postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ขุมกําลัง มิเคล อาร์เตต้าขอเรียกร้องให้อาร์เซนอลผู้นําลีกอย่ารู้สึกหวาดกลัวกับสถิติการคว้าแชมป์ที่ย่ําแย่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด

ขุมกําลัง

ขุมกําลัง ผู้จัดการทีมกล่าวว่า ทีมของเขาเชื่อว่าพวกเขา สามารถเก็บชัยชนะในเกมเยือนที่เข้าใจยากกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ขุมกําลัง เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับตําแหน่งสูงสุด ของพวกเขามิเคล อาร์เตต้าได้บอกกับนักเตะอาร์เซนอล ของเขาให้ปลดเปลื้อง ความด้อยกว่าเมื่อพวกเขาไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ และตั้งเป้าที่จะคว้าชัยชนะ ที่จะรวมตําแหน่งของพวกเขา ในฐานะผู้นําในพรีเมียร์ลีก การพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ที่ฟื้นตัวจากการออกสตาร์ต อันน่าสะพรึงกลัวจนคว้าชัยชนะ 3 เกม หลังสุดภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก ถือเป็นงานที่น่ากลัวที่สุด ของฤดูกาลของอาร์เซนอลจนถึงปัจจุบัน พวกเขายังไม่ทิ้งแต้ม แต่ชนะแค่ครั้งเดียว ที่บ้านของปีศาจแดงนับตั้งแต่ปี 2006 นั่นคือสองฤดูกาล ที่ผ่านมา แต่เมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว พวกเขากลับไปพิมพ์

ขุมกําลังโดยแพ้ 3-2 แม้จะเข้าสู่เกม ด้วยฟอร์มที่ดีและขึ้นนําก่อน อาร์เตต้าต้องการให้แน่ใจว่า ทีมของเขาจะไม่รู้สึกถูกโค่นล้ม “ผมไม่อยากให้นักเตะของเรา คนไหนรู้สึกแบบนั้น เพราะพวกเขาดีพอ ที่จะไปที่นั่นและคว้าชัยชนะในแมตช์นี้ และผมคิดว่าเรามีความเชื่อ ที่สามารถเกิดขึ้นได้” “ถ้าไม่เช่นนั้นก็ควรอยู่บ้านดีกว่า”การขาดหายไปอย่างต่อเนื่อง

จากอาการบาดเจ็บของ โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ซึ่งจะหมดสัญญาออกไป อีกหลายเดือน และ โธมัส ปาร์เตย์ จะทําให้เรื่องต่างๆ ซับซ้อนขึ้น และ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ก็ไม่น่าจะกลับมาจากการน็อค อาร์เซนอลพยายามเซ็นสัญญา กับดักลาส ลุยซ์ จากแอสตัน วิลล่า ในวันกําหนดเส้นตาย เพื่อแบ่งเบาภาระในแดนกลางแต่ไม่สําเร็จ

อาร์เตต้ากล่าวว่าไม่มีความเสียใจ และเขาจะไปกับเครื่องมือ ที่เขากําจัด”เราต้องดึงนักเตะที่เรารู้สึกว่าเหมาะ กับทีมและสโมสรเข้ามา แต่เราไม่สามารถทําแบบนั้นได้” “[กับ] สิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่แล้ว หรือประมาณนั้น ทุกคนอาจคาดหวัง ว่าเราจะทําอะไรบางอย่าง กับการจากไปที่เรามี เราไม่สามารถลืมสิ่งที่เราทําตั้งแต่เนิ่นๆ ได้

พวกเขามีความสามารถในการทํามันและนั่นคือสิ่งที่เราจะทํา

เรามีความสุขกับ ขุมกําลัง ที่เรามี คณะกรรมการได้ผลักดันเรือให้ไกลมาก เพื่อรองรับสถานการณ์ที่เรามี”ซินเชนโก้ และ กาเบรียล เชซุส ซึ่งยิงไปแล้ว 3 ครั้ง ถูกเซ็นสัญญาจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้านี้ในช่วงท้ายเกม และอาร์เตต้าเชื่อว่านั่น เป็นข้อได้เปรียบของอาร์เซนอล “สิ่งที่ผมรับประกันได้คือมันช่วยได้” “เมื่อคุณรู้จักนักเตะ

เมื่อคุณรู้ว่าคุณคาดหวังอะไรจากพวกเขา และพวกเขาก็เข้ามาแสดงทัศนคติ และแสดงทัศนคติและการแสดงออกมาทันที ก็มีผลกระทบ”อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกองก้า ประทับใจในชัยชนะ เหนือวิลล่าเมื่อวันพุธ และอาร์เตต้าอธิบายว่า ทางออกของการขาดตัวเลข คือการไว้วางใจในตัวนักเตะ อย่างดาวรุ่งชาวเบลเยียม “เชื่อมั่นในนักเตะที่เรามี

ดูแลพวกเขาให้ดีขึ้น และให้ความมั่นใจแก่พวกเขา อารอน แรมส์เดล และ มาร์ติน โอเดการ์ด จะได้รับการประเมินหลังน็อค ในเกมกับวิลล่ามิเคล อาร์เตต้าส่งข้อความถึง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ท่ามกลางคําชมของ มาร์ติน โอเดการ์ดปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ถูกมิเคล อาร์เตต้ากัปตันทีมอาร์เซนอลปลดออกจากตําแหน่ง

