postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

ก็องเต้จะออกจาก เชลซี โดยไม่มีอะไรในฤดูร้อนหน้า

ก็องเต้จะออกจาก

ก็องเต้จะออกจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ วัย 31 ปี อาจออกจาก เชลซี แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

ก็องเต้จะออกจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สามารถย้ายจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปยังเซเรีย อาโดยมี ‘เซเรีย อา และยูเวนตุสอยู่ ในกลุ่มทีมที่ต้องการใช้ประโยชน์จากสัญญา ที่หมดอายุของเขาที่เชลซี ‘ สัญญาของนักเตะชาวฝรั่งเศส จะหมดลงใน สิ้นเดือนมิถุนายน ทำให้มิดฟิลด์ตัวรับรายนี้สามารถเจรจา กับสโมสรต่างๆ ได้ตั้งแต่เดือนมกราคม

อินเตอร์ มิลาน และยูเวนตุส ‘เอาใจใส่’ อย่างมากต่อ สถานการณ์ ของก็องเต้ ตามรายงานของลา รีพลับบริค ทั้งสองสโมสร สามารถพิจารณาที่จะย้ายดาวดวงนี้ ในเดือนมกราคมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ตาม ที่รายงานไว้ ‘ได้รับการระบุ โดยโค้ชอินเตอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ว่าเป็นผู้ท้าชิงเพื่อ เสริมความแข็งแกร่ง ให้กับกองกลาง ของอินเตอร์ มิลาน’ ซึ่งเป็นเป้าหมาย สำหรับการอัพเกรด

ก็องเต้จะออกจาก

อินเตอร์ ซึ่งรั้งอันดับ 5 ในเซเรีย อา อาจเผชิญกับ ความท้าทาย ในการตอบสนอง ความต้องการของนักเตะวัย 31 ปี โดยชาวฝรั่งเศสได้เซ็นสัญญามูลค่า 290,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในปี 2561 ยูเวนตุสยังเชื่อว่า ก็องเต้สามารถสร้างสมดุล ให้กับทีมได้ มิดฟิลด์ ตัวรับสามารถแทนที่อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เพื่อนชาวฝรั่งเศส ซึ่งสัญญาใน ตูรินจะหมดลง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเช่นกัน

ก็องเต้จะออกจาก ก็องเต้กำลังพักฟื้น จากการผ่าตัด เอ็นร้อยหวาย เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทำให้เขา พลาดฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ในตอนแรกเขาได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เดือนสิงหาคม ก่อนที่ปัญหาจะซ้ำเติม ในการฝึกซ้อม เมื่อเดือนที่แล้ว https://postsoccernews.com

อาการบาดเจ็บดังกล่าว ทำให้ก็องเต้ลงเล่น ในพรีเมียร์ลีกได้เพียง 2 นัดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเพิ่มความกังวล ในระยะยาวเกี่ยวกับ ความฟิตของเขา ก็องเต้เป็น บุคคลสำคัญ ของทั้งสโมสร และประเทศ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยนำทีมเชลซี คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2021

นับตั้งแต่ย้ายจากเลสเตอร์มาร่วมทีมเชลซีในปี 2559 ก็องเต้ได้ลงเล่น ให้สโมสรไปแล้ว 262 นัด มิดฟิลด์ตัวจิ๋วติดทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 53 นัด และเป็นหนึ่งในทีม ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในปี 2018