postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

กำหนดเส้นตาย มิลานสามารถบรรลุข้อตกลงบนพื้นฐาน

กำหนดเส้นตาย

กำหนดเส้นตาย ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการจากเอซี มิลานในวันที่กำหนด

กำหนดเส้นตาย และเขากระตือรือร้นที่จะเริ่มการผจญภัยกับ รอสโซเนรี ในการสัมภาษณ์ครั้งแรกกับสโมสร เขาชี้แจงอย่างชัดเจน การเจรจากับโวล์ฟสบวร์กดำเนินไปอย่างรวดเร็ว และมิลานสามารถบรรลุข้อตกลงบนพื้นฐานของเงินกู้ที่ชำระเงินพร้อมตัวเลือกในการซื้อ สเตฟาโน่ ปิโอลี่จึงได้รับกำลังเสริมจากแดนกลาง และนั่นเป็นโบนัสอย่างแท้จริง

วรงค์แบ่งปันความคิดของเขาในการเข้าร่วมสโมสรและความหมายสำหรับเขา “ก่อนอื่น ฉันคิดว่ามันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในอาชีพการงานของฉัน ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร หวังว่าจะกลับมาเป็นแชมป์อีกครั้ง สำหรับฉัน มันหมายความว่าไม่มีขีดจำกัดในชีวิต คุณแค่ต้องดำเนินต่อไปในสิ่งที่คุณใฝ่ฝันมาตลอด และอย่ายอมแพ้

“ผมคิดว่าผมเป็นกองกลางที่มีการวิ่งและพละกำลังมาก และผมก็มีเท้าที่ดีด้วย ฉันคิดว่ามันดีที่มีนักเตะเบลเยี่ยมคนอื่นๆ ด้วย ฉันรู้จักอเล็กซิสกับดิว็อคแต่ไม่ดีเท่าชาร์ล ฉันรู้สึกดีทันทีที่มาถึงที่นี่

“เมื่อฉันคิดถึงมิลาน ฉันคิดถึงผู้เล่นอย่างโรนัลดินโญ่และกาก้า สองคนนี้เป็นผู้เล่นที่ฉันชอบจริงๆ ลีกคือแท็คติกและด้วยคุณภาพสูง มันทำให้ฉันตื่นเต้นยิ่งขึ้นที่จะเข้าร่วมสโมสร หมายเลข 40 เป็นหมายเลขที่ฉันมีตั้งแต่เริ่มเล่น กำหนดเส้นตาย นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันเลือกมัน ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสร”  https://postsoccernews.com

กำหนดเส้นตาย

เอซี มิลานจะพบกับอินเตอร์ในดาร์บี้ เดลลา มาดอนนิน่าในค่ำคืนนี้ และจะเป็นรายแรกภายใต้การครอบครองของเจอร์รี คาร์ดินาเล่

มันเป็นเกมพิเศษสำหรับประวัติศาสตร์ของสโมสร กล่าวอีกนัยหนึ่ง ดาร์บี้แมตช์จะเป็นแมตช์พิเศษเสมอ แต่อารมณ์ที่สามารถดึงออกมาได้นั้นถูกเน้นย้ำจริงๆ ในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อการต่อสู้ของสคูเด็ตโต้ระหว่างทั้งสองดำเนินต่อไปจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล ตามที่  เน้นย้ำ ดาร์บี้ที่สองของฤดูกาลที่แล้วถือเป็นจุดเปลี่ยนในการแข่งขัน สคูเด็ตโต้ อย่างแท้จริง

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์พลิกเกมให้ตัวเองและอินเตอร์ก็โดนจับได้ แม้จะเป็นทีมที่ดีกว่าในคืนนั้น เราอยู่ในรอบที่ 5 เท่านั้น แต่ด้วยตารางที่แน่น ทีมงานต้องการโมเมนตัม และนี่คือเกมที่สามารถให้ได้ นอกจากนี้ ทั้งมิลานและอินเตอร์ยังได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ้างในช่วงที่ผ่านมา และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมดาร์บี้นัดแรกของคาร์ดินาเล่จึง ‘ชี้ขาด’ อยู่แล้ว

