postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ข่าวเชลซี เฮดโค้ชเชลซีใช้ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกเพื่อ ‘พักฟื้น’ และพูดคุยกับเจ้าของสโมสร

ข่าวเชลซี

ข่าวเชลซี เกรแฮมพอตเตอร์ กล่าวว่าเขาจะใช้ช่วงพักเบรกฟุตบอลโลกเพื่อ “พักฟื้น” และพูดคุยกับเจ้าของเชลซีหลัง

ข่าวเชลซี พอตเตอร์เริ่มต้นรัชสมัยของเขา หลังจากย้ายจากไบรท์ตัน ในเดือนกันยายนด้วยผลงานที่ ไม่แพ้ใครเก้าเกม แต่ผลการแข่งขัน กลับแย่ลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ ผ่านมาโดยชนะเพียงสองนัด จากเจ็ดนัดล่าสุดเชลซีต้องเจอ กับการเดินทางที่ ยากลําบาก เพื่อพบกับนิวคาสเซิ่ลที่ ฟอร์มกําลังเข้าฝักในวันเสาร์นี้ – ถ่ายทอดสดทางสื่อสกาย- รู้ว่าความพ่ายแพ้จะทําให้เป็นสามนัดติดต่อกันในพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่ พวกเขาแพ้ไบรท์ตันและอาร์เซนอล ครั้งสุดท้ายที่ สิงห์บลูส์ประสบปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเดือนตุลาคมถึงพฤศจิกายน 2015 – เพียงหนึ่งเดือนก่อนที่ โฮเซ่มูรินโญ่จะถูกไล่ออกจากตําแหน่งผู้จัดการทีมโดยสโมสรอยู่เหนือโซนตกชั้นพรีเมียร์ลีกจะหยุดพักหลังจากการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ในขณะที่ การแข่งขันฟุตบอล โลกฤดูหนาวกําลังดําเนินอยู่ และพอตเตอร์กล่าวว่าเขาจะใช้ช่วงพักเบรก

เพื่อสะท้อนถึง การนําทีมใหม่ของเขาไปสู่ 14 นัดในเวลาเพียง 10 สัปดาห์”ฉันเป็นมนุษย์เช่นกัน” พอตเตอร์กล่าว “ผมมาจากไบรท์ตัน ซึ่งทุกอย่างค่อนข้างเป็น ระเบียบตลอดสามปี “ค่อนข้างเร็วคุณเข้าไปในเครื่องซักผ้าในแง่ของเกมและการตอบสนอง “คุณต้องจัดการกับสิ่งที่ เกิดขึ้นและจํานวนแมตช์ที่ คุณเล่น จากนั้นคุณต้อง ใช้เวลาสักครู่เพื่อไตร่ตรอง – หากมีเวลานั้น “มีเพราะการพักเบรกฟุตบอลโลก และมันจะโง่ที่ ฉันจะไม่ใช้เวลานั้นเพื่อฟื้นฟู ฟื้นฟู ไตร่ตรอง และปรับปรุง” https://postsoccernews.com

ข่าวเชลซี

ฟุตบอลโลก ซึ่งจะได้เห็นเชลซีเข้าสู่ช่วงพักกลางฤดูกาลนอกท็อปโฟร์ของพรีเมียร์ลีก

โดยไม่คํานึงถึงผลการแข่งขันที่ นิวคาสเซิล ยังให้โอกาสพอตเตอร์ได้พูดคุยกับท็อดด์โบห์ลีเจ้าของเชลซีและสมาคมของเขา”เรามีการพูดคุยกันเป็นประจํา ดังนั้นนั่นจึงเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการต่อเนื่อง” พอตเตอร์กล่าว ” บางครั้งคุณต้องไตร่ตรองคุณต้องคิดและคุณต้องวิเคราะห์และถ้าคุณมีพื้นที่ ที่ จะทํามันจะดีกว่า”แน่นอนว่าเราต้องคิดถึงสิ่งที่ เกิดขึ้น และเราต้องคิดถึงสิ่งที่ เราต้องทําเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น

“กองหน้าทีมชาติอังกฤษของเชลซีได้รับข่าวครึกโครมเมื่อ แกเร็ธ เซาธ์เกต ส่งทีมลงเล่นฟุตบอลโลก โดยมี คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เมสัน เมาท์ และ ราฮีม สเตอร์ลิง ถูกปล่อยตัวออกในวัย 26 ปี ขณะที่  รูเบน ลอฟตัส-ชีค และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ ถูกปล่อยตัวออกไปรีซ เจมส์ และ เบน ชิลเวลล์ จะพลาดลงสนามในทัวร์นาเมนต์ที่ กาตาร์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ ผ่านมา และพอตเตอร์ยอมรับว่าวิงแบ็ครายนี้เจอข่าวที่ รับมือได้ยาก”มันเป็นปฏิกิริยาธรรมชาติที่ ต้องผิดหวัง” เฮดโค้ชกล่าว “รีซคิดว่ามันคงจะใกล้ตัว เขาทําทุกอย่างที่ ทําได้เพื่อให้โอกาสตัวเอง แต่สุดท้ายก็สั้นไปหน่อย