postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ข่าวบอลพิเศษ เจ้าของตั๋วฤดูกาลบาร์เซโลน่าจากการทําแฮตทริก ‘พิเศษ’ ของเขากับยักษ์ใหญ่ลาลีกา

ข่าวบอลพิเศษ

ข่าวบอลพิเศษ โอริโอล โซลเดวิลา อดีตนักเตะอะคาเดมี่ของบาร์เซโลน่า และเจ้าของตั๋วฤดูกาลปัจจุบัน ทําแฮตทริกได้อย่างโดดเด่นในเกมกับยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลัน

ข่าวบอลพิเศษ ทีมอันดับ 3 ของสเปน อย่าง ซี.เอฟ.อินเตอร์ ในศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า ชนะการแข่งขัน 4-3 ทั้งๆ ที่ดาวเตะวัย 21 ปีเป็นฮีโร่ไม่บ่อยนักที่เจ้าของตั๋วฤดูกาลปัจจุบันของบาร์เซโลน่าจะทํา แฮตทริกกับพวกเขาได้ แต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนวันพุธโอริโอล โซลเดวิล่า อดีตกองกลางเบอร์มิงแฮมซิตี้ซึ่งปัจจุบันเล่น ในระดับที่สามของฟุตบอลสเปน กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ยิงสามประตูกับสโมสรคาตาลัน

นับตั้งแต่คีเลียนเอ็มบัปเป้เมื่อสองปี ก่อนอดีตนักเตะเยาวชน บาร์เซโลน่าวัย 21 ปีกําลังเล่นให้กับซี.เอฟ.อินเตอร์ในโกปาเดลเรย์เนื่องจากทีมของซาวีเอาชนะด้วยชัยชนะ 4-3 หลังจากต่อเวลาพิเศษ”วันพุธนี้พิเศษมาก สําหรับผมและทีม” โซลเดวิลา กล่าวกับสื่อสกาย “ผมรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้เห็น ”

ผมอยู่กับบาร์เซโลน่ามาสองปีและมัน เป็นประสบการณ์ ที่น่าอัศจรรย์”ตลอดชีวิตของผมผมเป็นสมาชิกของบาร์ซ่า คุณจ่ายใบเสนอราคารายปีเพื่อให้มีที่นั่งในสนามกีฬาและเมื่อฉันกลับมาฉันไป แข่งขันกับพ่อและ ครอบครัวของฉัน”บาร์เซโลน่า ขึ้นนํา 3-0 ในช่วงเวลาปกติ จากประตูของ โรนัลด์ อราอูโจ, อุสมาน เดมเบเล่ และ ราฟินญ่า แต่ทุกครั้งที่ โซลเดวิล่าตีกลับ อันซู ฟาติ ยิงประตูชัยในช่วงต่อเวลาพิเศษเพื่อป้องกันอารมณ์เสียครั้งใหญ่

ข่าวบอลพิเศษ

“เมื่อประตูที่สามเข้ามาผมเห็น ปฏิกิริยาบนอัฒจันทร์ มันเหมือนกับโอ้พระเจ้าของฉันนี่น่าทึ่งมาก” โซลเดวิล่ากล่าวต่อ

“ในช่วงต่อเวลาพิเศษพวกเขาสดมาก และเราเหนื่อยขึ้น เล็กน้อย พวกเขากําลังผ่านบอลและผ่านบอล”หนึ่งในเพื่อนสนิทของ โซลเดวิล่าคือ อาร์เนา เทนาส ผู้รักษาประตูบาร์เซโลน่าซึ่งอยู่บนม้า นั่งสํารองสําหรับ ผู้มาเยือน”ผมเล่นกับอันซู ฟาติ, อเลฮานโดร บัลเด้ และอาร์เนาเป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผม

ผมรู้จักเอริค การ์เซียด้วย””ผมสลับ เสื้อกับราฟินญ่า ในสนาม เสื้อที่ฉันต้องการมาจาก อาร์เนา และเขาให้มันแก่ฉันและเขาก็ให้เสื้อของ เปดรี แก่ฉันด้วย เปดรีไม่ได้อยู่ที่นั่น แต่เขานํามันมา จากบาร์เซโลน่า ดังนั้นผม จึงมีเสื้อสามตัว”โซลเดวิล่าออกจากบาร์เซโลน่าไปเบอร์มิงแฮมก่อนจะย้ายไป

อลิกันเต้เพื่อเล่นให้กับซี.เอฟ.อินเตอร์”เบอร์มิงแฮมเป็น ประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์” “เราคว้าแชมป์ลีก (เยาวชน) แล้วย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก 2 มันเป็นมาตรฐานที่ยาก”ผมได้เรียนรู้ อะไรมากมายในอังกฤษ เกี่ยวกับชีวิตในฐานะนักฟุตบอล แต่ยังรวมถึงลักษณะทางกายภาพของเกมด้วย” https://postsoccernews.com