มิลาน โดนตัด 6 นักเตะออกจากทีมแชมเปี้ยนส์ลีก โค้ชสเตฟาโน ปิโอลี่ได้เตือนในงานแถลงข่าววันนี้ว่าทีมมีขนาดใหญ่เกินไปและจะต้อง “ตัดสินใจอย่างเจ็บปวด” เขาติดอยู่กับทีมที่ชนะ สคูเด็ตโต้ ในระยะที่แล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยไม่ได้ซื้อ อัดลี เตียว และ วรงค์ ใหม่ นอกจากนี้ บาดแผลยังมีอาการบาดเจ็บซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ผู้รักษาประตูมือสาม ชิเปียน ตาตารูซา นูและติเอมูเอ บากาโยโก้ กองกลาง ซึ่งกำลังเจรจายุติสัญญาโดยได้รับความยินยอมจากทั้งสองฝ่าย มิลานมีข้อ จำกัด มากกว่าสโมสรอื่นเพราะมีผู้เล่นต่างชาติ 23 คนในทีมและมีเพียง 17 คนเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในรายชื่อแชมเปี้ยนส์ลีก รวมถึง อเลสซานโดร ฟลอเรนซี แม้จะได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งอาจทำให้เขาต้องพักยาวสักสองสามเดือน

ทีมมิลาน มักญ็อง, มิรานเต, เดสท์, คาลูลู, โทโมรี, จาเยอร์, ​​บัลโล-ตูเร, ธีโอ เอร์นานเดซ, ฟลอเรนซี, คาลาเบรีย, แกบเบีย, เบนนาเซอร์, ครูนิช, โตนาลี, โปเบก้า, เซเลเมเกอร์ส, เมสซีอาส, บราฮิม ดิแอซ, เดอ เกเตแลเร, เลโอ, ชิรูด์, โอริกี, เรบิก

กำหนดเส้นตาย

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ได้ตั้งชื่อทีม 23 คนสำหรับการผจญภัยของเอซี มิลาน ในรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก

การยกเว้นที่โดดเด่นคือยาซีน แอดลี ในขณะที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี ยังคงอยู่แม้ว่าเขาจะได้รับบาดเจ็บ ทีมได้รับการประกาศเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาโดยมิลาน ซึ่งคาดว่ากำหนดเส้นตายของยูฟ่าคือเที่ยงคืน กำหนดเส้นตาย รวมแล้วมีผู้เล่น 23 คนและหกคนเป็นผู้เล่นในท้องถิ่นหรือผู้เล่นที่ได้รับการฝึกอบรมจากสมาคม

ผู้รักษาประตู :ไมค์ ไมแนน, อันโตนิโอ มิรานเต้ . กองหลัง : ดาวิเด้ คาลาเบรีย , อเลสซานโดร ฟ ลอเรนซี, เซอร์จิโน่ เดสท์ , ฟิกาโย โทโมรี, ซิมง เคียร์, ปิแอร์ คาลูลู, มัตเตโอ กับเบีย, ธีโอ เอร์นานเดซ, โฟเด บัลโล-ตูเร่ กองกลาง :อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ , ทอมมาโซ่ โปเบก้า , ราเด ครูนิช, ชาร์ลส์ เด เกเตแลเร, บราฮิม ดิอาซ, อเล็กซิส ซาเลเมเกอร์ส

กองหน้า : จูเนียร์ เมสซีอาส, ราฟาเอล เลโอ, อันเต้ เรบิช, ดิว็อค โอริกี, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ทีมสามารถระบุชื่อผู้เล่นได้ทั้งหมด 25 คนสำหรับการแข่งขัน แต่อย่างน้อยแปดคนในนั้นต้องได้รับการฝึกอบรมในพื้นที่หรือผ่านการฝึกอบรมจากสมาคม (ในตัวเอียงด้านบน) มิลาน อย่างที่คุณเห็นในรายการด้านบน มีหกคนในนั้น และสามารถระบุชื่อผู้เล่นได้ 23 คน

ไลค์ของ ถูกกีดกันหลังจากเริ่มวิ่ง อาจกล่าวได้เช่นเดียวกันสำหรับ แต่การยกเว้นของเขาถูกคาดหวังมากกว่าเนื่องจาก เป็นผู้เล่นที่ได้รับการฝึกฝนจากสมาคม อเลสซานโดร ฟลอเรนซี ถูกรวมเข้าทั้งๆ ที่ได้รับบาดเจ็บ และรวมเป็น 23 แต้ม ซึ่งสมเหตุสมผลแล้ว เพราะโดยพื้นฐานแล้วเขาเป็น ‘การรวมตัวฟรี’ คงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขาจะฟื้นตัวได้หรือไม่ก่อนที่รอบแบ่งกลุ่มจะจบลง