postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

คล็อปป์ ปล่อยปะละเลยเรื่องธุรกิจการย้ายทีมที่ต้องการจากลิเวอร์พูล

คล็อปป์

คล็อปป์ หน้าต่างการย้ายทีมโดยยังไม่ชัดเจนว่าลิเวอร์พูลมีแผนเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมหรือไม่

คล็อปป์ เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 เดือนกว่าที่หน้าต่างการย้ายทีมในเดือนมกราคมจะเปิดออก ย่อมมีการเก็งกําไรเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากฟุตบอลสโมสรได้ที่นั่งเบาะหลังเพื่อให้ฟุตบอลโลก 2022 สามารถเป็นศูนย์กลางได้ลิเวอร์พูลได้เชื่อมโยงตัวเองมากขึ้นกับนักเตะอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม, เอ็นโซ่ เฟอร์นานเดซ, โมฮัมเหม็ด คูดุส, โคดี้ กาคโป และ นิโก้ วิลเลียมส์

ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมชาติกาตาร์กระนั้นก็ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าหงส์แดงมีแผนจะทําอะไรในเดือนมกราคมนี้ ด้วยความไม่แน่นอนเบื้องหลังเกี่ยวกับที่ต้องการขายสโมสร และการยืนยันว่าจูเลียน วอร์ดผู้อํานวยการกีฬาและผู้อํานวยการฝ่ายวิจัย เอียน เกรแฮม จะอําลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ไม่ใช่การช่วยเหลืออะไร เจ้าของทีมชาวอเมริกันของสโมสรอาจยืนยันว่าเป็นธุรกิจตามปกติ แต่อย่างน้อยที่สุด

อนาคตระยะสั้นของลิเวอร์พูลก็กําลังอยู่ในอากาศดาวเตะลิเวอร์พูลมีคะแนนสูงกว่าเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้มอบสิ่งที่เขาต้องการให้กับเจอร์เก้น คล็อปป์ในที่สุดเมื่อต้นเดือนนี้เจอร์เก้นคล็อปป์ยืนยันว่าการเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจการย้ายทีมในเดือนมกราคมของหงส์แดงถูกจัดขึ้นเบื้องหลัง อย่างไรก็ตามเขายังยอมรับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพิ่มเมฆแห่งความไม่แน่นอนใหม่เนื่องจากลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่ภาคภูมิใจ

ในการวางแผนธุรกิจล่วงหน้าหลายเดือนมันไม่เกี่ยวกับเงิน คุณต้องวางแผนคล็อปป์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวก่อนเกมที่ทีมของเขาพบกับเซาแธมป์ตัน “มันเกิดขึ้นแน่นอนมันชัดเจน ฉันคิดบวกมากเกี่ยวกับสิ่งทั้งหมดเพราะไม่ว่าจะด้วยวิธีใดมันจะดีฉันมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับเจ้าของและฉันรู้เสมอว่าเราสามารถทําอะไรได้บ้างและสิ่งที่เราทําไม่ได้ ตอนที่เราคุยกันไม่ใช่ว่าฉันถามอะไรพวกเขาบอกว่าไม่และฉันหยุดถามก่อนที่เราจะพูดกับคุณ

มีการพูดคุยกันมากมาย ตอนนี้เราต้องดูว่าเราทําอะไร ไม่มีอะไรตัดสินใจสิ่งที่เราจะทําในฤดูหนาว เราต้องดูจริงๆเรามีเวลาก่อนหน้านั้นและเราติดตามตลาดตลอดเวลาทุกวันไม่มีผู้เล่นคนใดในโลกที่ทําประตูได้และเราไม่รู้เรื่องนี้ นั่นเป็นวิธีที่มันเป็น ถ้าใครเซฟเราก็รู้ดี นั่นคือสถานการณ์นั่นคือสิ่งที่จะดําเนินต่อไป มันชัดเจนฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ฉันคิดบวกกับมัน สุดท้ายถ้าไม่เป็นบวกผมก็เริ่มกังวลได้

คล็อปป์

แต่ผมก็แค่คิดว่าทุกอย่างจะเรียบร้อยดีขณะเดียวกันหลังเอาชนะนักบุญคล็อปป์ จะยืนยันว่าประตูดังกล่าวเปิดกว้างสําหรับธุรกิจที่มีศักยภาพในเดือนมกราคม แต่หยุดไม่เอาสีของเขาไปที่เสากระโดงและประกาศว่าหงส์แดงจะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของพวกเขาเราเปิดรับเรื่องแบบนี้เสมอ แต่เราไม่จําเป็นต้องเปิดการสนทนานี้ในตอนนี้ ถ้ามีอะไรเป็นไปได้เราจะทํามัน ถ้าประตูเปิดเราก็เปิดเช่นกันมันไม่ได้เกี่ยวกับความต้องการหรืออะไรก็ตาม

