postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ก้าวต่อไป แมนฯยูไนเต็ดเสนอ ‘รับได้’ และไปข้างหน้าในพรีเมียร์ลีกหลังจากการตอบสนองของลิเวอร์พูลชัดเจน

ก้าวต่อไป

ก้าวต่อไป แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูล ต่างได้รับเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อแย่งชิงเป้าหมายของเชลซี และเลอันโดร ทรอสซาร์ดดาวรุ่งของไบรท์ตัน ตามรายงานของนักข่าว

ก้าวต่อไป ทรอสซาร์ดมาถึงไบรท์ตัน ในปี 2019 ในฐานะผู้เล่นที่มีสายเลือดในการแข่งขันของยูฟ่าโดยมีประสบการณ์ใน ยูโรป้าลีก กับ เกงค์ อดีตสโมสร สามฤดูกาลครึ่งต่อมา ฝ่ายซ้ายรายนี้กำลังได้รับการแนะนำให้กลับขึ้นไปเล่นในระดับยุโรป หลังจากการจากไปของเกรแฮม พอตเตอร์ หัวหน้าโค้ชของไบรท์ตันไปยังเชลซี เป็นต้น มีคำแนะนำอยู่บ่อยครั้งว่าทรอสซาร์ดสามารถ เดินไปในเส้นทางเดียวกันได้

ก้าวต่อไปดาวเตะวัย 27 ปีจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 แม้ว่าไบรท์ตันจะมีตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีก 12 เดือนในปี 2024 พวกเขาอาจต้องปัดเป่าความสนใจในเดือนมกราคม ขณะที่เชลซีครุ่นคิดถึงแผนการของพวกเขา ตอนนี้ มันกลายเป็นว่าการย้ายไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ใช่ทางเลือกเดียวบนโต๊ะสำหรับทรอสซาร์ดที่จะก้าวไปอีกขั้นในพรีเมียร์ลีก

ตามรายงานของ เบ็น เจค็อบส์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลยังได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญากับ ทรอสซาร์ด ในกรณีหนึ่ง การตอบสนองเป็นลบ แต่ในอีกกรณีหนึ่ง มีข้อสะท้อนให้เห็นอยู่บ้าง จาค็อบส์ บอกกับ กิฟมีสปอร์ตว่า “เราจะต้องรอดูว่ายูไนเต็ดจะตัดสินใจมองใกล้บ้านมากขึ้นหรือไม่ และดูว่ามีระยะสั้นกว่าและใกล้กว่า ผู้ทำประตูในบ้านหรือไม่ ที่พวกเขาอาจจะสามารถดึงดูดได้

“ตัวอย่างเช่น เรารู้ว่า ทรอสซาร์ด ที่ ไบรท์ตัน ถูกเอเย่นต์ของเขาวางหน้าร้าน เขาถูกเสนอให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาถูกเสนอให้กับลิเวอร์พูล และเขาได้รับการเสนอให้กับเชลซี ลิเวอร์พูลไม่สนใจ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ได้กัดกันจริงๆ แต่ด้วยสถานการณ์ของ [คริสเตียโน่] โรนัลโด้ เราต้องรอดูว่าพวกเขาจะพิจารณานักเตะแบบเขาไหม มีใครที่พร้อมรับ ใครบางคนที่ฟอร์มดี สานต่อโมเมนตัมที่พวกเขากำลังสร้างภายใต้เอริก เทน ฮากระหว่างตอนนี้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ ซึ่งจุดนั้นพวกเขาสามารถ สร้างชื่อที่ยิ่งใหญ่ได้”

ทรอสซาร์ดพร้อมสำหรับก้าวต่อไป – แต่อาจดีกว่าเลือกเชลซี

ก้าวต่อไปทรอสซาร์ดจะเป็นตัวเลือกอเนกประสงค์ที่สามารถเพิ่มความลึกของ แมนฯ ยูไนเต็ดได้ แม้ว่าโดยหลักแล้วจะเป็นปีกซ้าย – ซึ่งเป็นอีกหนึ่งภูมิภาคที่ เท็นฮัก อาจต้องการเสริมกำลัง แม้ว่าสายตาของเขาอาจจะจับจ้องไปที่ โคดี้ กัปโป ที่นั่นมากกว่า – เขายังสามารถเล่นในตำแหน่งตัวรุกตรงกลางได้มากขึ้น

การมาถึงถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของเขาอาจไม่ได้ตัดทอนความต้องการศูนย์หน้าธรรมชาติรายใหม่ อย่างไรก็ตาม เขาสามารถช่วยยกระดับโชคชะตาของทีมในตำแหน่งหน้าประตูได้อย่างแน่นอน หากเขาสามารถเลียนแบบฟอร์มของไบรท์ตันได้ จนถึงตอนนี้ในฤดูกาลนี้ นักเตะชาวเบลเยี่ยมยิงไปแล้ว 7 ประตูและแอสซิสต์อีก 3 ครั้งจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 14 นัด

เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมเขาถึงดึงดูดสโมสรที่ใหญ่กว่า บางทีเชลซีจะยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของเขาเนื่องจากการเชื่อมต่อของช่างปั้นหม้อ แม้ว่าเอเย่นต์ของเขาจะทดสอบน้ำกับทั้งแมนฯ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลเช่นกัน ยิ่งไปกว่านั้น เชลซีมีฟุตบอลแชมเปียนส์ลีกให้เล่นในฤดูกาลนี้ ในขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดไม่มี ถึงกระนั้น ปีศาจแดงก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นควรพิจารณาเสมอหากพวกเขาตอบสนองต่อความก้าวหน้าของเอเยนต์ของเขา https://postsoccernews.com