postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

คล็อปป์เรียกฟานไดจ์ค หลังจากที่ ลิเวอร์พูล พ่ายแพ้โดย น็อตติงแฮม ฟอเรสต์

คล็อปป์เรียกฟานไดจ์ค

คล็อปป์เรียกฟานไดจ์ค ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ 1-0 ที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์ในวันเสาร์ในพรีเมียร์ลีกเนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ วิพากษ์วิจารณ์การเล่นของพวกเขา

คล็อปป์เรียกฟานไดจ์ค เจอร์เก้น คล็อปป์ดูเหมือนจะขุดเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ออกมา หลังจากที่ลิเวอร์พูลพ่ายแพ้ต่อน็อตติงแฮมฟอเรสต์ 1-0 หงส์แดงตกตะลึงที่สนามในเมืองหลังจากที่อดีตกองหน้าของพวกเขา ไทโว อาโวนิยิ ทำประตูเดียวของเกมที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อยุติรูปแบบการฟื้นคืนชีพของลิเวอร์พูล

ผลงานที่แบนจากฝั่งของคล็อปป์ทำให้กองเชียร์ผิดหวัง แต่ฟาน ไดจ์คยังคงมีโอกาสสามแยกในการกอบกู้แต้มในช่วงท้ายเกมจากลูกตั้งเตะ ในทางกลับกัน กองหลังชาวดัตช์คนนี้กลับแสดงท่าทีเขินอายในแต่ละครั้ง และเข้ามาวิจารณ์คล็อปป์หลังเกมร่วมกับโรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่

เพื่อนร่วมทีมที่เสียโอกาสน้อยลง “ผลงานที่ผมอธิบายได้ ผลการแข่งขันไม่ตรงไปตรงมา” กุนซือหงส์แดงยอมรับ“ผมไม่เคยเห็นเกมนั้นที่ทีมใดทีมหนึ่ง ไม่แน่ใจ สี่หรือห้าไม่มีเกมง่ายๆ จากลูกตั้งเตะที่เราต้องจบมัน เราเตรียมพร้อมอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนั้น ครึ่งแรกบ็อบบี้, เวอร์จิล 2 หน, 3 หน คุณต้องวางเกมลงเพราะประตูจากเราเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ นอกจากนั้น โอกาสทั้งหมดที่เราให้ไว้กับพวกเขาเพราะเราจ่ายบอลผิดบ่อยเกินไปใน ศูนย์ มันเกิดขึ้นอยู่แล้ว

“พวกเขาปิดศูนย์ไปมาก ดังนั้นปีกจึงเป็นไปได้ มันจะไม่ไหลอย่างอิสระ เรารู้ว่าการเปลี่ยนแปลงในช่วงท้ายและการเปลี่ยนแปลงมากมาย เป็นเกมที่คุณต้องชนะด้วยการทำสิ่งที่ถูกต้องอีกครั้งและ อีกครั้งและเราไม่ได้ นั่นคือเหตุผลที่เรายืนที่นี่และไม่ชนะเกม ” https://postsoccernews.com

คล็อปป์เรียกฟานไดจ์ค

คล็อปป์ชมผลงานของฟอเรสต์อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า “นี่คือพรีเมียร์ลีกและพวกเขาทั้งหมดทำได้ดี ทุกการต่อสู้ แต่ให้โอกาสหกทีมที่ชัดเจนแก่ทีม ผมไม่แน่ใจว่าควรยกย่องตรงไหน พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม สตีฟ ผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมของ [คูเปอร์] สำหรับเรา เราต้องชนะที่นี่ – ทำสำเร็จ – แต่เราทำไม่ได้ ขอยกเครดิตให้น็อตติงแฮม มันคือเรากับผู้รักษาประตู เราต่อสู้กับตัวเอง ไม่ใช่เรากับน็อตติงแฮม ไม่มีใครปกป้องบ๊อบบี้ เวอร์จิ้น เราไม่ได้ใช้มัน”

ลิเวอร์พูลชนะสามเกมล่าสุดเพื่อมองย้อนกลับไปที่ตัวตนเก่า รวมถึงการเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว แต่ตอนนี้ คล็อปป์ ต้องช่วยลูกทีมของเขาฟื้นจากความพ่ายแพ้ในลีกนัดที่ 3 ของฤดูกาล ในเวลาเพียง 11 เกมเท่านั้น หงส์แดงจะพบกับอาแจ็กซ์ในแชมเปียนส์ลีกในวันพุธเพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์

“นั่นเกือบจะเป็นวันหยุดเพราะเราเล่นในวันพุธซึ่งหมายถึงวันอาทิตย์ วันจันทร์ วันอังคารเพื่อฟื้นตัว เราเตรียมพวกเขาสำหรับอัมสเตอร์ดัม ฉันหวังว่าผู้เล่นสามคนจะกลับมาแล้วเราจะทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง นั่นคือสถานการณ์” นักกลยุทธ์ชาวเยอรมันกล่าวต่อไป .

