจ เสียบอลและยิงฟรีคิกระยะ 30 หลาเข้าไปอย่างเฉียบขาด หกผ่านมาเสือใต้ได้สร้างพื้นที่เพียงพอทางซ้ายให้กัปตันทีม จาค็อบ กรีฟส์ โหม่งข้ามคานผ่าน ไรอัน ลองแมน ที่เสาไกล แต่เป็นของขวัญให้ เปลกาส แตะเข้าเขตโทษจากริมกรอบ 6 หลาผู้มาเยือนยังคงครองเกมได้อย่างต่อเนื่องด้วยการสะสมตัวจากด้านหลัง

คําตอบเดียวจากคาร์ดิฟฟ์มาในรูปแบบของการยิงจากนอกพื้นที่โดยกัปตันโจแรลส์

มือซ้ายของไรอัน ออลซอป ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านช่วยทีมได้ในขณะที่เขาหยุดยิงอย่างดุเดือดจากนอกพื้นที่โดย เกร็ก โดเชอร์ตี้ในอีกห้านาทีต่อมา และการโจมตีของฮัลล์ที่ประตูคาร์ดิฟฟ์ยังคงดําเนินต่อไปไซรัส คริสตี้ ครอสจากทางขวาให้ลองแมนมีหัวง่ายๆ ที่ขอบกรอบ 6 หลา ซึ่งเขาสามารถบังคับทิศทางได้กว้างแทนสกอร์

คว้าชัยของไทเกอร์สนั่นเป็นการปล่อยให้ทีมเหย้าที่มักจะรู้สึกผิดกับการสูญเสียบอลและไล่ตามเงามืดไปมากในครึ่งแรกคาร์ดิฟฟ์ออกจากสนามในช่วงพักครึ่งหนึ่งประตูและด้วยเสียงโห่ร้องจากแฟน ๆ ของพวกเขาดังก้องอยู่ในหูของพวกเขาหากมีเสียงเชียร์เพียงเล็กน้อยในช่วง 45 นาทีแรก แฟนๆ คาร์ดิฟฟ์ก็ใช้เวลาไม่นานในการตื่นขึ้นหลังจากหยุดพัก  https://postsoccernews.com

เนื่องจากโรบินสันยกระดับสิ่งต่าง ๆ ขึ้น 90 วินาทีหลังจากเริ่มต้นใหม่นาธาน แบ็กซ์เตอร์ ผู้รักษาประตูฮัลล์เล่นด้วยการยิงหน้าประตูของตัวเอง และการผ่านบอลสั้นครั้งที่สามของเขาให้กับเพื่อนร่วมทีมทําให้ฌอง-ไมเคิล เซรี มีปัญหาขณะวิ่งกลับไปที่จุดโทษเพื่อพยายามปลดกองหลัง แรลส์ก้าวเข้ามาบอลตกเป็นของโรบินสันและเขามีงานง่าย ๆ

ในการลูบบอลเข้าไปในตาข่ายที่ว่างเปล่าโรบินสัน กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังโดนแบน 3 นัดจากใบแดงในเกมเซาท์เวลส์ดาร์บี้ จากนั้นก็เปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทนไวต์ที่ไวต์กลับบ้านคาร์ดิฟฟ์อยู่ด้านบนในขั้นตอนนั้น แต่สเลเตอร์เปลี่ยนเกมอย่างสมบูรณ์เมื่อเขาจับแรลส์ที่ขอบพื้นที่เพื่อยิงต่ําเข้าไปในมุมซ้ายของตาข่ายของออลซอป

อีกสองนาทีต่อมาเขามีส่วนร่วมในการต่อบอลจากจังหวะที่ปีกซ้าย

ซึ่งจบลงด้วยการที่เจ้าบ้านเป็นฝ่ายชนะในนาทีที่ 77สิ่งที่ผู้จัดการพูด…มาร์ค ฮัดสัน บอสชั่วคราวของคาร์ดิฟฟ์: “นั่นไม่ใช่วิธีที่เราอยากเห็นในวันนี้ ผมได้คุยกับเจ้าของทีมเป็นอย่างดี [เกี่ยวกับการคุมทีมจนจบฤดูกาล] และมีเพียงไม่กี่ชิ้นที่จะรวบรวมในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เรามีความทะเยอทะยานในฐานะสโมสร เนื่องจากผู้เล่นและโค้ช

และเจ้าของสโมสรมีแผนสําหรับอนาคตที่แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนของเขา”เรามีความสม่ําเสมอในการแสดงจนถึงคืนนี้ ซึ่งค่อนข้างไม่ปะติดปะต่อกัน เราเล่นได้ไม่ดีในครึ่งแรก และเราก็ค่อนข้างไร้เดียงสาในบางช่วงเวลา เราขอปฏิกิริยาในครึ่งหลัง และเราก็ได้สิ่งนั้นและขึ้นนํา 2-1 จากนั้นเราก็ทําผิดพลาดสองครั้งและพวกเขาก็ทําประตูได้อีกครั้ง”

เลียม โรเซเนียร์ ของฮัลล์: “หลังจากการฝึกซ้อมเพียง 3 ครั้ง ครึ่งแรกก็โดดเด่นในแง่ของการควบคุม การครองบอล และโอกาสที่เราสร้างขึ้น เราจะทําผิดพลาดในการเล่นแบบนี้ แต่สิ่งที่ทําให้ผมพอใจที่สุดคือการที่ทีมตกชั้นหลังจากคุมเกมได้เราก็กลับมายิงได้ 2 ประตูจาก รีแกนการฝึกซ้อมสองครั้งแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับรูปแบบการป้องกันของเรา

และเกี่ยวกับการจัดเกมที่ยากที่มิลล์วอลล์ เรามี 15 นาทีเดินผ่านตําแหน่งเมื่อวานนี้และฉันแสดงให้พวกเขาวิดีโอเมื่อคืน เครดิตทั้งหมดให้กับพวกเขา พวกเขาแสดงให้ฉันเห็นว่าพวกเขาเชื่อในสไตล์และเต็มใจที่จะกล้าหาญ พวกเขายังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างมากในการกลับมาหลังจากแพ้ไป 2-1 ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดีกว่าและผมภูมิใจที่พวกเขาสามารถกลับมาและยืนยันการครองอํานาจของพวกเขาได้อีกครั้ง”