postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ความปิติยินดี มีน้ําตาแห่งความปิติยินดีสําหรับเกาหลีใต้หลังจากชัยชนะ2-1

ความปิติยินดี

ความปิติยินดี มีน้ําตาไหลอาบหน้า ซนฮึงมินที่สนาม กีฬาเมืองการศึกษา

ความปิติยินดี ไม่มีบันทึกวันนี้ คริสเตียโน่ – เพียงข้อผิดพลาด ใหญ่น่าเกลียด! โปรตุเกส ผู้ชนะ, ผู้แพ้ และเรตติ้ง ขณะที่ โรนัลโด้ พลิกสถานการณ์ ส่งเกาหลีใต้ผ่านมี น้ําตาแห่งความ ปิติยินดีสําหรับ เกาหลีใต้หลัง จากชัยชนะ 2-1 ที่พาพวก เขาเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย และคริสเตียโนโรนัล โดมีส่วนช่วยให้ พวกเขาชนะได้จริงๆมีน้ําตาไหลอาบหน้าซน ฮึงมินที่สนาม กีฬาเมืองการศึกษา

ความปิติยินดีเขาไม่ใช่คนเกาหลี ใต้คนเดียวที่ร้องไห้ เพื่อนร่วมทีมหลาย คนและเพื่อนร่วม ชาติหลายร้อยคนบนอัฒ จันทร์ถูกลดทอนความยุ่ง เหยิงทางอารมณ์จาก รอบสุดท้ายที่น่า ทึ่งที่สุดในกลุ่มเอช โดย ฟุตบอลทีมชาติ เกาหลีใต้ เอาชนะโปรตุเกส ด้วยผู้ชนะในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บจาก ฮวาง ฮี-ชาน เพื่อปิ๊งอุรุกวัยเป็น อันดับสองจาก ผลต่างประตูได้เสีย

ดูเหมือนว่าชาวเกาหลี จะออกไปพร้อม กับเสียงกระซิบหลัง จากเสียประตูแรกให้กับ ริคาร์โด้ฮอร์ต้า มันเป็นการออกสตาร์ตที่แย่ที่ สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่พวกเขาก็ตอบ โต้กันได้อย่างสุดความ สามารถ โดยคิม ยอง-กวอน โฉบมาโขกลูกเตะ มุมที่เบี่ยงเบนความ สนใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อยกระดับเกมก่อนที่ฮวาง ฮี-ชาน จะโผล่ขึ้นมาพร้อมกับ ผู้ชนะในช่วงทด เวลาบาดเจ็บหลังจาก กระชากบอลสุด สวยจาก ซอน

สําหรับโปรตุเกสพวกเขายังคงก้าวหน้าในฐานะผู้ชนะกลุ่มซึ่งหมายความว่าพวกเขาหลีกเลี่ยงบราซิล แต่นี่เป็นเกมที่ทําให้เกิดคําถามมากขึ้นเกี่ยวกับความฟิตของคริสเตียโนโรนัลโดหลังจากค่ําคืนที่น่าสังเวชสําหรับกองหน้าซน ฮึง-มิน:มันไม่ได้เกิดขึ้นกับเครื่องรางของเกาหลีใต้ ครั้งแล้วครั้งเล่าเขาเอาบอลมากเกินไปเห็นได้ชัดว่ากระตือรือร้น  https://postsoccernews.com/

ที่จะลองทํามันเองทั้งหมดเพื่อพาประเทศของเขาเข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้ายด้วยตัวเอง แต่แล้วเพียงไม่กี่วินาทีมันก็มารวมกันเพื่อชายท็อตแน่ม รับบอลทางปีกขวาแต่ลึกเข้าไปในครึ่งหลังของโปรตุเกส ซน ออกนํา 1-0 กองหลังชาวโปรตุเกสสามคนถูกดึงมาหาเขาและเขารอจนถึงช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบที่จะส่งบอลผ่านขาของดิโอโกดาโลต์

ริคาร์โด้ ฮอร์ต้าช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม ริคาร์โด้ ฮอร์ต้า

และเข้าไปในเส้นทางของฮีชานซึ่งทําส่วนที่เหลือเพื่อจุดประกายฉากการเฉลิมฉลองที่ดุเดือด และไม่มีความเป็นกลางใดที่จะทําให้ลูกชายไม่พอใจช่วงเวลามหัศจรรย์นี้ เขาทําได้ดีในการไปฟุตบอลโลกหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้าในวันแข่งขัน ตอนนี้เขาเพิ่งมีส่วนร่วมในชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ฟุตบอลเกาหลีใต้ความปิติยินดี

