postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กีฬาหญิง ในปี 2023 นํานักกีฬาหญิงไปสู่จุดสูงสุดใหม่หลังจากเปลี่ยนเกมในปี 2022

กีฬาหญิง

กีฬาหญิง การมองเห็นที่เพิ่มขึ้นการสนับสนุน ทางการเงินและความสม่ําเสมอ ที่มากขึ้นเป็น เพียงสามด้านที่ กลุ่มนักกีฬาหญิงชั้นนํา

กีฬาหญิง หลังจากปี 2022 ที่น่าจดจําที่ได้เห็นความสําเร็จในการระดมพลและการเฉลิมฉลองไอออนิกที่ส่งมอบโดย สิงโต และ โคลอี้ เคลลี่ ปรากฏการณ์ทาง ประวัติศาสตร์ที่หยุดการแสดงของ ซาวานนาห์ มาร์แชล พบคลาเรสซา ชิลด์ส  ที่ขายหมดแล้วและการแข่งขันรักบี้เวิลด์คัพรอบชิงชนะเลิศที่ กุหลาบแดงได้เห็นการวิ่งที่ไม่แพ้ใคร 30 นัดของพวกเขาจบลงด้วยแฟชั่นที่โหดร้ายต่อนิวซีแลนด์

กีฬาของผู้หญิงยังคงไต่เต้าต่อไปในปีนี้ได้อย่างไร? กับฟุตบอลโลกใน ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ฤดูร้อนนี้, ฟุตบอลโลก T20 ในแอฟริกาใต้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ตามด้วยชุดเถ้าบ้านต่อมาในเดือนมิถุนายน / กรกฎาคม, โปรแกรมกัน ชนหกชาติฤดูใบไม้ผลินี้ที่จะเห็น ทวิคเกนแฮม

เล่นเป็นเจ้าภาพในการแข่งขันหญิงอังกฤษแบบสแตนด์อโลนครั้งแรก, เน็ตบอลโลก ในปลาย เดือนกรกฎาคม / สิงหาคมและ โซลเฮม คัพ ในสเปนในเดือนกันยายนนี้, ใครต้องการส่งมอบหรือสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นเพื่อเปลี่ยนหน้าปัดให้ดียิ่งขึ้นสําหรับกีฬา ของผู้หญิง?

กีฬาหญิง

การสนับสนุนทาง การเงินที่มากขึ้นด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกที่ดีขึ้นโครงสร้างพื้นฐานที่ดีขึ้นสําหรับกีฬาของผู้หญิงโดยทั่วไป

และด้วยการมองเห็น ที่มากขึ้น” นั่นคือตามที่แชมป์ ดับบลิว ซีรีส์ เจมี่แชดวิค ที่เห็นโดยตรงปัญหาที่ เกิดจากการขาดการลงทุน เมื่อแชมป์การแข่งรถที่นั่งเดียวหญิงล้วนถูกยกเลิก ด้วยการแข่งขันสามครั้งที่จะไป ในเดือนตุลาคม เนื่องจากขาดเงินทุน”แม้ว่าความสําเร็จของทีมอังกฤษ จะได้รับการเผยแพร่อย่างมาก แต่ก็ยังมีกีฬา ของผู้หญิง จํานวนมากที่ไม่ครอบคลุมและไม่ได้รับการยอมรับ เท่าที่ควร

เราต้องการความ คุ้มครอง เพิ่มเติมเพื่อ สร้างแรงบันดาลใจ ให้ผู้คนเริ่มสิ่งที่ เป็นอยู่มากขึ้นเรื่อย ๆ และทําให้ผู้หญิงมีส่วนร่วมมากขึ้น” แชดวิกซึ่งจะกลายเป็นผู้หญิงคนแรกใน รอบ 13 ปี ที่แข่งขันเต็มเวลาใน อินดี้ เอ็นเอ็กซ์ที ซึ่งเป็นกิจกรรม สนับสนุนหลัก ของซีรีส์ อินดี้คาร์ในฤดูกาลหน้ากล่าวต่อนาตาชา โจนัส แชมป์โลก รุ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวต ของสหราชอาณาจักร กล่าวถึงความรู้สึกดังกล่าวว่า

“ผมอยากเห็น การลงทุน ครั้งใหญ่ จากระดับรากหญ้าและมีสปอนเซอร์เชิงพาณิชย์ จํานวนมากสําหรับผู้หญิงในช่วงไพรม์ไทม์ ที่ยิ่งใหญ่เหล่านั้น และขายรายการออกไป”ฉันไม่คิด ว่าจําเป็น ต้องมีรายการ [มวย] สําหรับผู้หญิงเท่านั้น แต่ถ้าเป็นเช่นนั้นเรามาทํากันดีกว่า ขอให้ทุกคนอยู่เบื้องหลังมันเหมือนที่สกายอยู่กับการ์ด คลาเรสซา-ซาวันนาห์ และมาทําให้การต่อสู้ครั้งใหญ่เกิดขึ้นและรับคนที่ดีที่สุดต่อสู้ให้ดีที่สุด” https://postsoccernews.com