postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

คริสเตียนอีริคเซ่น เบรนท์ฟอร์ดในการถล่มให้เอริคเท็นฮัก

คริสเตียนอีริคเซ่น

คริสเตียนอีริคเซ่น ความผิดพลาดของ ดาวิด เด เกอา ทําให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเสียเงินไปกับเบรนท์ฟอร์ด

คริสเตียนอีริคเซ่น แต่เขาเหมาะกับสไตล์การเล่นของ เอริค เท็น ฮัก หรือไม่?แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อเบรนท์ฟอร์ด 4-0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากการเริ่มต้นที่ยากลําบากของเอริค เท็น ฮัก ยังคงดําเนินต่อไป ดาวิด เด เกอา รับผิดชอบสองประตูแรก และมีเครื่องหมายคําถามเกี่ยวกับความสามารถของเขาในการปรับตัวให้เข้ากับสไตล์

การเล่นของชาวดัตช์…ความผิดพลาดของดาวิด เด เกอาสําหรับประตูแรกนั้นน่าเสียดาย แต่มันเป็นบทบาทที่เขาเล่นในประตูที่สองของเบรนท์ฟอร์ดในการถล่ม 4-0 ซึ่งน่าจะทําให้เอริค เท็น ฮัก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กังวลมากขึ้นเมื่อเซ็นเตอร์แบ็คเสนอตัวเลือกทั้งซ้ายและขวา คริสเตียน อีริคเซ่น โชว์บอลตรงกลาง เด เกอา ตัดสินใจผิด

การผ่านบอลช้าของเขาไปยังเดนมาร์กถูกมาเธียส เจนเซ่นยึดไว้และทําให้เกิดข้อสงสัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกระจายตัวของผู้รักษาประตู”บางทีผมอาจจะต้องอ่านเกมให้ดีกว่านี้และเตะมันให้นาน””ผมพยายามเล่นในเมื่อผมไม่ควรเล่นให้คริสเตียน แต่แน่นอนว่าเราพยายามเล่นอยู่เสมอเราพยายามมีบอลอยู่เสมอ แต่บางครั้งเช่นนี้พวกเขากดหนึ่งกับหนึ่ง

มากกว่าสนามทั้งหมด ฉันควรจะอ่านมันดีกว่านี้”ปัญหาสําหรับ เด เกอา คือเขาอายุ 31 ปี และลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปเกือบ 500 นัดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เกมของเขาได้รับการจัดตั้งขึ้นมานานแล้วและมันก็ประสบความสําเร็จเช่นกัน มันไม่เคยรวมถึงการเน้นการจากไปของเขาเปรียบเทียบความแม่นยําในการผ่านบอลของเขากับผู้รักษาประตู

คริสเตียนอีริคเซ่น

ในสองทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก คู่หูชาวบราซิลของเอแดร์สัน คริสเตียนอีริคเซ่นและอลิสสันทําสําเร็จ 85 เปอร์เซ็นต์และ 84 เปอร์เซ็นต์ของการผ่านบอลพรีเมียร์ลีกที่พยายามทําตามลําดับนั่นไม่ใช่เพราะเขาด้อยกว่ามากเมื่อพูดถึงการผ่านบอลง่ายๆ ความเหลื่อมล้ําส่วนใหญ่สามารถอธิบายได้ด้วยความจริงที่ว่าสําหรับอาชีพส่วนใหญ่ของเขาเขาไม่ได้พยายามแม้แต่

สําหรับประตูแรกนั้นน่าเสียดาย แต่มันเป็นบทบาทที่เขาเล่นในประตูที่สองของเบรนท์ฟอร์ด

จะผ่านเหล่านั้นโดยมองนานบ่อยขึ้นแดกดัน ต้องการให้เขาไปนานที่ แต่หลังจากลากฝ่ายค้านขึ้นสนาม “เราพูดว่า ‘เชิญพวกเขาเข้ามาและเล่นนานๆ’ เราดึงดูดพวกเขา พื้นที่สูงและเราต้องเลือกตัวเลือกนั้น นั่นคือสิ่งที่เราทําไม่ได้”เท็นฮักกล่าวเสริมว่า “พวกเขาทําตามคําแนะนําของฉัน แต่พวกเขาตัดสินใจผิดพลาด”กับ เด เคอา ไม่ว่าการผ่านบอล

จะสั้นหรือยาว การตัดสินใจนั้นทุกๆ อย่างที่ความต้องการทางเทคนิคของบทบาทนี้จะเป็นความท้าทายสําหรับเขาในฤดูกาลนี้ความกังวลก็คือเขาจะไม่ปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นแบบนี้ได้ดีนักเด เกอาเคยได้รับการสนับสนุนให้เปลี่ยนเกมของเขามาก่อนหลุยส์ ฟาน กัล อดีตโค้ชชาวดัตช์ที่คุมทีมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้องการให้เขาครองบอลได้สบายขึ้น

