postsoccernews.com

https://postsoccernews.com

การโจมตี เอริคเท็นฮัก 6 คนปฏิเสธการย้ายทีมของแมนฯยูไนเต็ด เนื่องจากเป้าหมายเกมรับเลือกที่จะย้ายไปที่อื่น

การโจมตี เอริค เท็นฮักเสริมทัพให้กับทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยการเซ็นสัญญาใหม่ 6 ครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

การโจมตี แต่ถูกโยงกับอีกหลายคนเนื่องจากดาวเตะชาวดัตช์แพ้ให้กับเป้าหมายบางอย่าง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยืนยันการเซ็นสัญญานัดที่ 6 และนัดสุดท้ายการโจมตีของช่วงซัมเมอร์ ด้วยการมาถึงของ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ จากนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แข้งวัย 33 ปีย้ายมาเล่นแบบยืมตัว กับโอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปเล่นแบบยืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล กลายเป็นการมาถึงครั้งที่ 2 ของพวกเขา ในวันสุดท้ายหลังจากที่แอนโทนี่ ย้ายจากอาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัว 86 ล้านปอนด์ ในที่สุดยูไนเต็ด ก็ได้ตัวเขามาร่วมทีมหลังไล่ ตามปีกดาวรุ่งชาวบราซิล มากความสามารถมาร่วมทีม เป็นส่วนใหญ่ ก่อนจะบรรลุข้อตกลง

เอริค เท็กฮักยังเสริมทัพร่วมกับ ไทเรลล์ มาลาเซีย, คริสเตียน อีริคเซ่น, ลิซานโดร มาร์ติเนซ และ คาเซมิโร่ ขณะที่ควอเต็ตย้ายมาร่วมทีม ด้วยค่าตัวรวมกันประมาณ 140 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดงกําลังไล่ล่า การเซ็นสัญญาเพิ่มเติม รวมถึงกองหน้า และกองกลางอีกคน มีนักเตะหลายคน เชื่อมโยงกับการย้ายไปยูไนเต็ด  แต่สโมสรตัดสินใจ ที่จะยึดติดกับคนที่พวกเขานําเข้ามาแล้ว ดังนั้นในใจนั้น มิเรอร์ ฟุตบอล จึงได้พิจารณาผู้เล่นเหล่านั้น ที่ปฏิเสธโอกาส https://postsoccernews.com

ในการเข้าร่วมสโมสร หรือผู้ที่ยูไนเต็ดไม่สามารถ เซ็นสัญญาด้วยเหตุผล หรืออย่างอื่นได้

เฟรงกี้ เดอ ยอง การไล่ล่าเฟรงกี้ เดอ ยอง ของยูไนเต็ดลากยาวไป ตลอดช่วงซัมเมอร์ แต่มีรายงานว่าดาวเตะวัย 25 ปีปฏิเสธโอกาส ที่จะย้ายมาร่วมทีม กองกลางรายนี้มีชื่อเสียงโด่งดังจากอาแจ็กซ์ ภายใต้การคุมทีมของเท็น ฮักซึ่งกระตือรือร้น ที่จะได้กลับมาพบกับเพลย์เมกเกอร์ ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ย้ําถึงความปรารถนาของเขา ที่จะอยู่กับบาร์เซโลน่าต่อไป เซอร์กิโน่ เดสต์ เท็นฮักมีความกระตือรือร้นอย่างมาก ที่จะเสริมแนวรับฝั่งขวาของเขา หลังจากเพิ่มเซ็นเตอร์แบ็ค และแบ็คซ้าย ปีศาจแดงได้ย้ายมาอยู่กับ เซร์กิโน่ เดสต์ แต่ดาวเตะชาวดัตช์ตัดสินใจ ย้ายไปเล่นให้ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวแทน

จูร์เรียน ทิมเบอร์ เจอร์เรียน ทิมเบอร์ เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่เท็น ฮักอยากกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ในอังกฤษอีกครั้งหลังจาก ที่ดาวเตะวัย 21 ปีมีบทบาทสําคัญ ในการคว้าแชมป์ลีกดัตช์ของอาแจ็กซ์ เมื่อปีที่แล้ว แต่ทิมเบอร์ไม่เต็มใจ ที่จะติดตามเจ้านายเก่าของเขา ไปยังพรีเมียร์ลีก – ทําให้เท็นฮักตกตะลึง เป็นที่เชื่อกันว่าทิมเบอร์ มองว่าการย้ายมา เล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ในช่วงอาชีพค้าแข้ง ของเขาถือเป็นความเสี่ยงที่ใหญ่เกินไป ในขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล เรียกร้องให้นักเตะอยู่ ในบ้านเกิดเมืองนอนของเขาต่อไป เบนจามิน เซสโก  กลายเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด หลังจากที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงความปรารถนา ที่จะลาออกจากสโมสร เป็นครั้งที่สอง แต่ดาวเตะวัย 19 ปีได้เปลี่ยนมาเล่นให้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก  ข่าวดังกล่าวสร้างความปั่นป่วน ให้กับยูไนเต็ด

การโจมตีมีรายงานว่าเห็นข้อเสนอ ของกองหน้ามากความสามารถที่ถูก อาร์บีซัลซ์บวร์กปฏิเสธ

เควิน แทรปป์ ก่อนที่ดูบราฟก้าจะย้ายไปเล่นให้ยูไนเต็ด เควิน แทรปป์ ถูกตั้งแถวเป็นเป้าหมาย อย่างไรก็ตามเขาเปิดเผยว่าเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจากปีศาจแดงให้อยู่กับแฟร้งค์เฟิร์ตต่อไป เขากล่าวบนอินสตาแกรมเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า “มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับความสนใจของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

“มันเป็นความจริงที่มีข้อเสนอ เป็นลายลักษณ์อักษร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เป็นสโมสรระดับโลก และผมหวังว่าทุกคนจะเข้าใจได้ว่า ผมกําลังพิจารณาและคิดถึงข้อเสนอแบบนี้ อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ ผมได้แจ้งกับผู้รับผิดชอบ ทั้งสองสโมสรว่าผมได้ตัดสินใจ เลือกไอน์ทรัคท์แล้ว ผมได้สัมผัสกับสิ่งที่ยากจะลืมเลือนที่นี่กับแฟรงก์เฟิร์ต และเราสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน การเริ่มต้นฤดูกาล เป็นหลุมเป็นบ่อ แต่ผมเชื่อมั่นในตัวเราอย่างแท้จริง”

วิกเตอร์ โอซิมเฮน ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ บอสของนาโปลีเปิดเผยว่า วิคตอร์ โอซิมเฮน จะไม่ออกจากนาโปลีเพื่อเข้าร่วมยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์เนื่องจากเขา ‘ต้องการเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก’ ยูไนเต็ดถูกเชื่อมโยงอย่างหนัก กับการย้ายทีมชาติไนจีเรีย หลังจากที่เขาสร้าง ความประทับใจทั้งใน และในยุโรปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในการให้สัมภาษณ์ เขากล่าวว่า “โอซิมเฮนให้คําตอบ ผ่านเอเย่นต์ของเขา โดยบอกว่าเขาต้องการเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก และเขาต้องการเล่นกับทีมนี้ เขาใส่ใจเพื่อนร่วมทีมเขาไล่ล่า ผู้เล่นฝ่ายค้านเพื่อช่วย และเป็นจุดโฟกัสที่แข็งแกร่งมากใน การโจมตี การมีเขาอยู่กับความคิดแบบนั้น เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะขอได้”