การย้ายทีมในเดือนมกราคมจะเปิดออกย่อมมีการเก็งกําไรเพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แน่นอนว่าเราต้องการพัฒนาทีมตลอดเวลาเราแค่เชื่อมั่นในสนามซ้อมเช่นกันและเราสามารถทําได้ที่นั่น เราจะดูว่าเกิดอะไรขึ้นจริงอยู่ที่คล็อปป์ไม่เคยเปิดเผยเนื้อหาที่แน่นอนของการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมที่จัดขึ้นหลังประตูปิดกับบอสของแอนฟิลด์ โดยฟุตบอลโลกจะซับซ้อนขึ้นอีก แต่ความตั้งใจในเดือนมกราคมของลิเวอร์พูลยังคงไม่ชัดเจนหลังจากคําตอบปลายเปิดเหล่านั้นโดยชาวเยอรมันได้ก้าวข้ามการตั้งคําถามโดยตรง

คล็อปป์

อย่างรอบคอบโดยตระหนักว่าเขามีแนวโน้มที่จะไม่ต้องเผชิญกับการสอบปากคําเช่นนี้อีกจนกว่าจะถึงวันคริสต์มาสที่จะยังคงอยู่ในรั้วกระนั้นคล็อปป์ ก็บอกใบ้ไปแล้วว่าเขาอยากให้ลิเวอร์พูลลงเล่นในเดือนมกราคมนี้ โดยเขายอมรับว่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาอาจจะเหมือนหงส์แดงที่จะเสี่ยงมากขึ้นในตลาดซื้อขายนักเตะให้ฉันพูดแบบนี้ บางครั้งฉันก็พร้อมที่จะเสี่ยงมากกว่านี้อีกนิด แต่อย่างที่ฉันพูด ฉันไม่ตัดสินใจแบบนั้น

และนั่นก็ไม่เป็นไรเพราะฉันเป็นแบบนี้ เราพยายามทุกอย่างจนกว่าจะมีคนบอกเราว่า ‘ตอนนี้ถึงเส้นตายแล้ว เราไม่สามารถทําอะไรได้อีกแล้ว’เมื่อพิจารณาจากการรับเข้าเรียนก่อนหน้านี้มันค่อนข้างชัดเจนว่านอกจากการหารือเรื่องการย้ายทีมที่แอนฟิลด์แล้วลิเวอร์พูลยังจับตาดูฟุตบอลโลกเป็นอย่างมากในขณะที่พวกเขาใช้กฎเหนือเป้าหมายล่าสุดของพวกเขาไม่ว่านั่นจะส่งผลให้มีการย้ายทีมในเดือนมกราคมสําหรับเบลลิงแฮม เฟอร์นันเดซ

หรือคูดุสเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ แต่ ไม่มีผู้เล่นคนใดในโลกที่ทําประตูได้และพวกเขา ไม่รู้นอกเหนือจากการเปิดกว้างเพื่อเสริมความแข็งแกร่งแล้ว หงส์แดงจะมองหาธุรกิจอะไรให้เสร็จสมบูรณ์เมื่อหน้าต่างเปิดขึ้นอีกครั้ง แม้ปัจจุบันจะมีมิดฟิลด์รุ่นพี่ 10 คน แต่การปรับปรุงมิดฟิลด์ของพวกเขาอาจมีความสําคัญเป็นอันดับแรก โดยมันอยู่ในวาระการประชุมปี 2023 อย่างมากหลังจากที่สโมสรยกเครื่องเกมรุกของพวกเขาในปีที่ผ่านมาดาร์วิน นูเนซ

หลุยส์ ดิอาซ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ต่างก็ถูกดึงตัวเข้ามาร่วมทีม ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่, ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคูมิ มินามิโน่ ต่างก็ย้ายออกจากทีม เนื่องจากบอสของสโมสรได้เริ่มเวทีแรกของการเปิดตัวทีมลิเวอร์พูล “คนต่อไปของคล็อปป์ ท่ามกลางดาวรุ่งที่อายุมากแล้ว หมดสัญญา และนักเตะที่บาดเจ็บตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะจบธุรกิจดังกล่าวอีกครั้งคราวนี้ในแผงมิดฟิลด์ โดยมี เจมส์ มิลเนอร์, นาบี้ เคอิต้า, อเล็กซ์ https://postsoccernews.com

อ็อกซ์เลดแชมเบอร์เลน และ อาร์เธอร์ เมโล่ ตัวยืมของยูเวนตุส ทั้งหมดยังไม่ได้เซ็นสัญญากับหงส์แดงหลังจบฤดูกาลนี้ เคยเป็นนักฉวยโอกาสย้ายทีมเนื่องจากการมาถึงก่อนเวลาอันควรของดิแอซพิสูจน์ให้เห็นเมื่อฤดูหนาวที่แล้วพวกเขาจะพร้อมที่จะทําหน้าที่ในเดือนมกราคมและบรรดาแข้งดังจากคล็อปป์ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมาได้บอกใบ้ถึงโปรไฟล์ที่แน่นอนของมิดฟิลด์ที่เขาจะอยากซื้อเมื่อถึงเวลา