postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ความตึงเครียด ที่แปลกประหลาดระหว่างอองตวน กรีซมันน์ และ คาริม เบนเซม่า กับฝรั่งเศส

ความตึงเครียด อาชีพในฝรั่งเศสของ การีม แบนเซมาสิ้นสุดลง หลังจากที่เขาเกษียณอายุ เมื่อเจ็ดวันก่อน

ความตึงเครียด โดยไม่เคยมีความสุขกับการกลับมาอันรุ่งโรจน์ที่เขาจินตนาการไว้ รายละเอียดยังคงปรากฏจากเหตุผลเบื้องหลังนั้น หลังจากห่างหายจากเลส์ เบลอส์ ไป 6 ปี จากการช่วยแบล็กเมล์ของมาติเยอ วัลบูเอน่า อดีตเพื่อนร่วมทีม เบนเซม่า กลับมาในปี 2021 แต่ฝรั่งเศสถูกสวิตเซอร์แลนด์ตกรอบยูโรด้วยการดวลจุดโทษ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อเบนเซม่าถูกส่งตัวกลับบ้านจากแคมป์ฝรั่งเศสเพียงไม่กี่วัน

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกจะเริ่มขึ้น แข้งวัย 35 ปีก็เกษียณอายุในวันรุ่งขึ้นหลังจากฟุตบอลโลกสิ้นสุดลง เหตุการณ์ที่ออกมาคือผู้จัดการทีมดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ ผิดหวังกับสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นความไม่ซื่อสัตย์ที่ชัดเจนจากเบนเซม่าเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บ ของเขาตัดสินใจ ว่ามันไม่คุ้มค่าที่จะเก็บเขาไว้ ตอนนี้ โรเมน โมลินา นักข่าวชาวฝรั่งเศสได้เปิดเผย (ผ่าน เช่น) ว่ามีองค์ประกอบภายในทีมที่ไม่ชื่นชม การปรากฏตัวของเบนซิม่า

ความตึงเครียด

 

แม้ว่าปอลป็อกบา จะพลาดลงสนาม ในทัวร์นาเมนต์นี้ ด้วยอาการบาดเจ็บ

แต่เขา, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์, อูโก้ โยริส และอองตวน กรีซมันน์ ได้แสดงความสงสัยเกี่ยวกับ ผลกระทบของ เบนเซม่าที่มีต่อทีม มีการตั้งข้อสังเกตว่า เบนเซม่าหยุดติดตามทีมฝรั่งเศส ส่วนใหญ่บน อินสตาแกรมเช่นกัน โดยเหลือเพียงห้า คนของทีม (รวมถึงไลค์ของ โอเรลีแย็ง ชูอาเมนี, แอดุอาร์โด้ กามาแว็งก้า และ ราฟาแอล วาราน) บนโซเชียล มีเดียของเขา รู้สึกว่าเบนเซม่าจะเน้น มากเกินไป มีความตึงเครียด

ระหว่างกรีซมันน์และกองหน้าเรอัลมาดริด โมลินายังอธิบายด้วยว่ากองหน้าแอตเลติโกมาดริดยังกังวลว่าเขาจะปรากฏตัวบนโซเชียลมีเดียน้อยเพียงใดเมื่อเทียบกับเบนเซมาซึ่งเกือบจะมีการประชุมผู้บริหารกับสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสเพื่อพูดถึงเรื่องนี้  https://postsoccernews.com

หลังจากเรื่องราว เช่นนี้มันเน้นว่า ความสมดุล ของการแต่งตัว นั้นละเอียดอ่อนเพียงใด เดส์ชองส์มัก ถูกวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องการบริหารงานของ เลส์ เบลอส์ โดยหลายคนชี้ ให้เห็นถึงแนวคิดอนุรักษ นิยมของเขาในสนาม หนึ่งในเหตุผล นอกเหนือจากความสําเร็จ ที่ชัดเจนมากที่ เอฟเอฟ ได้เก็บไว้กับ ดีดีเย เดช็องอาจเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งของเขา ซึ่งเป็นสิ่งจําเป็น เมื่อต้องรับมือ กับบุคลิก ที่แข็งแกร่งอื่น ๆ อีกมากมาย