คล็อปป์เรียกฟานไดจ์ค “เรามีเวลาหกวันจริงๆ กับทีมที่จำกัด เล่นเกมที่เข้มข้นสูงสามเกม เมือง เข้มข้นมาก จากนั้นคุณต้องไปไกลถึงกลางสัปดาห์จากนั้นในวันเสาร์ นั่นคือวิธีที่มันเป็น คุณต้องต่อสู้ให้ผ่าน ผลลัพธ์ที่ฉลาดเราควร แสดงให้เห็นความสม่ำเสมอ ผลลัพธ์ที่ฉลาดที่เราทำได้โดยเพียงแค่เสี่ยง”

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดใจรับลิเวอร์พูลอย่างไร้ความปราณี หลังพ่ายน็อตติงแฮม ฟอเรสต์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ถูกปล่อยปละละเลย หลังจากดูทีมลิเวอร์พูล ตกต่ำอย่างน่าประหลาดใจ ที่เอาชนะน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ซึ่งเพิ่งคว้าชัยชนะใน ลีกนัดที่สองของฤดูกาล เจอร์เก้น คล็อปป์ยอมรับว่าเขารู้สึก “ต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้” หลังจากดูทีมลิเวอร์พูลตกต่ำอย่างน่าประหลาดใจ ที่พ่ายแพ้ต่อน็อตติงแฮม 1-0 เมื่อบ่ายวันเสาร์

หงส์แดงได้อดทนกับ การเริ่มต้นฤดูกาล ที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็มุ่งหน้าสู่ซิตี้ กราวด์ด้วยอารมณ์ที่เบิกบานหลังจากบันทึกชัยชนะติดต่อกัน เหนือแมนเชสเตอร์ ซิตี้และ เวส ต์แฮม

แต่ลิเวอร์พูลสร้างผลงานที่หนักหน่วงและน่าเบื่อหน่ายกับเจ้าภาพของพวกเขา ซึ่งเพิ่มขึ้นถึงโอกาสที่จะเรียกร้อง ชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ครั้งที่สอง ของฤดูกาลโดยได้รับความอนุเคราะห์จากการหยุดงานในครึ่งหลังจากการเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์ และอดีตกองหน้าหงส์แดง – ไทโว อาโวนิยิ

คล็อปป์เรียกฟานไดจ์ค

ตอนนี้ลิเวอร์พูลแพ้เกมลีกสามเกมในฤดูกาลนี้ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาแพ้ในโอกาสมากกว่าที่พวกเขาทำตลอดฤดูกาล 2021/22 ทั้งหมด และความพ่ายแพ้ครั้งล่าสุดของพวกเขานั้นยากสำหรับคล็อปป์ ซึ่งยอมรับว่าเขาอยู่ในจุดต่ำสุด

เมื่อถูกถามถึง ความรู้สึกหลังเกม เขาบอก ว่า “ให้น้อยที่สุด ระเบิดขนาดใหญ่ เพราะฉันไม่รู้ว่าเราจะแพ้เกมนี้ได้อย่างไร จริง ๆ แล้วไม่ใช่ว่าเราเล่นได้ดีเป็นพิเศษ ไม่ใช่อย่างที่ฉันคาดหวัง นั้นแต่คงจะดี

“ด้วยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เราต้องทำ และด้วยสัปดาห์ที่ เข้มข้นข้างหลังเรา มันชัดเจนว่าเราต้องสู้กับมัน เด็กๆ ทำอย่างนั้น โอกาสที่พวกเขามีค่อนข้างจะเป็นการโต้กลับที่เราจ่ายบอล ออกไปง่ายเกินไป เราอันตรายและเป็น ภัยคุกคามอย่างแท้จริงและลูกตั้งเตะมีโอกาส 100 เปอร์เซ็นต์ค่อนข้างมาก

“การที่เราไม่ได้จบหนึ่งในสิ่งเหล่านี้คือสิ่งสำคัญถ้าคุณต้องการ เพราะเราไม่สามารถ ทำให้พวกเขาดีขึ้นได้ คุณไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น และถ้าคุณมีผู้เล่นคนเดียว ที่ว่างในกล่องซึ่ง เป็นลูกตั้งเตะที่สมบูรณ์แบบ

“ประตูที่เราเสียไปคือการจ่ายบอลออก ไปในสถานการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้น จากนั้นลูกตั้งเตะ ก็เลอะเทอะและพวกเขาก็จบมัน”

หงส์แดงเป็นอีกครั้งที่ไม่มีผู้เล่นคนสำคัญสำหรับแมตช์นี้ มีการเปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลคันทาร่า ถอนตัวในตอนเช้าของการแข่งขันด้วยการติดเชื้อที่หู และ คล็อพ ถูกทิ้งให้คร่ำครวญถึงโชคของเขาหลังการแข่งขัน

เขาเพิ่มลงใน แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์: “เราเล่นกับฝ่ายรับที่ลึก เราไม่ได้ฝึกในระบบนี้สักวินาทีเดียวเพราะโจนส์ไม่อยู่ในแผน เขาอยู่ใกล้และเราเห็นว่าตอนนี้เขาฟิตแล้ว ซึ่งเยี่ยมมาก แต่เขาไม่ได้เล่นตำแหน่งนี้มาก่อน

“จากนั้น ติอาโก้ ติดเชื้อข้ามคืน และต้องออกไป และคุณต้องตัดสินใจ เฮนเดอร์สันสามารถเริ่มต้นใหม่อีกครั้งได้หรือไม่ ผมกังวลจากแผนกการแพทย์ไม่นานเกินไป เราจึงเปลี่ยนไปแบบนี้ ชัดเจนว่าเราต้องชินกับมัน เราไม่ได้ยิงตรงเป้าหมายและผู้รักษาประตูก็เซฟได้ แต่นั่นคือตอนนี้ และเราไม่สามารถเปลี่ยนมันได้”