postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ข้อเสนออันแสนหวาน นิวคาสเซิ่ลบอกกับคริสเตียนพูลิซิชว่าจะถูกล่อลวงโดยข้อเสนออันแสนหวาน

ข้อเสนออันแสนหวาน

ข้อเสนออันแสนหวาน นิวคาสเซิ่ลตก เป็นข่าวเชื่อม โยงกับการย้ายทีมของปีกเชลซี

ข้อเสนออันแสนหวาน นิวคาสเซิ่ลบอกกับ คริสเตียนพูลิซิช ว่าจะถูกล่อลวง โดย ข้อเสนออันแสนหวาน ท่ามกลาง สิทธิพิเศษ ในการย้ายทีม ‘การตลาด’นิวคาสเซิ่ล ตกเป็นข่าวเชื่อม โยงกับการย้าย ทีมของปีกเชล ซีคริสเตียน พูลิซิช แห่งสหรัฐ อเมริกานิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดได้ รับการกระตุ้นให้ พิจารณาถึง ประโยชน์ด้าน ‘การตลาด’ ของการเซ็น สัญญา กับคริสเตียนพูลิซิช

ข้อเสนออันแสนหวานโดยเอริค ไวนัลดา ตํานานทีมชาติ สหรัฐอเมริกา อดีตผู้ทํา ประตูสูงสุด ให้กับทีมชาติ ของเขามั่น ใจว่ากอง หน้าเชลซีจะย้าย ไปเซนต์ เจมส์ พาร์ค หากเดอะ แม็กพายส์ ยื่นข้อเสนอ สุดหวาน’ บนโต๊ะพูลิซิช ต้องต่อสู้ กับความไม่ลงรอยกัน และอาการบาดเจ็บ นับตั้งแต่ย้าย มาร่วมทีมสิงห์ บลูส์เมื่อช่วง ซัมเมอร์ปี 2019 อดีตดาว เตะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ได้เข้าสู่ช่วง 18 เดือนสุดท้าย ของสัญญาและ เชื่อมโยงกับ หลายสโมสร รวมถึงลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นที่ เข้าใจกันว่า เอ็ดดี้ ฮาว อยู่ในตลาด ซื้อขายนัก เตะแนวรุก และนิวคาสเซิ่ล ก็ถือเป็นการ ย้ายทีมของดาวเตะทีม ชาติสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ พูลิซิชเอง ก็เพิ่งยอมรับว่า ‘สิ่งต่าง ๆ สามารถเกิด ขึ้นได้’ https://postsoccernews.com/

เมื่อถูกกดดัน เรื่องอนาคตของเขา แม้ว่าดาวเตะวัย 24 ปีจะยืนยัน ว่าตอนนี้เขาโฟกัสกับเชลซีอยู่อ่านเพิ่มเติม: ‘สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป อย่างรวดเร็ว’ – คริสเตียน พูลิซิช เปิดใจถึง อนาคตของเชลซีท่ามกลางความสนใจของนิวคาสเซิลไวนัล ดาได้กล่าวชื่นชม พูลิซิชที่มี ความสุขกับ ‘ฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยม’ โดยสหรัฐอเมริกาทําให้อังกฤษเสมอ แบบไร้ประตู

ก่อนจะถูกเนเธอร์แลนด์น็อคในรอบ 16 ทีม อดีตกองหน้ารายนี้เชื่อว่าสตาร์เชลซีที่เก่งกาจสามารถช่วยให้ทีมของฮาวจบท็อป โฟร์ได้ไวนัลดา กล่าวกับ เวกัส อินไซเดอร์ ว่า “ถ้าคุณมีโอกาสย้ายทีมเพื่อคนอย่าง คริสเตียน พูลิซิช ที่มีฟุตบอล โลกที่ยอดเยี่ยม คุณก็ทําได้ นอกจากนี้ยังมีด้านการตลาดของสิ่งต่าง ๆ ด้วย ทุกคนในอเมริกาจะซื้อ เสื้อแข่งนิวคาสเซิลในวันพรุ่งนี้หากเป็นเช่นนั้น”

“ถ้านิวคาสเซิ่ล ยื่นข้อเสนอหวานๆ ต่อหน้าเขา ผมก็คงไม่แปลก ใจถ้าเขาย้ายทีม

โดยเฉพาะอย่าง ยิ่งกับนิวคาส เซิ่ลที่ผลักดัน พวกเขามีโอกาส ที่จะอยู่ในท็อปโฟร์ มันคงจะวิเศษ มากที่ได้เห็นพูลิซิชเป็นส่วน หนึ่งของทีมที่ จบท็อปโฟร์”นิวคาสเซิ่ลแพ้แค่ ครั้งเดียวตลอด ทั้งฤดูกาล และกลับมาลงแข่งขันอีกครั้งในคืนวัน อังคารด้วย การคว้าแชมป์คาราบาว คัพ เหนือบอร์นมัธ มิเกล อัลมิรอน ออกสตาร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้

ขณะที่ ฮาว ยังต้องต้อนรับ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง และเซ็นสัญญากับ อเล็กซานเดอร์ อิซัค กลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อพิจารณาถึงการแข่งขันที่มีศักยภาพสําหรับสถานที่ต่างๆ วินนัลด้า กล่าวเสริมว่า เอ็ดดี้ ฮาว กับ อัลมิรอน ที่ระเบิดในฤดูกาลนี้ เขาใช้เวลาสักครู่กว่าจะเข้าสู่รูปแบบนี้และมีประสิทธิภาพ เขาเล่นทางขวาและตัดเข้าที่เท้าซ้ายนั้น ทีมนิวคาสเซิ่ลนี้มีสถานที่สําหรับการแข่งขันน้อยกว่า

“ทีมนิวคาสเซิ่ล ชุดนี้ไม่เหมือนกับ เชลซีที่พูลิซิช กําลังต่อสู้กับสเตอร์ลิง, กัลลาเกอร์, ซิเยค และเมาท์ เชลซีคือการต่อสู้ เพื่อลงสนาม”พูลิซิชไม่กลัว หรือกังวลว่าจะต้องต่อสู้ เพื่อตําแหน่ง ของเขาเพราะ มันจะไม่ง่ายไปกว่านี้อีกแล้ว ที่นิวคาสเซิ่ล แซงต์-แม็กซิแม็งเป็น นักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณเป็น เอ็ดดี้ ฮาว คุณก็อยากรวมทีมกัน”