postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ความสัมพันธ์ของเขา แฮร์รี่เคนและ ฮึงมินซน เป็นคู่หูที่อันตรายที่สุดอย่างเป็นทางการในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ความสัมพันธ์ของเขา

ความสัมพันธ์ของเขา แฮร์รี่เคนและ ฮึงมินซนยังคงแสดงการเชื่อมโยงกระแสจิตของพวกเขาสำหรับท็อตแนม

ความสัมพันธ์ของเขา บันทึกเบรกเกอร์บันทึกแฮร์รี่ เคนและ ฮึง-มิน ซน: 5 คอมโบผู้ทำประตูที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกใน ขณะที่คู่หูท็อตแนม ยังคงสร้างประวัติศาสตร์ ทั้งคู่รวมกันอีกครั้ง ในชัยชนะ 6-2 ของสเปอร์สเหนือเลสเตอร์ซิตี้ ในวันเสาร์เพื่อผลักดัน ให้อยู่ในสองอันดับ แรกลูกชายและเคนคือ ความต่างของท็อตแน่มอีกครั้ง  https://postsoccernews.com

ความสัมพันธ์ของเขาพวกเขาเป็นคู่หูที่อัน ตรายที่สุดอย่างเป็นทางการในประวัติ ศาสตร์พรีเมียร์ลีก และทำลายสถิติรวมประตูในเดือนกุมภาพันธ์ระหว่าง ชัยชนะเหนือลีดส์ 4-0หลังจบเกมเคน ยกย่องความสัมพันธ์ ของเขากับซนเขา กล่าวว่า: “เราเล่นด้วยกันมานานแล้ว เราแค่เข้าใจเกมของกัน และกันดี“เมื่อผมดิ่งลงลึก ซันนี่รู้ว่าต้องวิ่งที่ไหน และหวังว่าผมจะ สามารถนำเขาเข้าไปได้

“เราสนุกกับการเล่นด้วยกัน”เคนและซน ยังทำลายสถิติการทำ ประตูรวมกันมากที่สุดในหนึ่งฤดูก าลระหว่างแคมเปญ 2020/21ทั้งคู่ทำแต้มได้ 14 แต้ม ซึ่งเอาชนะอลัน เชียร์เรอร์และ 13 ประตูของคริส ซัตตันระหว่างแคมเปญ 1994/95เมื่อคำนึง ถึงเรื่องนี้ ให้เราดูที่คู่หูอันตรายอื่นๆ ของพรีเมียร์ลีกที่ซน แลเคน ทำได้ดีกว่า

5: เท็ดดี้ เชอริงแฮมและ ดาร์เรน แอนเดอร์ตัน – 27 ประตู – ท็อตแนมดูโอ้ชาวอัง กฤษเข้าร่วมสเปอร์สในเวลาเดียวกันในปี 1992 และใช้เวลาร่วมกันห้าปีก่อน ที่เชอริงแฮมย้ายไปแมนเชสเตอร์ยู ไนเต็ดอย่างไรก็ตาม ในปี 2544 เขากลับมาที่ไวท์ฮาร์ท เลนเพื่อเชื่อมโยง กับแอนเดอร์ตันอีกครั้งและทั้งคู่ก็ รวมกันเป็น 27 ประตูที่น่านับถือ

เนื่องจากแอนเดอร์ตันยิง ได้เพียง 30 ประตูในช่วงเวลา ของเขากับสเปอร์ส เขามักจะเป็นคนทำ แอสซิสต์ให้เชอริงแฮมพวกเขาช่วยท็อต แนมอย่างแน่นอนในเวลา นั้นและทั้งคู่ก็กลายเป็น บุคคลยอดนิยม ในหมู่ผู้สนับสนุนสเปอร์สเชอริงแฮมมักจะเป็น คนที่ได้กำไรจาก ผลงานที่ดีของแอนเดอร์ตัน3: เธียร์รี อองรีและ โรเบิร์ต ปิแรส – 29 ประตู – อาร์เซนอล

คู่ฝรั่งเศสจะถูกจดจำตลอดไปในฐานะตำนานของอาร์เซนอล

หลังจากที่พวกเขาเป็น ส่วนหนึ่งของทีมอิน วินซิเบิ้ลส ในปี 2003/04เฮนรี่และปิเรส มีความเข้า ใจที่น่าทึ่งในสนาม และพวกเขามัก จะเชื่อมโยงกันเพื่อ ทำประตูที่น่าจดจำให้กับกัน เนอสทั้งสองเล่นด้วย กันเป็นเวลาหกปีและมีส่วนทำให้ช่วง เวลาที่ประสบความสำเร็จ อย่างมากที่อาร์เซนอลผลงานรวม 29 ประตูเป็นสิ่งที่น่าประทับใจมาก ความสัมพันธ์ของเขา