ยังคงเป็นวัยรุ่นเมื่อเขาเปิดตัวในโปรตุเกสในปี 2014 ดูเหมือนว่าเขามีอาชีพระหว่างประเทศที่ยาวนานรออยู่ข้างหน้า แต่นี่เป็นเพียงประตูที่เจ็ดของเขาสําหรับประเทศของเขาและมีเพียงประตูที่สองของเขาเท่านั้น เส้นทางอันยาวไกลของฮอร์ตาไปยังกาตาร์จะทําให้การเปิดเกมที่ดีของเขาหวานขึ้นเท่านั้นเปาโลเบนโตะ:ทุกอย่างได้ผลในท้ายที่สุดสําหรับเบนโตะ

แต่โอ้ว่าเขาต้องทนทุกข์ทรมานอย่างไร! โค้ชชาวเกาหลีใต้ อดีตแข้งทีมชาติโปรตุเกส ถูกบังคับให้ต้องดูเกมนี้บนอัฒจันทร์หลังจากถูกส่งลงสนามหลังเป่านกหวีดเต็มเวลาในเกมที่ทีมของเขาแพ้กานา ดูเหมือนว่าเขาจะอดทนต่อความหงุดหงิดมากขึ้นที่นี่เช่นกัน แต่ ฮวาง หนึ่งในตัวสํารองของเขาเปลี่ยนทุกอย่าง ภาพของเบนโตะที่ได้กลับมาพบกับสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะที่ร่าเริงหลังจบเกมเป็นหนึ่งในภาพที่น่ารักที่สุดของทัวร์นาเมนต์จนถึงปัจจุบัน

แฟนบอลเกาหลีใต้:พวกเขาไม่เคยหยุดร้องเพลงกระเด้งและตีกลอง และมันจะเป็นเวลาก่อนที่พวกเขาจะหยุดฉลองชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่นี้ พวกเขาล่อลวงโชคชะตาด้วยการเยาะเย้ยโรนัลโด้ด้วยบทสวดของ “เมสซี่! เมสซี่! เมสซี่!” แต่พวกเขาก็หนีไปกับมัน นี่เป็นวันหยุดสําหรับชายผู้ยิ่งใหญ่ แต่เป็นวันประวัติศาสตร์สําหรับผู้สนับสนุนชาวเกาหลีใต้ที่แพ้อย่างแน่นอนเมื่อเกมอุรุกวัย – กานาสิ้นสุดลง

คริสเตียโนโรนัลโด:เดินช้า ๆ ไปยังทัชไลน์พูดเลย คริสเตียโน่โรนัลโด้

ไม่มีความสุขและนั่นก็แทบไม่น่าประหลาดใจเลย เนื่องจากเขาเคยมีปัญหาอาการบาดเจ็บมาก่อน จึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ได้เห็นผู้ชนะรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัยเริ่มเกมนี้ และเขาอาจหวังว่าเขาจะไม่ทํา มันเป็นค่ําคืนที่น่าสังเวชสําหรับโรนัลโด้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อเข้าสู่เกมในช่วงต้นโดยมีเพียงสามสัมผัสในควอเตอร์เปิด จากนั้นเขาก็มีบทบาทสําคัญในอีควอไลเซอร์ของเกาหลี

โดยบังเอิญเบี่ยงเบนมุมหนึ่งไปสู่เส้นทางของคิมยองกวอน หลังจากนั้น โรนัลโด้ ก็พยายามดิ้นรนที่จะอยู่เคียงข้างและดูเหมือนจะมีคําพูดสองสามคํากับ โช ก-ซอง ในขณะที่เขาออกจากสนามอย่างไม่เต็มใจหลังจบชั่วโมง ยุติธรรมที่จะบอกว่าโรนัลโด้ตัวจริงยังไม่ได้ปรากฏตัวในกาตาร์ในขณะที่เขาค้นหาสองประตูที่จะพาเขาเหนือ เอวแซบียู

ในฐานะผู้ทําประตูสูงสุดตลอดกาลของโปรตุเกสในฟุตบอลโลกราฟาเอล เหลียว:นี่รู้สึกเหมือนเป็นโอกาสอันดีที่ เฟร์นานโด ซานโตส จะปล่อย ราฟาเอล เลเอา ออกจากสนาม อย่างไรก็ตามตัวรุกของเอซี มิลาน ต้องนั่งบนม้านั่งสํารองอีกครั้ง เราสามารถเข้าใจแนวทางนั้นได้ในระดับหนึ่ง จังหวะสายฟ้าแลบของลีอาวน่าจะเป็นสินทรัพย์ที่ยอดเยี่ยมสําหรับขาที่เหนื่อยล้า แต่แข้งวัย 23 ปีล้มเหลวในการผลักดันการเรียกร้องของเขาสําหรับจุดเริ่มต้นในช่วงครึ่งชั่วโมงของเขา