postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ข่าวลีดส์ยูไนเต็ด ในฐานะอดีตแข้งผิวขาวส่งข้อความ ‘ใหญ่โต’ ถึงแพทริค หลังเข้ารับการผ่าตัด

ข่าวลีดส์ยูไนเต็ด

ข่าวลีดส์ยูไนเต็ด พาดหัวข่าวล่าสุด ในฐานะอดีตกองหน้าลีดส์คนหนึ่งกล่าวอ้าง ‘ครั้งใหญ่’ เกี่ยวกับแพทริค แบมฟอร์ด กองหน้าบาดเจ็บ

ข่าวลีดส์ยูไนเต็ด อดีตแข้งลีดส์ยูไนเต็ด ส่งข้อความ ‘ใหญ่โต’ ถึงแพทริคหลังเข้ารับการผ่าตัด โนเอล วีแลน อดีตกองหน้าลีดส์ ยูไนเต็ด และโค้ชคนปัจจุบัน กล่าวว่ามันจะเป็น ‘โบนัสก้อนโต’ สําหรับทีมของ เจสซี่ มาร์ช เมื่อแพทริค กลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง แข้งวัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดขาหนีบเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งหมายความว่าเขาพลาดการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมของทีมชาติสเปนแม้ว่าการผ่าตัดจะเชื่อว่าเป็นการผ่าตัดเล็กน้อย

เชื่อกันว่าขั้นตอนดังกล่าวได้ผล โดยตอนนี้แบมฟอร์ดอยู่ในช่วงพักฟื้นและหวังว่าจะได้กลับมาฝึกซ้อมในปลายเดือนนี้ แต่ไม่น่าจะกลับมาลงสนามในเกมบ็อกซิ่งเดย์กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยได้ลงเล่นฟุตบอลเพียง 427 นาทีในฤดูกาลนี้ แน่นอนว่าแบมฟอร์ดเป็นกุญแจสําคัญสําหรับลีดส์ในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมา แต่บางคนรวมถึงพอลโรบินสันอดีตแข้งลีดส์ได้เรียกร้องให้แบมฟอร์ดถูกแทนที่ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

แต่หากเขากลับมาฟิตสมบูรณ์หลังเข้ารับการผ่าตัดดาวเตะวัย 29 ปีอาจหวนคืนสู่แนวทางการทําประตูแบบเก่าที่ วีแลน กล่าวอ้างขณะที่เขาพูดกับฟุตบอลอินไซด์ “หวังว่าแบมฟอร์ดจะได้นิเกิลเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ออกมา เขาหมดสัญญามาเกือบทั้งฤดูกาลแล้ว และกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้วยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอีก “ผมคิดว่าช่วงเวลาของฟุตบอลโลกครั้งนี้หวังว่าจะให้เวลาพวกเขาในการแก้ไขสิ่งเหล่านี้และพาเขาไปยังสถานที่ที่เขาเก่งในจิตใจและร่างกายของเขาและมีส่วนร่วมระหว่างนี้จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล

“เขาเป็นฟันเฟืองที่สําคัญมาก ๆ ไม่มีกองหน้าตัวกลางคนไหนที่สามารถเป็นผู้นําในแนวรุกได้เหมือนเขา เราต้องการตัวเลือกและการได้แบมฟอร์ดกลับมาในช่วงที่เหลือของฤดูกาลจะเป็นโบนัสก้อนโตสําหรับลีดส์ยูไนเต็ด “หวังว่าคุณไม่จําเป็นต้องมองไปที่การใช้จ่ายในช่วงเดือนมกราคมและสามารถรอจนถึงช่วงซัมเมอร์เพื่อดึงเซ็นเตอร์ฟอร์เวิร์ดอีกคนเข้ามาเพราะพวกเขาต้องการตัวเลือกตรงกลาง” https://postsoccernews.com/

ข่าวลีดส์ยูไนเต็ด

โรดริโกไฮไลท์เจสซี่มาร์ชลีดส์ยูไนเต็ดช่วงพักฤดูหนาว ‘การแก้ไข’ ในแคมป์ฝึกซ้อมสเปน

มันเป็นฤดูกาลที่ขึ้นๆ ลงๆ สําหรับลีดส์ ยูไนเต็ดจนถึงตอนนี้ หลังบุกไปถล่มเชลซี 3-0 ที่เอลแลนด์ โร้ด ทีมราชันชุดขาวคงต้องรออีกสองเดือนกว่าจะได้ลิ้มรสชัยชนะครั้งต่อไป แต่ถึงกระนั้นกองหน้าโรดริโกก็อยู่ในท็อปฟอร์มสําหรับพวกเขาในฤดูกาลนี้แม้จะพลาดไปสามสัปดาห์เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ไหล่ในเกมกับเอฟเวอร์ตัน ตอนนี้กุนซือชาวสแปนิชซัดไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมถึง 5 ประตูจาก 4 เกมลีกหลังสุดก่อนพักเบรกฤดูหนาว ตอนนี้เฮดโค้ชเจสซี่ มาร์ช และทีมได้ใช้โอกาสนี้ในการรีเซ็ตอย่างถูกต้องระหว่างแคมป์ฝึกซ้อมที่สเปนและปรับปรุงไปสู่สิ่งที่หลายคนมองว่าเป็น ‘ครึ่งหลัง’ ที่เหมาะสมของฤดูกาลมากกว่าที่จะเป็นคําอุปมาอุปมัย

แมนฯ ซิตี้ ได้รับการสนับสนุนอย่างมากในฟุตบอลโลก เพื่อเตรียมพร้อม สําหรับการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก ของลีดส์ยูไนเต็ด ในขณะที่ลีดส์ยูไนเต็ดได้ทํางานในแคมป์ฝึกซ้อมของตัวเอง ออกในสเปนในช่วงช่วงพักฤดูหนาวและฟุตบอลโลกอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อม สําหรับการกลับมาพรีเมียร์ลีกของพวกเขากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันที่ 28 ธันวาคมคู่แข่งของพวกเขาไม่ได้มีความหรูหราเช่นนี้

ทีมส่วนใหญ่ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อยู่ในกาตาร์มาเกือบเดือนแล้ว แต่หลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกอีกรอบ มีสตาร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ในทัวร์นาเมนต์หลังจากโปรตุเกส อังกฤษ และเนเธอร์แลนด์ถูกน็อคเอาท์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ผู้เล่นทีมอาวุโสสิบหกคนจากพลเมืองมาถึงกาตาร์ซึ่งเป็นบาร์ในยุโรปที่บาเยิร์นมิวนิคมากที่สุดในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนเพื่อเริ่มแคมเปญของพวกเขา แต่จูเลียนอัลวาเรซเป็นผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวจากทีมในขณะที่เขาและลิโอเนลเมสซี่พยายามคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งแรกของอาร์เจนตินาตั้งแต่ปี 1986