ก่อนที่มาร์ติน โอเดการ์ด จะยื่นปลอกแขนให้ โดยอดีตแข้งรายนี้ย้ายมาร่วมทีมเชลซีคู่แข่งในลอนดอน แม้ว่าพาดหัวข่าวจะถูกครอบงําโดยอดีตกัปตันทีมของเขา แต่ มิเคล อาร์เตต้าก็ยกย่องผลกระทบที่เกิดขึ้นจาก มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีมคนปัจจุบันของอาร์เซนอล กองกลางตัวรุกชาวนอร์เวย์วัย 23 ปี นําเดอะกันเนอร์สลงสนาม

พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังมีสถิติเพียง 100 เปอร์เซ็นต์ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ โอเดการ์ดทําประตูได้ 2 จาก 5 นัดหลังสุดจากชัยชนะ 5 นัดหลังสุด เขายังให้ความเป็นผู้นําที่เงียบงัน เมื่อโมเมนตัมในครึ่งสีแดง ของลอนดอนเหนือเริ่มสร้าง”เขาเป็นนักเตะที่อ่อนน้อมถ่อมตน และหิวโหยจริงๆ” อาร์เตต้ากล่าว “ที่มีคุณภาพมหาศาล

ขุมกําลังการเริ่มต้นฤดูกาลที่น่าทึ่งของอาร์เซนอลเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

“เขานําคุณภาพนั้นมาใช้ในการรับใช้ทีม เขาเต็มใจทําสิ่งต่างๆ เพื่อคนอื่นเสมอ และเขาก็เป็นแบบอย่างที่ยอดเยี่ยมสําหรับนักเตะและสตาฟฟ์คนอื่นๆ”เมื่อถามถึง อูบาเมยอง ซึ่งสัญญาของกันเนอร์สถูกฉีกออกหลังจากที่เขาถูกปลดออกจากตําแหน่งกัปตันทีม ขุมกําลัง เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมาอาร์เตต้า กล่าวเสริมว่า “ผมขออวยพรให้เขาทําผลงานได้ดีที่สุด

แค่นั้นแหละ”ของพวกเขานับตั้งแต่ฤดูกาล 2004-05 เมื่อพวกเขาจบอันดับสอง เมื่อถูกถามว่าการวิ่งครั้งนี้สมเหตุสมผลหรือไม่กับการตัดสินใจมอบความรับผิดชอบให้กับโอเดการ์ด อาร์เตต้ากล่าวเสริมว่า “เราพยายามเลือกบุคคลและมืออาชีพซึ่งในความคิดของเราเป็นตัวแทนของสิ่งที่ดีที่สุดที่เราเป็นในฐานะสโมสรและสิ่งที่เราอยากเป็นเป็นทีม

และจนถึงตอนนี้ มาร์ตินก็ทําแบบนั้นแล้ว”ลูกทีมของอาร์เตต้า ยังอยู่ในฟอร์มการทําประตูที่ดีกับ กาเบรียล เชซุส และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ยิงไป 3 ประตูในฤดูกาลนี้เช่นกัน อาร์เซนอลผิดหรือเปล่า ที่จะปล่อยให้อูบาเมยองไปเพื่ออะไร? มีคําพูดของคุณในความคิดเห็นด้านล่าง อาร์เตต้ามีชื่อเสียงจากการเจรจาเรื่องทีมเนื่องจากความเปราะบาง

ของอาร์เซนอลเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทําให้พวกเขาเสียตําแหน่งในแชมเปี้ยนส์ลีก อาร์เตต้ายอมรับว่าตอนนี้ลูกทีมของเขา ต้องการเสียงใหม่ด้วยความมั่นใจ ที่ไหลผ่านเส้นเลือดของพวกเขา”ในทุกช่วงเวลาทีม ต้องการโค้ชที่แตกต่างกัน สิ่งที่พวกเขาต้องการ เมื่อเดือนที่แล้วหกเดือนที่แล้ว กับสิ่งที่พวกเขาต้องการตอนนี้นั้นแตกต่างกัน

เราต้องทํางานและปรับตัว และพยายามทําความเข้าใจว่า อุณหภูมิในห้องแต่งตัวเป็นอย่างไร”แฟนบอลอาร์เซนอลใช้โซเชียลมีเดีย ในคืนวันครบกําหนดย้ายทีมเพื่อบ่นเกี่ยวกับความล้มเหลว ในการคว้าตัวดักลาส ลุยซ์ กองกลางชาวบราซิลของแอสตัน วิลล่า แต่อาร์เตต้าเลือกที่จะชื่นชมความพยายามของเอดู กัสปาร์ ผู้อํานวยการฝ่ายเทคนิค

และสโมสรที่ให้การสนับสนุนการสรรหานักเตะ 5 คนด้วยค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์ ก่อนช่วงพรีซีซั่นมันทําให้ทีมมีระเบียบ และเตรียมพร้อมก่อนการรณรงค์ในปัจจุบันซึ่ง พวกเขายังคงลุกโชน ไปตามเส้นทาง อาร์เตต้ากล่าวว่า “มันเป็นเรื่องของความคาดหวัง ทุกคนอาจคาดหวังว่าเราจะทําอะไรบางอย่างกับการจากไปที่เรามี https://postsoccernews.com