และพวกเขาน่าจะมีอีก อย่างน้อยหนึ่งประตู หากพวกเขาไม่ทำจุด โทษที่น่าอับอายกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ใน ปี 2548!อย่างไรก็ตาม อองรีและปิแรสเป็นคู่ หูมหัศจรรย์ที่มักสร้าง ปัญหาให้กับทีมที่ดีที่ สุดในพรีเมียร์ลีก ปิเรส และเฮนรี่ จะไม่มีวันลืม โดยแฟน ๆ อาร์เซนอล3:เซอร์จิโอ อเกวโร่และ เดวิด ซิลวา– 29 ประตู – แมนฯ ซิตี้

สองคนนี้เป็นดูโอ้ที่ใหม่กว่ามาก โดยเกมสุดท้ายของพวกเขากำลังจะมาในฤดูกาล 2019/20อเกวโร่และ เดวิด ซิลวาเป็นอันตรายถึงชีวิตและถึงแม้จะเป็นฝ่ายหลังที่ตั้งขึ้นก่อน แต่ทั้งคู่ก็ทำลายล้างไม่แพ้กันโดยรวมแล้ว อเกวโร่ และเดวิด ซิลวาเล่นร่วมกันมากกว่า 200 เกมในพรีเมียร์ลีก ชาวอาร์เจนตินาทำให้ชาวสเปนรายนี้

เปิดตัวในลีกด้วยการเอาชนะสวอนซี 4-0 ในปี 2011 และพวกเขาเพิ่งไปจากที่นั่นในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ที่เอทิฮัดอเกวโร่และ เดวิดซิลวาได้ก่อตั้งเมืองขึ้นในฐานะมหาอำนาจใหม่ในฟุตบอลโลกและชนะลีกสี่ครั้งซิลวาและอเกวโร่ เป็นคู่หูที่ยอดเยี่ยม2: แฟรงค์ แลมพาร์ดและ ดิดิเยร์ ดร็อกบา – 36 ประตู – เชลซีแลมพาร์ดและดร็อกบา

เป็นคู่หูที่อันตรายที่สุดในพรีเมียร์ลีกจนกระทั่งเมื่อต้นปีนี้เมื่อซนและเคนแซงหน้าพวกเขา

ทั้งคู่เป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อที่นำความสำเร็จมาสู่เชลซีอย่างมากพวกเขาเล่นด้วยกันตั้งแต่ปี 2004 จนถึงปี 2012 และช่วยให้เชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยประตูของพวกเขาค่อนข้างเท่ากัน แต่ดร็อกบาทำคะแนนได้มากกว่าแลมพาร์ดเล็กน้อย โดยอดีตชายทีมชาติอังกฤษเป็นผู้จัดหากระสุนให้แลมพาร์ดและดร็อกบาอาจไม่มีสถิติ

ในพรีเมียร์ลีกอีกต่อไป แต่พวกเขาจะไม่มีวันลืมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แลมพาร์ดและดร็อกบาคือคู่หูที่อันตรายที่สุดในพรีเมียร์ลีกมาอย่างยาวนาน1: แฮร์รี่ เคนและฮึง-มิน ซน – 42 ประตูท็อตแนมเคนและ ซน เล่นเกมแรกร่วมกันในปี 2015ตั้งแต่นั้นมาพวกเขารวมกันได้ 41 ประตูนี่เป็น เรื่องที่น่าเหลือเชื่อ แต่สิ่งที่ทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีกคือเคน และซน

ไม่ได้มีส่วนร่วมในเป้าหมายร่วมกันจนถึงฤดูกาล 2016/17ตั้งแต่ซนตั้งค่าเคน ในการชนะ 4-0 เหนือสโต๊คในเดือนกันยายน 2559 ทั้งคู่ไม่ได้มองย้อนกลับไปและตอนนี้ก็ทำลายสถิติเนื่องจากเคนอายุ 29 ปีและซนอายุ 30 ปี ใครจะรู้ว่าพวกเขาจะรวมกันได้อีกกี่ครั้ง

ทั้งคู่ถูกแบ่งออกอย่างเท่าเทียมกันในแง่ของผู้ที่ทำประตูได้ แต่ในช่วงไม่กี่ครั้งนี้เคน ได้กลายเป็นผู้ให้บริการสำหรับซน ซึ่งสะท้อนถึงการพัฒนาของเขาในฐานะผู้เล่นขณะนี้มีคู่หูที่น่าตื่นเต้นไม่มากในโลกมากไปกว่าเคน และซนความร่วมมือครั้งนี้อาจดำเนินต่อไปอีกนาน