โค้ชผู้รักษาประตูของเขายกเครื่องวิธีการฝึกซ้อมที่สโมสรโดยผสมผสานผู้รักษาประตูเข้าด้วยกันมากขึ้นกว่าเดิม”ถ้าคุณคุ้นเคยกับการทําสิ่งต่าง ๆ ในแบบใดแบบหนึ่งตลอดอาชีพการงานของคุณ และด้วยวิธีนี้ทําให้คุณกลายเป็นผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมก็นําคุณออกจากสิ่งนั้น คุณจะสงสัยว่าผมกําลังทําอะไรอยู่ และทําไมผม

ถึงทําแบบนั้น””ผมบอกคุณได้ว่าผู้รักษาประตูไม่ชอบแบบนั้น คริสเตียนอีริคเซ่น “มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับสิ่งที่พวกเขาคุ้นเคย ฉันดื้อรั้นมากเพราะสําหรับฉันมีเพียงสิ่งเดียวที่นับได้นั่นคือความก้าวหน้าในเกม ปัญหาคือการปฏิบัติที่โดดเดี่ยวไม่ได้ปรับปรุงพวกเขาเสมอไป อันที่จริงมันทําให้พวกเขาแย่ลงด้วยซ้ํา”เกมการผ่านบอลของ เด เกอามีการพัฒนาอยู่ตลอดเวลา

คริสเตียนอีริคเซ่น

ในฤดูกาลแรกของเขาในฐานะผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเขาผ่านบอลสําเร็จ 56 เปอร์เซ็นต์ ภายใต้การคุมทีมของ ฟาน กัล ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 64 เปอร์เซ็นต์ เท็น ฮัก จะอยากให้มันสูงขึ้นและมีสัญญาณออกมาในสองเกมหลังสุดแต่ยังมีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น ปฏิกิริยาของ เด เกอา ที่มีต่อพวกเขาจะมีความสําคัญในเกมกับไบรท์ตันความแม่นยําในการผ่านบอล

วิธีการฝึกซ้อมที่สโมสรโดยผสมผสานผู้รักษาประตูเข้าด้วยกันมากขึ้นกว่าเดิม”ถ้าคุณคุ้นเคยกับการทําสิ่งต่าง ๆ

ของเขามากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ – ไม่ไกลจากระดับเอแดร์สัน – และเขาเริ่มต้นที่เบรนท์ฟอร์ดในสไตล์เดียวกัน การผ่านบอลครั้งนั้นไปยังอีริคเซ่นในนาทีที่ 18 เป็นการผ่านบอลสั้นๆ ครั้งที่สี่ของเขาในแมตช์นี้ อัตราการผ่านบอลของเขาเพิ่มขึ้นที่ 80 เปอร์เซ็นต์อีกครั้งแต่หลังจากความผิดพลาดครั้งนั้น เด เคอา ก็เปลี่ยนมาเป็นฝ่ายพิมพ์ เขาพยายามจ่ายบอล https://postsoccernews.com

สั้นอีกครั้งในอีก 40 นาทีถัดมา คริสเตียนอีริคเซ่น โดยเลือกที่จะตีบอลยาวและลดความเสี่ยง มีเพียงคนเดียวในการผ่านบอลยาวของเขาที่เจอเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด อัตราความสําเร็จของเขาลดลงเหลือ 56 เปอร์เซ็นต์เมื่อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาคุมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ การตัดสินใจครั้งสําคัญครั้งแรกของเขาคือการเปลี่ยนผู้รักษาประตู เขาเชื่อว่า ไม่เหมาะกับสไตล์

การเล่นแบบบิวด์อัพที่เขาต้องการเห็นจากทีมของเขา มันเป็นการเคลื่อนไหวที่ถกเถียงกันและไม่ประสบความสําเร็จในทันที”ความต้องการของเกมเปลี่ยนสิ่งที่เราต้องการจากผู้รักษาประตูผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะสามารถจับคู่กับความต้องการเหล่านั้นได้หรือไม่?การย้ายทีมของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : แซร์จ ออริเย่ร์ ใกล้จะย้ายทีม, การเจรจาขั้นสูง

สําหรับ วิลลี่ โบลี่ บวกกับ เรนาน โลดี้ ที่สัญญายืมตัวไปการมาถึงของ เรนัน โลดี ทําให้การเซ็นสัญญาช่วงซัมเมอร์นี้กับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 18 ครั้ง ฟรีเอเย่นต์ ก็อยู่ใกล้เช่นกัน วิลลี่ โบลี่ ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับนิวคาสเซิ่ลของวูล์ฟส์เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แม้จะมีชื่อติดทีมก็ตาม หน้าต่างการโอนจะปิดเวลา 23.00 น. ของพฤหัสบดีหน้าต่างการย้ายทีมที่ยุ่งเหยิง

ของน็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ยังคงดําเนินต่อไป โดยแซร์จ ออริเย่ร์ อดีตแบ็กขวาท็อตแน่มใกล้จะย้ายไปอยู่กับสโมสรแล้วออริเย่ร์ เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์หลังสัญญาของเขากับบียาร์เรอัลหมดลงเมื่อเดือนที่แล้ว คาดว่าเขาจะเซ็นสัญญาสองปีที่สนามซิตี้กราวน์น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยังอยู่ในการเจรจาขั้นสูงเพื่อเซ็นสัญญากับ วิลลี่ โบลี่ เซ็นเตอร์แบ็คของวูล์ฟส์